Cận cảnh “quái chuột” G.Skill Ripjaws MX780 cho game thủ

Nổi tiếng với những sản phẩm RAM, hãng G.Skill vừa tung ra chuột Ripjaws MX780 với khả năng tùy biến đa dạng, dải DPI cao cùng thiết kế hầm hố.

Theo Lao Động


Cận cảnh “quái chuột” G.Skill Ripjaws MX780 cho game thủ

Là một trong những dòn sản phẩm game thủ đi tiên phong của G.Skill, chuột Ripjaws MX780 được đóng gói khá lớn và chắc chắn với biểu tượng RGB, một yếu tố mà bất kì sản phẩm chơi game nào cũng phải có. Giá bán hiện tại khoảng 1,6 triệu đồng.


Một số chi tiết cơ bản khác được in nổi bật ở mặt trước hộp đựng sản phẩm.


Cách thức đóng gói dạng mở xem trước giúp người mua có thể ướm thử bàn tay vào sản phẩm để tìm hiểu rõ ràng hơn.


Trọn bộ phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bao gồm: 2 cục tạ với mỗi cục nặng 4,5g, 1 thanh kim loại để điều chỉnh độ cao phần tì tay và 2 miếng nhựa cứng để gắn 2 bên hông của chuột.


Thiết kế của chuột Ripjaws MX780 với hình dạng khuôn mặt người máy rất ngầu cùng những đường nét chắc khỏe cứng cáp. Bề mặt được phủ nhựa sần chống bám mồ hôi vân tay rất tốt khi sử dụng lâu cùng chất liệu kim loại chiếm gần hết sản phẩm là điểm cộng lớn so với những sản phẩm khác cùng phân khúc nhưLogitech G502 hayMad Catz R.A.T. 3 đa phần đều bằng chất liệu nhựa.


Cạnh trái của chuột với những đường họa tiết cách điệu cùng tông màu xám tạo sự nổi bật và phần cạnh có thể tháo rời để nhét cục tạ đi kèm vào bên trong tạo độ nặng cho chuột. Bên dưới chuột trái sẽ có thêm 2 nút bấm phụ và dễ bấm khi sử dụng.


Nhờ vào những cục nam châm được gắm bên trong chuột cũng như trên phần cạnh rời, việc gắn cục tạ và phần cạnh bên luôn được chắc chắn và cứng cáp.


Cạnh phải của chuột có thêm 2 nút bấm phụ.


Việc G.Skill trang bị thêm 2 phần cạnh bên bằng nhựa cứng để thay thế nhằm hỗ trợ người dùng có thể sử dụng bằng tay phải hoặc tay phái rất tiện lợi do thiết kế của chuột dạng đối xứng, cùng với phần tì ngón tay rộng hoặc hẹp tùy theo cách cầm chuột để sử dụng thoải mái nhất. Kiểu thiết kế này làm liên tưởng đến sản phẩmRazer Ouroboros.


Cạnh trên của chuột với 2 khu vực chuột trái/phải, chuột lăn và phím tăng/giảm mức DPI kích thước lớn. Nút chuột (switch) được làm bởi hãng Omron nổi tiếng cho khả năng bấm tốt, độ nẩy cao.


Cổng USB được mạ vàng để tăng chất lượng tiếp xúc.


Chuột sử dụng cảm biến Avago cho tầm số đáp ứng 1000Hz, mức DPI từ 100 lên đến 8200, thấp hơn so với Logitech G502 (12000 DPI) và cao hơn so vơíMad Catz R.A.T. 3 (3500 DPI). Kể cả khi nhấc chuột lên khoảng 5mm so với mặt bàn thì khi rê chuột vẫn hoạt động tốt. Các feet chuột được bố trí trải đều các khu vực.


Thanh kim loại đi kèm hỗ trợ người dùng điều chỉnh độ cao phần thân bằng cách vặn xoay, hơi bất tiện so vơíMad Catz R.A.T. 3 là có thể điều chỉnh trực tiếp thông qua núm vặn bên hông.


Chưa nâng độ cao.


Nâng hết mức.


Ngoài ra, việc hỗ trợ hiển thị dải đèn RGB 16.8 triệu màu giúp sản phẩm nổi bật và thu hút hơn so với những sản phẩm khác cùng phân khúc. Tổng cộng 4 khu vực với 8 nút bấm khác nhau để người dùng tùy chỉnh thông qua ứng dụng tải về.


Giao diện ứng dụng giúp gán macro các phím chuột đơn giản và trực quan. Tuy nhiên, điểm trừ của công cụ là không tích hợp tất cả trong một giống như các hãng khác mà mỗi sản phẩm sẽ có từng công cụ riêng lể để tinh chỉnh.


Công cụ hỗ trợ nhiều tinh chỉnh khác giúp chuột sử dụng linh hoạt hơn, phù hợp hơn tùy theo ý muốn của người dùng.


Tùy vào sở thích có thể gán màu cũng như điều chỉnh hiệu ứng trên chuột.

Từ khoá : chu, Skill, Ripjaws, MX780, cho, game

TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu RAM Gskill lấn sân gaming gear với bộ chuột và bàn phím RGB cao cấp

Cận cảnh bộ đôi sản phẩm mới này tại Việt Nam.

Chuột chơi game G502 X của Logitech được bán ra

Dòng chuột chơi game G502 X của Logitech mới chính thức được bán ra.

Chuột Cougar Minos X1: Giá bình dân mà chất lượng hàng đầu

Ngay sau khi ra mắt sản phẩm chuột chơi game Minos X3 hồi cuối năm ngoái, Cougar đã tiếp tục tung ra thị trường một phiên bản giá rẻ hơn là Minos X1 để các game thủ có thêm một lựa chọn nữa trong phân khúc bình dân. Và sau đây hãy cùng chúng tôi

Razer giới thiệu chuột Basilisk cho thể loại game FPS, giá 70 USD

Basilisk là mẫu chuột chuyên game vừa được Razer giới thiệu tại IFA 2017. Đây cũng là sản phẩm thiết kế cho cộng đồng game thủ FPS với khả năng tùy biến và độ chính xác cao, đảm bảo chuyển động chuột tương ứng với vị trí trỏ chuột trên màn hình.

Glorious PC Gaming Race Model D – Chuột chơi game giá rẻ với thiết kế kỳ lạ

Khi nhìn bề ngoài, Glorious PC Gaming Race Model D là một con chuột khá kỳ lạ với thiết kế… không giống ai. Nhưng trải nghiệm thực tế sản phẩm lại đem đến những bất ngờ cho người dùng. Thiết kế dạng tổ ong lạ kỳ Chúng ta chắc chắn ít khi thấy sản

Cherry MW8 ADVANCED: Chuột không dây với những tiêu chuẩn cao cấp

Vừa mới đây, hãng đã ra mắt một sản phẩm chuột không dây mới của mình là MW 8 ADVANCED, một con chuột không có quá nhiều độ phá về công nghệ, nhưng lại có những tiêu chuẩn cao cấp nhất. CHERRY MW 8 ADVANCED có thể kết nối thông qua cả Bluetooth lẫn

Top những loại chuột tốt nhất dành cho game thủ trên PC

Chuột là thiết bị không thể thiếu cho người dùng PC, và đặc biệt dành cho game thủ, người luôn cần một con chuột chất lượng cao để 'chinh chiến'.

[CES18] Corsai giới thiệu loạt phụ kiện chơi game không dây với chủ đề "Unplug and Play"

Thông thường thì chuột và bàn phím không dây có một độ trễ nhất định, do đó chúng thường không được lòng các bạn game thủ khó tính.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Cách tiết kiệm pin khi sử dụng Ứng dụng Facebook trên điện thoại

Thay vì phải cài đặt Facebook và Messenger, bạn chỉ cần sử dụng trình duyệt Chrome là đã có thể đáp ứng được mọi thứ, đồng thời còn giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ và tăng thời gian sử dụng pin cho smartphone.

Chèn video online và offline vào Word một cách nhanh chóng

Công cụ Word hay còn gọi là Microsoft Word là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho dân văn phòng, với Word bạn có thể tạo văn bản và chia sẻ văn bản, định dạng văn bản chuyên nghiệp thông qua loạt công cụ chỉnh sửa, đánh giá và

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta