OnePlus 3 sẽ mạnh ngang Galaxy S7?

GizmoChina cho biết chiếc smartphone OnePlus 3 (Trung Quốc) sẽ ra mắt tại thị trường nội địa vào ngày 7/4 sắp tới. Cấu hình của chiếc smartphone này cũng đã rò rỉ trên AnTuTu.

GizmoChina cho biết chiếc smartphone OnePlus 3 (Trung Quốc) sẽ ra mắt tại thị trường nội địa vào ngày 7/4 sắp tới. Cấu hình của chiếc smartphone này cũng đã rò rỉ trên AnTuTu.


OnePlus 3 sẽ mạnh ngang Galaxy S7?

OnePlus 2

OnePlus 3 được cho là sẽ ra mắt trong một sự kiện diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 7/4. Cấu hình của chiếc smartphone Trung Quốc cũng bị rò rỉ trên ứng dụng AnTuTu Benchmark, cho thấy nhiều điểm nâng cấp của thiết bị so với người tiền nhiệm OnePlus 2.


Cụ thể, OnePlus 3 sẽ có tên mã là A3000. Cấu hình bị rò rỉ gồm màn hình 5.5 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 820 4 nhân, GPU Adreno 530, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 16MP, camera trước 8MP, cùng hệ điều hành OxygenOS dựa trên Android 6.0.1 Marshmallow.

Với cấu hình như vậy, nhiều khả năng OnePlus 3 sẽ có điểm đánh giá hiệu năng ngang ngửa với Xiaomi Mi 5 (Trung Quốc), Galaxy S7 hay LG G5.

Phúc Thịnh

Từ khoá : OnePlus, ngang, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 3 lộ diện cấu hình trên AnTuTu: RAM 4 GB, chip Snapdragon 820

OnePlus 3, chiếc smartphone tiếp theo của OnePlus đã bất ngờ xuất hiện trên website AnTuTu và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 4 tới.

OnePlus 3 cấu hình mạnh, camera 16MP lộ diện

Mẫu smartphone mới sở hữu chipset Snaprdragon 820 mạnh nhất, và camera chính 16MP.

Rò rỉ cấu hình OnePlus 3: Snapdragon 820, Full-HD, RAM 4GB, camera 16MP, khung kim loại...

Cấu hình của OnePlus 3 mới đây đã bị rò rỉ trên công cụ benchmark AnTuTu. Theo đó, máy sẽ dùng chip Qualcomm Snapdragon 820, màn hình Full-HD, camera trước 8MP, camera sau 16MP (...

OnePlus 3T sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 11 này, phiên bản nâng cấp của OnePlus 3

Theo một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc OnePlus sẽ cho ra mắt siêu phẩm tiếp theo của hãng vói tên gọi OnePlus 3T vào 14 tháng 11 tới đây với nâng cấp nhẹ so với người đàn anh...

Ra mắt OnePlus 3T với thông số cấu hình hấp dẫn giá gần 10 triệu

Mới đây hãng OnePlus vừa ra mắt OnePlus 3T với cấu hình hấp dẫn đi kèm với mức giá được cho là khá hợp lý so với cấu hình và tính năng, tuy nhiên nhiều người vẫn còn e dè đối với thương hiệu này.

OnePlus 3T sẽ là điện thoại đầu tiên có 8GB RAM

Thời gian trở lại đây chúng ta nghe rất nhiều tin đồn về chiếc OnePlus 3T một flagship chuẩn bị được ra mắt của hãng công nghệ '1+'. Phiên bản nâng cấp của chiếc OnePlus 3 dự kiến sẽ được...

Rò rỉ OnePlus 5: Cấu hình tiên phong, dùng chất liệu gốm sứ

Thông tin rò rỉ OnePlus 5 cho thấy, đây là thế hệ smartphone cao cấp tiếp theo của OnePlus 3T mới ra mắt vào tháng trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu bản đồ, tải Google Maps về điện thoại

Google Maps giờ đây đã có thể tải về và sử dụng không cần tới kết nối mạng Internet. Đây là tin vui đối với những người đang sử dụng ứng dụng này để tìm đường.

10 cách để làm việc với tài liệu PDF trên Google Drive tốt hơn

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng ưu thế của Google Drive để làm việc với các tài liệu PDF một cách hiệu quả hơn, thay vì chỉ lưu trữ đơn thuần.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.