Cận cảnh ốc sên bò qua lưỡi dao lam và cái kết đầy bất ngờ

Bạn đã bao giờ tự hỏi, liệu ốc sên bò qua lưỡi dao lam sẽ như thế nào? Vậy thì chúng ta hãy cùng tim hiểu vấn đề này nhé.


Tưởng chửng ốc sên bò qua lưỡi dao lam sẽ bị đứt làm đôi nhưng không. Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đó. Quả thực thiên nhiên vẫn còn nhiều điều thú vị đón chờ chúng ta khám phá đúng không nào?




Trước tiên, ta hãy cùng thử thách với con dao thông thường. Có vẻ như ốc sên đã vượt qua được thử thách này một cách dễ dàng.



Cận cảnh ốc sên bò qua lưỡi dao lam và cái kết đầy bất ngờ

Màn thử thách tiếp theo có vẻ khó khăn hơn khi ốc sên phải đối diện với một con dao sắc.



  • Xem thêm: 3 mẹo nhỏ để bảo vệ dây tai nghe bạn cần phải biết



Nếu ốc sên cảm thấy đau, chú ta sẽ tự động chui vào vỏ ốc. Tuy nhiên bạn có thể thấy ốc sên vẫn bò trên lưỡi dao sắc một cách bình thường.


Thử thách với dao lam

Cuối cùng, chúng ta hãy cùng đi thử nghiệm với dao lam.




Ốc sên vẫn bò trên lưỡi dao lam mà không hề mảy may quan tâm lưỡi dao sắc lẹm phía dưới. Đó là vì dưới chân chúng liên tục tiết ra một chất nhầy và thực tế chúng như đang “trượt” trên loại chất đó chứ không thực sự đang bò. Đó là vì sao ốc sên bò qua lưỡi dao lam một cách dễ dàng.


Bài viết liên quan:



  • Cách làm cây phát sáng cho góc nhà xinh
  • 7 kỹ năng sinh tồn sẽ cứu sống bạn một ngày nào đó

TIN LIÊN QUAN

Mắc bệnh lười, hãy mua chiếc giường tự động gấp gọn chỉ trong vài giây

Thế nhưng, khi chiếc giường bị hỏng, chúng ta buộc phải dọn giường theo cách thủ công nhất.

Nhờ “lười”, hai người bạn này đã sáng tạo ra công ty 7,5 tỷ đô la

“Tôi luôn chọn những người làm biếng cho những công việc khó khăn. Bởi vì họ luôn biết cách tìm ra những con đường dễ dàng nhất để thực hiện nó”. Câu nói kinh điển của Bill Gates khiến nhiều người gật gù tâm đắc.

Xiaomi ra mắt máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Ceramic Blade

Xiaomi hiện đã tung ra thị trường máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Black Knight tại Trung Quốc, giá gần 700 nghìn vnđ.

Máy gấp quần áo: Chấm dứt chuỗi ngày "đau khổ" của hội không thích gấp quần áo

Thiết bị này sẽ chấm dứt cho chuỗi ngày đầy 'đau khổ' của những ai không thích việc gấp gọn quần áo.

Thử thách độ bền Galaxy S8 và iphone 7 Plus: khó phân định thắng thua

Thử độ bền Galaxy S8 với iPhone 7 Plus, liệu smartphone không viền có chiến thắng điện thoại có viền truyền thống?

iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Màn tra tấn iPhone 7 Plus thử thách khả năng chống nước đã đẩy lên một mức độ mới, đó là ngâm thiết bị 24 giờ tại Biển Chết.

'Quái vật' Meizu Pro 6 lộ ảnh thực đẹp 'thách thức' iPhone 6

Những hình ảnh thực tế của Meizu Pro 6 phiên bản vàng gold vừa xuất hiện trên trang Gizchina cho thấy chiếc smartphone RAM 6GB này có thiết kế đẹp không kém iPhone 6.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ