Louis Vuitton cũng có đồng hồ Android Wear, giá 2500-3000$

Sau khi ra mắt chiếc vỏ bảo vệ cho iPhone 7 trị giá 5500$ thì Louis Vuitton đã tạo ra một chiếc đồng hồ thông minh mới với mục tiêu thâm nhập sâu hơn vào thị trường thiết bị công nghệ cao. 
Louis Vuitton cũng có đồng hồ Android Wear, giá 2500-3000$

Đồng hồ thông minh của Louis Vuitton Tambour Horizon có giá 2500-3.000$, chạy Android 2.0, chip SnapDragon 2100 và dùng được 1 ngày với viên pin dung lượng 300mAh.

Tambour Horizon có mặt 42mm, dày 12.5mm, sử dụng màn hình AMOLED 390x390, 512MB RAM và 4GB bộ nhớ trong. Hơi đáng tiếc là nó không có cảm biến nhịp tim. Bù lại, đồng hồ này sẽ được trang bị một số mặt độc quyền của Louis Vuitton. Ngoài ra, đi kèm ứng dụng My Flight độc quyền giúp bạn tìm đường ở sân bay và các thành phố lớn.

Sẽ có 3 phiên bản Louis Vuitton Tambour Horizon khác nhau, bản Graphite và Monogram sẽ có giá 2450$ trong khi bản Black là 2900$. Ngoài ra thì các bạn có thể chọn 60 loại dây khác nhau cho phù hợp, 30 dây cho nam và 30 cho nữ.

CEO LV, ông Michael Burke cho biết Louis Vuitton Tambour Horizon chỉ là mẫu đầu tiên, công ty này sẽ tham gia nhiều hơn vào thị trường thiết bị đeo trong thời gian tới.

Tham khảo: Engadget

TIN LIÊN QUAN

Danh sách các đồng hồ hỗ trợ Android Wear lên phiên bản 8.0 Oreo

Hiện tại thì đã có 5 máy được cập nhật phiên bản này bao gồm Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie, Montblanc Summit.

Ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn mấy ngày qua, các bạn cũng biết hoa hậu Kỳ Duyên vừa chi đậm một khoản tiền lớn để mua ốp lưng iPhone 7 Plus của hàng LV danh tiếng.

Hublot vừa ra mắt mẫu đồng hồ chính thức cho World Cup

Về thông số kỹ thuật, Big Bang Referee được trang bị màn hình OLED đường kính 35,4 mm, độ phân giải 400 x 400, Bluetooth 4.1, Wifi 802.11n và pin 410 mAh (được giới thiệu là dùng được khoảng 1 ngày). Hublot sử dụng bộ xử lý Intel Atom Z34XX, tương

Giới thiệu đồng hồ LG Watch Urbane Luxe hạng sang

Chỉ có 500 chiếc Urbane Luxe được bán ra. Mỗi chiếc sẽ được đánh số thứ tự như các hàng thời trang cao cấp phiên bản giới hạn.

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

ZTE Quartz: đồng hồ Android Wear 2.0 có GPS, 3G mà giá chỉ 192$

Vì chạy Android Wear 2.0 mới nhất nên Quartz tất nhiên có Google Assistant để bạn ra...

[IFA 2016] ASUS ZenWatch 3 ra mắt: 512MB RAM, sạc 15 phút được 60% pin, giá 225$

ASUS ZenWatch 3 là sự một sự lột xác hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm ZenWatch 2 về thiết kế, đến sự nâng cấp mạnh mẽ của cấu hình vừa được hãng điện tự Đài Loan giới thiệu...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím