Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim loại với các góc được bo mềm mại. Mặt trước và sau của Mi 4s đều sử dụng chất liệu kính cường lực. Máy dày 7,8mm, trọng lượng 133g. Mi 4s sử dụng màn hình IPS với kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel), mật độ điểm ảnh 441 ppi. Model này được trang bị cảm biến vân tay, đặt dưới cụm camera chính và hỗ trợ chuẩn kết nối USB Type-C “thời thượng”. Xiaomi Mi 4s dùng chip Qualcomm Snapdragon 808 với 6 nhân (4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,44 GHz và 2 nhân Cortex-A57 tốc độ 1,82 GHz), GPU Adreno 418. RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 128 GB (dùng chung với SIM 2). Mi 4s chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, được tùy biến trên giao diện MIUI 7.0. Camera chính của Xiaomi Mi 4s có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0, đèn flash LED kép 2 tone màu, khả năng lấy nét theo pha, quay video Full HD. Camera “tự sướng” độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.0. Viên pin dung lượng 3.260 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 (sạc đầy 40% trong thời gian 60 phút). Mi 4s được bán ra với giá 260 USD (tương đương 5,79 triệu đồng). Máy có 4 sự lựa chọn về màu sắc gồm đen, trắng, vàng và hồng.

Xiaomi Mi 4s là mẫu smartphone có thiết kế ấn tượng với khung kim loại, 2 mặt kính, dùng chip Qualcomm Snapdragon 808 và mức giá bán hấp dẫn.

Minh Hoàng (tổng hợp)

Từ khoá : Xiaomi, khung, kim

TIN LIÊN QUAN

Samsung trình làng bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J7 (2016) và Galaxy J5 (2016)

Nhìn một cách tổng thể, thiết kế của Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm được ra mắt hồi năm ngoái. Bộ đôi smartphone tầm trung này vẫn...

Cận cảnh cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s và ảnh chụp thực tế

Xiaomi từng tung quảng cáo cho biết flagship tiếp theo của hãng là Mi 5s sẽ trang bị camera kép, bây giờ hình ảnh thực tế của cụm camera này đã xuất hiện.

Xuất hiện smartphone Xiaomi lạ chạy vi xử lý Snapdragon 660

Vi xử lý Snapdragon 660 đời mới của Qualcomm vừa bất ngờ xuất hiện trên một chiếc smartphone lạ đến từ thương hiệu “hạt gạo nhỏ”

Huawei ra mắt Enjoy 6 đối thủ cạnh tranh của Xiaomi Redmi 3s

Huawei vừa cho ra mắt một thiết bị thuộc dòng thấp cấp với cấu hình sở hữu nhiều nét tương đồng với Redmi 3s hứa hẹn là một đối thủ cạnh tranh với sản phẩm đến từ Xiaomi.

Pinecone – Vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Mi 5C

Pinecone – vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Meri (Mi 5C), chiếc smartphone tầm trung chuẩn bị được ra mắt vào giữa tháng 12 tới.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chạy sẵn Android 7.0, 6GB RAM, chip Snapdragon 820

Rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi Mi Note 2 đã được rò rỉ ra bên ngoài từ hình ảnh render, thực tế đến cấu hình. Nhưng hôm nay chúng ta vừa nhận được 1 tin tức cũng rất thú...

Xiaomi Redmi 3: Cấu hình mạnh, pin lớn tầm giá 3 triệu đồng

Xiaomi Redmi 3 có sức hút trong phân khúc giá rẻ nhờ thiết kế đẹp, cấu hình tốt, trải nghiệm ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.