Trên tay Anker Power House: siêu pin di động sạc được cho cả máy tính

Gọi Anker PowerHouse là một viên pin di động cũng không đúng mà gọi nó là một bình ắc quy cũng sai. 
Trên tay Anker Power House: siêu pin di động sạc được cho cả máy tính

Đây là một thiết bị lưu điện khổng lồ, có trang bị cổng USB để sạc điện thoại của bạn 24 lần, đồng thời có nguồn điện 110V để sạc máy tính hay các thiết bị điện tử khác. Giá của PowerHouse ở Việt Nam là 10 triệu đồng chính hãng, tốt so với mức giá 500$ ở thị trường quốc tế.

Như đã nói, PowerHouse bản chất là một viên pin khổng lồ, nó có dung lượng 434Wh, dung lượng này đủ để sạc MacBook 6.5 lần, iPhone 24 lần, iPad 10 lần, hơn 100 tiếng sử dụng đèn bàn... theo công bố của nhà sản xuất. Anker nói rằng đây là thiết bị cung cấp điện 434Wh nhỏ nhất trên thị trường, có khả năng mang đi bất cứ nơi đâu. Dù vậy thì các bạn đừng hiểu lầm, mang PowerHouse lên tàu thì được nhưng lên máy bay thì không, dung lượng tích điện của PowerHouse gấp 4 lần tiêu chuẩn an toàn của thế giới, do vậy nó chắc chắn sẽ bị cấm.

Quay trở lại với PowerHouse, về bản chất nó là một viên pin của Anker, tức được trang bị đầy đủ các công nghệ quản lý dòng điện mà nhà sản xuất này công bố. Có nhiều bạn không thích Anker nhưng cá nhân mình là người sưu tập điện thoại khá nhiều, có những lúc quên điện thoại cũ không sạc cả mấy tháng làm pin bị kiệt, chỉ có các cục sạc Anker mới kích được pin lên thôi còn hầu hết những loại sạc thường đều bó tay, kể cả sạc zin. Đó là chưa kể sạc Anker có khả năng nhận dòng khá chính xác, mình có thử dùng 2 cục sạc hiệu khác để cấp nguồn cho gương kiêm bản đồ kiêm camera hành trình Vietmap G68 nhưng nó không chạy (dù công bố vẫn hỗ trợ 5V 2.4A) còn PowerHouse thì cung cấp đủ điện ngay, rất ấn tượng.

Quay trở về cục pin này, PowerHouse có 3 đường điện ra: cổng DC 12V cho xe hơi (10A, tối đa 120W), ổ cắm đầu dẹp tiêu chuẩn Mỹ 110V (tối đa 120W) và 4 cổng USB. Với các cổng này thì bạn đã sử dụng được rất nhiều thiết bị trong nhà, kể cả TV hay quạt máy. Chỉ có máy lạnh hay tủ lạnh, máy giặt thì có lẽ là bó tay

Trên mỗi loại cổng đều có một nút bấm, bạn chỉ cần bấm vào nút đó là đèn sẽ sáng báo dung lượng pin còn lại đồng thời kích hoạt điện từ cổng đó. Khi nào xài xong bạn lại bấm để tắt nó đi.

Để sạc cho PowerHouse thì Anker trang bị cục sạc 100W kèm theo. Thử nghiệm cho thấy máy mất khoảng 3 tiếng rưỡi để sạc được 42% pin, không quá nhanh nhưng cũng chẳng quá chậm. Trung bình cứ 4-5 phút thì bạn sẽ sạc được khoảng 1% pin, tức hơn 6 tiếng thì pin sẽ đầy.

Thử nghiệm xả pin, mình thử đo dòng sạc qua USB với 4 cổng một lúc thì tất cả đều nhận mức điện tối đa là 5V 2.4A, thử cổng 110V với sạc máy tính 85W thì máy cũng nhận đủ là 85W mà không bị hao hụt chút nào. Do không có điều kiện thử kỹ nên mình chỉ kiểm tra nhẹ dòng điện từ cổng 110V này xem có sạch không thì nó rất sạch, gần như sóng hình sine thuần và không bị nhiễu. Một số thông tin mà mình tìm hiểu được thì Anker dùng 36 cell pin 16850 để cấp điện cho PowerHouse. Thử sạc MacBook 15' TouchBar thì cục pin này sạc được hơn 3 lần trước khi tắt, quá đủ cho 2 ngày làm việc.

Nhìn chung với trọng lượng chỉ 4.2kg thì PoweHouse thật sự là một sản phẩm rất tuyệt vời, nhất là với những bạn sống ở khu vực điện yếu hay thường xuyên cúp điện, hoặc những bạn thích đi chơi mà không lo vướng bận đến việc phải mang theo quá nhiều cục sạc bên người. Ngoài nguồn điện AC 100W để sạc PowerHouse thì các bạn có thể mua thêm các phụ kiện như sạc 12V từ xe hơi hay sạc năng lượng mặt trời cho pin.

Có một lưu ý nhỏ là bên trong PowerHouse có sẵn quạt tản nhiệt, khi nào nóng quá thì nó sẽ thổi hơi ra phía sau. Mình có thử vừa xài máy tính 85W vừa sạc, cắm 3 điện thoại cùng lúc nhưng quạt này vẫn chưa kích hoạt, có lẽ vừa 12V vừa 110V thì nó mới cần.

TIN LIÊN QUAN

[CES18] Anker vừa ra mắt bộ pin di động PowerHouse 200 giá 300 USD

PowerHouse mới được Anker thiết kế trông chắc chắn và tạo cảm giác bền bỉ hơn. Các phần cạnh được gia cố bằng đệm cao su cứng cũng như quai xách cho cảm giác thân thiện hơn.

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Anker ra mắt bộ sạc phiên bản Doraemon dành cho iPhone 12

Bộ sạc này sẽ được lên kệ tại Trung Quốc vào hôm nay (4/11), chúng bao gồm ba củ sạc, hai dây cáp và một sạc không dây MagSafe.

Adapter Sạc 2A PD+2 Anker A2626

Chất liệu Nhựa Cổng cáp kết nối Usb – A, usb -C Độ dài dây cáp Không cáp Loại Adapter sạc Số cổng USB 2 cổng Thời gian bảo hành 12 Tháng

Anker ra mắt sạc không dây thiết kế tối ưu cho iPhone 8 và iPhone X với công suất 7.5W

Hai cục sạc không dây mới được tối ưu cho điện áp 7.5W của iPhone 8 cũng như iPhone X nhưng nó cũng có thể đẩy công suất lên tới 10W với những điện thoại hỗ trợ, ví dụ như những điện thoại Android có sạc không dây nhanh. Cả hai đều có thiết kế với

Anker ra mắt củ sạc 120 W có 4 cổng USB-C, sạc nhiều thiết bị cùng lúc

Anker vừa ra mắt một cục sạc 120W mới có tên là 547 Charger được trang bị bốn cổng USB Type-C, rất lý tưởng cho việc sạc toàn bộ thiết bị điện tử của bạn khi đi du lịch.

Anker ra mắt củ sạc mini 40W có cổng USB-C kép, giá hợp túi tiền

Hãng phụ kiện nổi tiếng Anker vừa ra mắt củ sạc mini 40 W mới tại Trung Quốc. Sản phẩm này sở hữu thiết kế di động và được tích hợp cổng USB Type-C kép.

Anker ra mắt bộ thiết bị sạc siêu nhanh GaNPrime

Dòng sản phẩm GaNPrime được Anker quảng cáo là thân thiện với môi trường hơn so với các thiết bị thông thường khác, vì silicon mà chúng sử dụng có thể sử dụng năng lượng nhiều hơn tới 7% so với các giải pháp gali nitride mới mà OEM đang nghiên cứu.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...