Đây là những gì xảy ra nếu đổ nhựa đường nóng chảy lên iPhone

Cảnh báo: Xin đừng làm thử nghiệm này với iPhone tại nhà!

Những sáng tạo trong cách thức 'tra tấn' iPhone dường như vô tận với TechRax, anh chàng được biết đến với biệt danh 'người phá iPhone nhiều nhất trên thế giới'. Mới đây, TechRax đã thực hiện video tiếp theo của mình, trong đó anh tiến hành đổ nhựa đường nóng chảy vào một chiếc iPhone 6s mới cứng. Nếu từng có thắc mắc tương tự, mời bạn xem video dưới đây để có đáp án cho câu hỏi, 'Sẽ ra sao nếu đổ nhựa đường nóng vào một chiếc smartphone?'

Video này đến nay đã thu hút được hơn 1 triệu lượt xem trên kênh YouTube TechRax.

Trong thử nghiệm mới nhất, TechRax đã đổ nhựa đường nóng chảy trực tiếp vào cả mặt trước và mặt sau chiếc iPhone. Sau khi để nhựa đường phủ kín, TechRax đã tiến hành lau sạch lớp nhựa đường nóng. Kết quả cho thấy phần ngoại hình của iPhone gần như không bị ảnh hưởng rõ rệt, tuy nhiên máy đã bị hỏng hoàn toàn. Một số nút bấm vật lý như nút nguồn hay nút Home còn bị kẹt cứng, không thể nhấn được mặc dù đã tác động lực.


Đây là những gì xảy ra nếu đổ nhựa đường nóng chảy lên iPhone

Đổ trực tiếp nhựa đường nóng chảy.

Hy vọng sau khi xem xong đoạn video trên, bạn đã hiểu rõ rằng mình đừng nên thử những màn thử nghiệm như của TechRax tại nhà. Kể cả trường hợp không có sự cố đáng tiếc gì xảy ra, bạn vẫn mất... một chiếc iPhone!

(Tổng hợp)

Theo Cú Mèo / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

Sẽ như thế nào nếu thả rơi cùng lúc 14 chiếc iPhone cùng bóng thủy tinh

Những chiếc iPhone trong thử nghiệm này chủ yếu là iPhone 6s. Một số ít trong đó là dòng iPhone 6.

iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Màn tra tấn iPhone 7 Plus thử thách khả năng chống nước đã đẩy lên một mức độ mới, đó là ngâm thiết bị 24 giờ tại Biển Chết.

Dung lượng pin trên iPhone 7 tăng, có thể chuyển sang vỏ gốm?

Mẫu di động siêu cấp của iPhone 7 có thể sở hữu hai camera mặt sau, cải thiện khả năng chụp ảnh bên cạnh một vài thay đổi của đường nhựa phía sau.

iPhone 7 lộ ảnh mặt sau, camera lớn

Smartphone thế hệ mới của Apple có thể bỏ giắc tai nghe 3,5 mm, dải nhựa antena ở mặt sau được đẩy sát lên hai cạnh trên.

Tra tấn iPhone 7: Liệu có sống sót khi thả rơi từ ngoài vũ trụ?

Không giống cách làm đơn thuần, lần tra tấn iPhone 7 lần này sẽ là thả rơi từ độ cao 100.000 ft (khoảng 30.500m). Liệu iPhone 7 còn sống sót?

Tra tấn iPhone 7 bằng máy cưa gỗ: Khó lòng sống sót

Không thể phủ nhận rằng, có một bộ phận không nhỏ cư dân mạng rất thích thú trong việc xem những video tra tấn iPhone, và lần này là với máy cưa gỗ.

Tra tấn iPhone 7 với đèn pin có cường độ sáng lớn nhất thế giới

Có rất nhiều màn tra tấn iPhone 7 nhưng có lẽ với một chiếc đèn pin có cường độ sáng khủng khiếp, bạn sẽ thấy rất ấn tượng.

Tin được không: Tính năng chống lửa bí mật trên iPhone 7 màu đỏ?

Chắc hẳn ai cũng biết khả năng chống nước cao cấp trên iPhone 7 nói chung và iPhone 7 màu đỏ nói riêng. Nhưng vấn đề chống lửa thì sao?

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.