Tham khảo ngay tính năng Facebook giúp bạn ẩn danh hoàn hảo trên Messenger

Sử dụng ngay tính năng facebook dưới đây nếu bạn không muốn bị người khác làm phiền hay nhận những tin nhắn không mong muốn khi đang chat Messenger.



Tham khảo ngay tính năng Facebook giúp bạn ẩn danh hoàn hảo trên Messenger

Tính năng Facebook giúp bạn ẩn danh trên Messenger


Bình thường khi nhắn tin với bạn bè, tính năng Facebook Messenger sẽ hiển thị trạng thái và thời gian bạn vừa hoạt động trước đó. Do đó, nếu cảm thấy phiền phức hoặc không được riêng tư, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để vô hiệu hóa tính năng này.



Tính năng Facebook giúp bạn ẩn danh trên Messenger phiên bản Mobile


- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Messenger trên smartphone và nhấp vào thẻ People (danh bạ) ở góc phải bên dưới.





Chuyển sang chế độ hoạt động ẩn danh


- Bước 2: Mục All (tất cả) sẽ bao gồm các tùy chọn cho phép người dùng xem lại tin nhắn từ người lạ, quét mã, tìm bạn bè từ danh bạ điện thoại… Để ẩn danh trên Messenger, bạn chỉ cần chuyển sang mục Active (đang hoạt động) ở ngay bên cạnh và vô hiệu hóa.




Điều này đồng nghĩa với việc người khác sẽ không thể biết được bạn đang hoạt động hay chỉ ẩn danh



Cách ẩn danh trên phiên bản Messenger Desktop


Để vô hiệu hóa trạng thái online trên nền Messenger Desktop bạn hãy thực hiện theo cách dưới đây:


Bước 1: Truy cập vào Messenger phiên bản Desktop tại đâyvà nhấn vào nút hình bánh xe răng cưa ở phía trên, góc trái. Chọn Active Contacts từ trình đơn mở ra.




Truy cập vào Active Contacts từ trình đơn mở ra


Bước 2: Tại trình đơn Active Now, bạn sẽ thấy công tắc để vô hiệu hóa trạng thái online của mình. Một khi trạng thái online đã bị vô hiệu hóa, bạn sẽ không biết bạn bè của bạn có online hay không, cũng như thời điểm online gần nhất của họ.




Ẩn danh trên Messenger bản Desktop


Thiết lập trên ứng dụng Facebook Messenger sẽ không được đồng bộ sang Messenger phiên bản Desktop. Nếu bạn mở Messenger trên trình duyệt web, bạn bè của bạn sẽ thấy trạng thái online của bạn và ngược lại. Vì vậy khi chuyển sang sử dụng máy tính hãy sử dụng tính năng Facebook được giới thiệu trên đây để ẩn danh nhé! Chúc các bạn thành công!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger với dấu chấm xanh. Thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat...

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Facebook Messenger cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Sau Facebook và WhatsApp, ứng dụng chat Facebook Messenger đã mới cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng.

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

Facebook ra mắt Messenger Kids dành cho thị trường Mỹ

Theo Luật liên bang thì trẻ em dưới 13 tuổi không được đăng ký tài khoản Facebook, do đó tài khoản Messenger Kids dành cho trẻ sẽ chỉ có thể được tạo ra nhờ vào bậc phụ huynh hoặc người bảo hộ - những người này cũng sẽ có toàn quyền kiểm soát bạn

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa