iPad Pro 9,7 inch có bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB, giá từ 599 USD

(Công lý) - Sự kiện sắp tới của Apple sẽ chứng kiến iPhone 4 inch mới rất được chờ đợi, nhưng một iPad Pro 9,7 inch cũng là một lựa chọn rất sáng giá.

Theo thông tin từ Mark Gurman đến từ 9to5Mac, iPad Pro mới dự kiến sẽ có màn hình 9,7 inch nhỏ hơn so với phiên bản 12,9 inch mà Apple ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, nhưng các thành phần bên trong dường như không có sự thay đổi.

Không giống như iPad Air 2 (vẫn còn được Apple bán), sản phẩm sẽ đi kèm với bộ nhớ trong ít nhất 32 GB và lựa chọn bộ nhớ trong 128 GB, trong khi iPad Air 2 đi kèm cấu hình 16 GB, 64 GB và 128 GB.


iPad Pro 9,7 inch có bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB, giá từ 599 USD

Báo cáo nói rằng, iPad Pro 9,7 inch sẽ sở hữu các thông số kỹ thuật hoàn toàn tương tự phiên bản 12,9 inch khi đi kèm chip Apple A9X, 4 loa xung quanh các cạnh, màn hình hiển thị chất lượng tốt hơn khi hỗ trợ Apple Pencil và kết nối thông minh để bạn có thể sử dụng đính kèm một Smart Keyboard nhỏ hơn phiên bản gốc. Tuy nhiên, nó được báo cáo là đi kèm với RAM nhiều hơn và camera 12 MP có thể quay phim 4K.

Cơ cấu giá bán là một điều bất ngờ đôi chút khi cấu hình cơ bản của iPad Pro 9,7 inch mới dự kiến rơi vào khoảng 599 USD, trái ngược so với phiên bản cấu hình cơ bản của iPad Air 2 có giá 499 USD. Giá này áp dụng cho bản có bộ nhớ trong 32 GB và không đi kèm kết nối LTE, và bạn chỉ có thể kết hợp Wi-Fi với LTE trong phiên bản có bộ nhớ trong 128 GB đắt tiền hơn.

Một khía cạnh khác cần lưu ý trong báo cáo đó là iPad Pro nhỏ hơn dường như sẽ không thay thế iPad Air 2 thuộc dòng máy tính bảng truyền thống mà gã khổng lồ xứ Cupertino tung ra, và nó sẽ không ảnh hưởng đến mức giá 499 USD khởi điểm của sản phẩm.

Theo dự kiến, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPad Pro 9,7 inch cùng một loạt sản phẩm mới trong khuôn khổ sự kiện do hãng tổ chức vào ngày thứ Hai (21/3) tới đây, theo giờ địa phương (Mỹ).

Từ khoá : iPad, Pro, inch, trong, USD

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại sự kiện Apple sắp tới, chúng ta sẽ được thấy sự xuất hiện của phiên bản iPad Pro nhỏ hơn với kích thước chỉ 9,7-inch (tức là bằng với dòng...

iPad Pro 9,7 inch: Camera sau 12 MP, hỗ trợ quay video 4K?

Apple dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 21/3 để ra mắt chiếc iPad Pro 9,7 inch cùng với iPhone SE 4 inch và phiên bản nâng cấp của Apple Watch.

iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Đây là chiếc iPad 9,7 inch đầu tiên có giá cao hơn mức giá 499 USD truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám