Tai nghe iPhone 7 dùng cổng Lightning lần đầu lộ ảnh

Hình ảnh tai nghe EarPods mới cho thấy Apple sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm nhằm giảm độ dày của thế hệ iPhone mới.

Những tin đồn cho rằng iPhone 7 sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm đã xuất hiện từ rất lâu. Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vừa xuất hiện hình ảnh được cho là của tai nghe EarPods với cổng kết nối Lightning. Nguồn tin tự nhận là nhà cung cấp tai nghe cho Apple.

Tai nghe EarPods mới của Apple vẫn có hình dáng tương tự thế hệ trước. Điểm khác vị trí của giắc cắm tai nghe được thay bằng cổng kết nối Lightning. Việc hy sinh giắc 3,5 mm là để thế hệ iPhone mới được mỏng hơn.


Tai nghe iPhone 7 dùng cổng Lightning lần đầu lộ ảnh

Tai nghe iPhone 7 với cổng kết nối Lightning. Ảnh: weibo.

Nếu hình ảnh này là của tai nghe EarPods mới thì người dùng iPhone 7 sẽ phải trang bị thêm tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth vì cổng kết nối Lightning được dùng để sạc cũng như kết nối với iTunes.

Việc tạo ra chuẩn tai nghe mới sẽ là tin vui đối với các nhà cung cấp phụ kiện cho iPhone. Người dùng iPhone sẽ chi thêm chi phí để sở hữu tai nghe không dây hoặc mua thêm cổng kết nối mở rộng có cả giắc cắm tai nghe 3,5 mm và Lightning.

Trước đó, Apple cũng đã đưa ra sự thay đổi lớn trên iPhone 5 khi loại bỏ cổng kết nối 30 chân bằng kết nối Lightning cũng như tai nghe EarPods thay thế cho tai nghe truyền thống.

Minh Minh

Từ khoá : Tai, nghe, iPhone, Lightning

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe EarPods Lightning cho iPhone 7 dính lỗi nút điều khiển không hoạt động

Ngày hôm qua Apple đã nhận được các lời than phiền từ khách hàng muaiPhone 7 rằng tai nghe EarPods dùng cổng Lightning có lỗi khiến bộ phận remote điều khiển không hoạt động.

Top 5 tai nghe Lightning có thể thay thế EarPods của Apple

5 tai nghe dùng cổng Lightning dưới đây là những lựa chọn đáng suy ngẫm nếu bạn muốn trải nghiệm chất âm của cổng này mà không muốn dùng tai nghe EarPods đi kèm theo iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Hình ảnh tai nghe chân lightning xuất hiện trên mạng chỉ là ảnh Photoshop!

Hình ảnh chiếc tai nghe với chân cắm Lightning xuất hiện trên mạng đang kiến dư luận vô cùng hoang mang trước tương lai phải mua thêm phụ kiện chuyển đổi của Apple.

Apple phát hành iOS 10.0.2: sửa lỗi tai nghe Lightning và văng ứng dụng Photos

Bản cập nhật iOS 10.0.2 của Apple nhằm sửa một số lỗi nhỏ nhưng gây khó chịu trên iOS 10 chính thức.

Video: Trên tay phụ kiện Lightning Dock, vừa sạc iPhone 7 vừa nghe nhạc

Lightning Dock là phụ kiện giá 49 USD của Apple, mà hãng cho là giải pháp tối ưu để vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7.

Xuất hiện hình ảnh tai nghe iPhone dùng cổng Lightning

Một website Trung Quốc vừa đăng lên tấm hình được cho là tai nghe của iPhone nhưng lại dùng cổng Lightning chứ không phải 3.5mm. Tối nay Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản...

THỦ THUẬT HAY

5 tuyệt chiêu xử đẹp điện thoại lag, giật tung, treo máy về như mới đập hộp

Điện thoại dù đắt hay rẻ sau một thời gian sử dụng cũng sẽ gặp tình trạng lag, treo máy. Bạn cảm thấy rất khó chịu nhưng không biết nguyên nhân tại sao và cách khắc phục nào đơn giản? Hãy để trangcongnghe.vn giới thiệu

Cách mã hóa sao lưu iOS và Mac

Chúng ta đang sống trong thế giới mà các nhu cầu về bảo mật các thiết bị là điều “tối quan trọng”. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ xoay quanh chủ đề cách mã hóa sao lưu iOS và Mac để bảo mật các dữ liệu cũng như các

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.