Chiếc Chromebook Pixel tiếp theo sẽ có 16GB RAM

Theo nguồn tin từ trang Liliputing, chiếc Chromebook tiếp theo sẽ được trang bị RAM lên đến 16 GB.

Theo nguồn tin từ trang Liliputing, chiếc Chromebook tiếp theo sẽ được trang bị RAM lên đến 16 GB.


Chiếc Chromebook Pixel tiếp theo sẽ có 16GB RAM

Chromebook là dòng máy tính xách tay chạy hệ điều hành Chrome OS của Google và hầu hết được bán ra với mức giá khá mềm. Tuy nhiên, không phải tất cả Chromebook đều có giá rẻ.

Dell Chromebook 13 có phiên bản trang bị RAM lên đến 8 GB, vi xử lí Intel Core i5 và giá bán từ 379 USD (8,4 triệu đồng) đến 799 USD (17,7 triệu đồng). Mới nhất là Chromebook Pixel của Google, một chiếc máy tính xách tay cao cấp được bán ra với giá 999 USD (22,2 triệu đồng).

Nhưng có vẻ như một chiếc Chromebook còn mạnh mẽ hơn đang được phát triển. Jacob Gwiazdzinski phát hiện nhóm phát triển Chrome đang phát triển một mã sản phẩm có tên là 'Chell'. Tính năng nổi bật nhất của thiết bị này là trang bị RAM lên đến 16 GB, sử dụng vi xử lí Intel Skylake và hỗ trợ bàn phím backlit.

Thiết bị này nhiều khả năng là sản phẩm kế nhiệm của Chromebook Pixel hoặc cũng có thể đây là một chiếc tablet Pixel C. Cũng không loại trừ đây sẽ là một thiết bị 2 trong 1 và có khả năng chạy cả hai hệ điều hành Chrome OS và Android.

Minh Trung

Từ khoá : Chi, Chromebook, Pixel, theo, 16GB, RAM

TIN LIÊN QUAN

Chromebook Pixel mới sẽ có RAM 16 GB, giá chỉ 999 USD

Chromebook Pixel thế hệ mới của Google sẽ đến với mức giá hấp dẫn hơn để người dùng có cơ hội tiếp cận, nhưng phải mất một thời gian nữa.

Samsung đem bút S-Pen của Galaxy Note 7 lên laptop Chromebook Pro

Samsung giới thiệu dòng laptop lai tablet chạy Chrome OS mới mang tên Chromebook Pro, kèm theo một phụ kiện giống hệt bút S-Pen của Galaxy Note 7, mang tên mới là 'PEN'.

Acer ra mắt Chromebook 14 với vỏ nhôm mỏng 17mm, pin 14 tiếng, CPU Celeron, giá từ 299$

Chiếc Acer Chromebook 14 đời mới có vẻ ngoài mỏng và đẹp, lại còn sở hữu bộ vỏ nhôm mỏng 17mm chứ không phải dùng nhựa như hầu hết những máy Chromebook khác hiện đang có bán trên...

HP trở lại với Chromebox G2: chip Kaby Lake Core i7, 16GB RAM

Chúng ta đã được thấy một năm tuyệt vời cho Chromebook với nhiều model mới được công bố nhưng Chromebox thì lại khá yên tĩnh. Tuy nhiên ở CES 2018, HP công bố Chromebox G2 hoàn toàn mới của mình để tiếp tục vào mảng kinh doanh không có nhiều cạnh

MSI mở dịch vụ trực tuyến hỗ trợ người dùng

Cận cảnh dàn PC độ sử dụng bo mạch chủ MSI Carbon MSI khoe PC chuyên game sắp bán tại Việt Nam Acer ra mắt Chromebook 14 với pin chạy 14 tiếng Asus tặng quà hấp dẫn khi mua laptop...

Top 6 thiết bị công nghệ Samsung đang làm mưa, làm gió tại CES 2017

Hàng loạt thiết bị công nghệ Samsung được trình làng tại CES 2017 - hội chợ triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ). Cùng khá phá nhé!

Một mùa hè "bết bát" của Alphabet và Google

Hãy cùng điểm qua những gì đang diễn ra với Alphabet và công ty con Google trong những tháng qua. Có thể nói, rất nhiều tin xấu đã liên tục xảy ra với cả Google lẫn Alphabet. Điều gì đang xảy ra với gã khổng lồ công nghệ này?

Anker thu hồi cáp USB-C sau “nghi án” sản phẩm này có thể "giết chết" điện thoại

Một dòng cáp USB-C phổ biến của hãng Anker bị cáo buộc sẽ làm hỏng điện thoại khi vẫn 'nhớ' điện thế mạnh khi cắm vào laptop và truyền thẳng mức đó vào điện thoại vốn có khả năng nhận điện thế thấp hơn nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu