Top những loại chuột tốt nhất dành cho game thủ trên PC

Top những loại chuột tốt nhất dành cho game thủ trên PC


Chuột là thiết bị không thể thiếu cho người dùng PC, và đặc biệt dành cho game thủ, người luôn cần một con chuột chất lượng cao để 'chinh chiến'.


Logitech G600 MMO
Logitech G600 là chuột laser được thiết kế đặc biệt dành riêng cho người hâm mộ các trò chơi trực tuyến (MMO). Hiện nay, các trò chơi MMO đòi hỏi người chơi phải nhấn một loạt các phím cho các kỹ năng tương ứng. Logitech G600 đã hỗ trợ game thủ bằng cách đưa các phím kỹ năng lên thiết kế của chuột.



Logitech G600 có tổng cộng 20 phím chức năng hỗ trợ chơi game MMO. Mười hai trong số đó, nằm phía bên trái của chuột, bạn có thể thấy trên hình. Ngoài ra còn một nút thứ ba nằm ở vị trí của ngón áp út là nút G-shift làm tăng gấp đôi số lượng hành động mà bạn có thể thực hiện với mỗi lần nhấp chuột. Logitech G600 được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, bạn có thể tùy chỉnh ánh sáng và DPI lên đến 8200.

Razer DeathAdder Chroma



Razer – Hãng sản xuất GAMING GEAR vốn được ưa chuộng từ lâu tại Việt Nam, Razer nổi tiếng nhờ vào các dòng Gaming Mouse đặc trưng của hãng. Và trong đó dòng chuột DeathAdder cũng là một cái tên quen thuộc trong thị trường Gaming Mouse hiện tại. Nhắc tới Razer DeathAdder, chắc chắn các gamer đều biết tới thương hiệu này. Với bộ cảm biến quang học S3989 lên đến 10.000-DPI, bạn có thể loại bỏ kẻ thù hiệu quả hơn trên chiến trường. Và vì đây là sản phẩm Chroma, nên bạn sẽ có quyền truy cập vào 16.8 triệu màu tùy chỉnh cho ánh sáng.

SteelSeries Rival 300



SteelSeries Rival 300 là dòng chuột quang của SteelSeries. Với bộ cảm biến quang học PAW3301 lên đến 6.500 DPI, và 16.8 triệu màu sắc cho người dùng lựa chọn, đây thật sự là một loại chuột cần trang bị cho các game thủ. SteelSeries cho phép 30 triệu lần nhấp chuột, thật là hoàn hảo khi chơi các trò chơi nhấp chuột và bạn chỉ có vài phút để loại bỏ đối thủ.

Logitech G602 (Chuột không dây)



Đa số người dùng hay game thủ đang sử dụng chuột không dây đều lo lắng về tuổi thọ pin. Tuy nhiên đừng lo lắng, vì dòng chuột do Logitech sản xuất có thời gian sử dụng lên đến 250 giờ, như vậy thật sự quá đủ cho nhiều buổi chơi game dài. Logitech G602 sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến và công nghệ Delta Zero, cho phép game thủ tận hưởng mức độ hiệu năng và độ chính xác cao, nghĩa là bạn có thể theo dõi chính xác tất cả các hành động khi chơi game. Ngoài ra G602 còn cung cấp thêm 11 nút thao tác.

Logitech G502 Proteus Spectrum
Thiết kế lạ mắt và có phần dài hơn so với các mẫu chuột khác. Logitech G502 Proteus Spectrum trang bị cảm biến quang học, có thể tùy chỉnh thông số DPI từ 200 DPI đến 12.000 DPI. Ngoài ra G502 Proteus Spectrum còn cung cấp thêm 11 nút thao tác mà bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân với ba profile lưu trữ on-board hoặc sử dụng phần mềm riêng của Logitech Gaming thiết lập được nhiều hơn.
Tính năng tuyệt vời nhất của G502 Proteus Spectrum là khả năng điều chỉnh bề mặt. Điều này có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh chuột ở nhiều môi trường khác nhau, đảm bảo được hiệu suất tốt nhất trong khi chơi game.



Corsair Gaming M65 PRO



Chuột Corsair Gaming M65 PRO có bộ cảm biến lên đến 12.000 DPI A9800 với độ chính xác cao và được tuỳ chỉnh để hỗ trợ chơi game. Được chế tạo bằng hợp kim nhôm, nhẹ và bền, kết hợp với cảm biến cao cấp giúp game thủ nổi bật hơn, với một nút bắn tỉa đảm bảo độ chính xác cao trong việc tiêu diệt mục tiêu. Bên cạnh đó là 8 phím lập trình được, một số khu vực đã được điều chỉnh trọng lượng mang lại sự cân bằng cao cho M65 PRO. Ngoài ra bộ chuyển mạch trên bo mạch cho phép 20 triệu lần nhấp chuột, nên các bạn có thể yên tâm để sử dụng.

Chắc hẳn rằng mỗi Game thủ sẽ có một sự lựa chọn riêng cho mình, hãy chia sẻ thông tin về chuột mà bạn đang sử dụng nhé!
Ngô Viết Hùng / Via Windows Central

TIN LIÊN QUAN

Chuột chơi game G502 X của Logitech được bán ra

Dòng chuột chơi game G502 X của Logitech mới chính thức được bán ra.

Bàn di mới của Logitech sạc điện cho chuột ngay khi đang sử dụng

Hệ thống sạc điện của Powerplay cho phép chuột vi tính sạc diện trên mọi vị trí của bàn di, sử dụng “cộng hưởng điện tử” để tạo ra một môi trường năng lượng trên khắp bề mặt.

Logitech M720 Triathlon: Chuột điều khiển… 3 máy tính cùng lúc

Logitech M720 Triathlon có thể kết nối với 3 máy tính cùng lúc và chuyển đổi nhanh chóng chỉ qua một nút bấm.

Logitech ra mắt loạt bàn phím và chuột chơi game dùng công nghệ kết nối không dây Lightspeed

Sự kiện được Logitech tổ chức dưới dạng offline với nhiều nội dung, tạo cơ hội cho anh em chơi game và giao lưu với team Marines Esports (GAM cũ) vừa đánh chung kết thế giới.

Logitech MX Ergo: chuột sử dụng bi lăn, thiết kế độc đáo, giá 99 USD

MX Ergo có kiểu dáng khá độc đáo, cho phép bạn có thể sử dụng ngón cái để điều khiển quả bi lăn to đùng trong khi các ngón còn lại thao tác các phím chuột như truyền thống.

Không cần USB Receiver, chuột Wireless vẫn có thể sử dụng

Nếu để ý thì những con chuột của Logitech có hai loại Receiver khác nhau, một loại có phần hoa thị nhỏ màu đen, một loại màu cam, loại đen là loại thường chỉ sử dụng được cho duy nhất con chuột đi kèm. Còn loại màu cam là loại đa năng hay Logitech

Danh sách top 5 chuột chơi game tốt nhất 2017

Là một người chơi game dù là không chuyên hay chuyên nghiệp, bạn đều muốn mình chơi ngày càng hay hơn. Do đó, bạn sẽ cần phải được trang bị chuột chơi game tốt nhất. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top 5 gaming mouse đỉnh nhất năm 2017.

Top 5 chuột chơi game tốt lại bền cho game thủ - Phần 2

Dưới đây là danh sách những chuột chơi game được đánh giá là 'xịn' nhất trong lịch sử 'gaming gear' từ trước tới nay - Phần 2

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Cách tạo mã QR mini app trong Zalo: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Bạn đã bao giờ nghe về mã QR chưa? Đó là một công nghệ rất phổ biến trong thời đại hiện nay. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách tạo mã QR trong Zalo Mini App Studio, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).