Ra mắt OnePlus 3T với thông số cấu hình hấp dẫn giá gần 10 triệu

Mới đây hãng OnePlus vừa ra mắt OnePlus 3T với cấu hình hấp dẫn đi kèm với mức giá được cho là khá hợp lý so với cấu hình và tính năng, tuy nhiên nhiều người vẫn còn e dè đối với thương hiệu này.


Ra mắt OnePlus 3T với thông số cấu hình hấp dẫn giá gần 10 triệu

OnePlus 3T ra mắt với thiết kế khá đẹp mắt, cấu hình được nâng cấp đáng kể

Cụ thể, OnePlus đã ra mắt một phiên bản smartphone mới với tên gọi OnePlus 3T cùng với cấu hình mạnh mẽ hơn thế hệ trước. Buổi ra mắt OnePlus 3T được phát trực tiếp trên trang Facebook của hãng vào ngày hôm qua 15/11.


OnePlus 3T sở hữu thiết kế không nhiều khác biệt so với OnePlus 3

OnePlus 3T không thay đổi nhiều so với OnePlus 3, bởi smartphone này chỉ là bản nâng cấp cấu hình. Máy vẫn giữ nguyên cấu trúc khung vỏ kim loại nguyên khối với các góc cạnh được bo tròn nhẹ. Với camera chính thiết kế hơi lồi so với mặt lưng, OnePlus 3T vẫn giữ được độ mỏng 7,35mm và trọng lượng 158g. Máy trang bị cảm biến vân tay tích hợp vào nút Home ở mặt trước máy.


Máy có thiết kế đặc trưng của dòng OnePlus với logo nổi bật phía sau

Theo tìm hiểu, OnePlus 3T có giá khởi điểm từ 439USD cho bản 64GB và 479USD cho bản 128GB với các tùy chọn màu Xám nòng súng và Vàng. Máy sẽ lên kệ vào ngày 22/11 tại Mỹ và 28/11 tại châu Âu.


Điểm qua cấu hình chính thức của OnePlus 3T

OnePlus 3T được trang bị màn hình 5.5 inch có độ phân giải Full HD, dùng tấm nề AMOLED. Bên trong máy là bộ vi xử lý Snapdragon 821 ,tốc độ 2,35 GHz mới nhất của nhà sản xuất Quanlcomm. Máy được trang bị 6GB RAM, bộ nhớ trong 64Gb. Ngoài ra hãng còn bổ xung thêm một phiên bản ROM có 128GB lưu trữ.


Viền màn hình khá mỏng của OnePlus 3T sẽ khiến các tín đồ phim ảnh cảm thấy thích thú

Camera chính của máy vẫn được giữ nguyên 16MP cùng với cảm biến IMX 298 như phiên bả OnePlus 3, tuy nhiên khả năng quay video của máy cũng được cải tiến tốt hơn, camera phụ cũng được nâng cấp lên 8MP.

Mới đây, một đại diện của phát biểu trong buổi ra mắt OnePlus 3T cũng đưa ra cam kết rằng, mẫu smartphone mới sẽ được chạy hệ điều hành Android 7 Nougat mới vào cuối năm nay.

Từ khoá : OnePlus, tri

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 3T sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 11 này, phiên bản nâng cấp của OnePlus 3

Theo một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc OnePlus sẽ cho ra mắt siêu phẩm tiếp theo của hãng vói tên gọi OnePlus 3T vào 14 tháng 11 tới đây với nâng cấp nhẹ so với người đàn anh...

Rò rỉ cấu hình OnePlus 3: Snapdragon 820, Full-HD, RAM 4GB, camera 16MP, khung kim loại...

Cấu hình của OnePlus 3 mới đây đã bị rò rỉ trên công cụ benchmark AnTuTu. Theo đó, máy sẽ dùng chip Qualcomm Snapdragon 820, màn hình Full-HD, camera trước 8MP, camera sau 16MP (...

Mời tải về bộ hình nền OnePlus 3T với phong cách độc đáo

OnePlus 3T là một thiết bị được nâng cấp cấu hình từ OnePlus 3 với nhiều điểm nổi bật, nếu muốn sở hữu cho mình siêu phẩm này thì các bạn phải bỏ ra khoảng 479$ cho phiên bản 128GB...

OnePlus 3 cấu hình mạnh, camera 16MP lộ diện

Mẫu smartphone mới sở hữu chipset Snaprdragon 820 mạnh nhất, và camera chính 16MP.

OnePlus 3 lộ diện cấu hình trên AnTuTu: RAM 4 GB, chip Snapdragon 820

OnePlus 3, chiếc smartphone tiếp theo của OnePlus đã bất ngờ xuất hiện trên website AnTuTu và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 4 tới.

OnePlus sẽ ra mắt Smart TV vào năm 2019

Một chiếc TV có thể kết nối với Internet và có những tính năng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng mà cụ thể hơn là một kết nối rất thông minh. Có lẽ nào OnePlus cũng đang muốn làm ra một hệ sinh thái riêng của mình chăng.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...