Google không còn hứng thú mua lại Twitter

Theo tin từ trang Recode, hãng Google cho biết hiện không có kế hoạch ra giá mua lại mạng xã hội Twitter và sẽ không có bất cứ hành động nào để theo đuổi thương vị này. Khả năng Twitter được hãng Apple “ngắm nghía” cũng hầu như là không có.

Hậu quả là chỉ sau vài giờ có thông tin này, giá cổ phiếu của Twitter đã giảm đến 10%.

Google không còn hứng thú mua lại Twitter
Viễn cảnh Google mua Twitter có thể sẽ không xảy ra

Twitter được cho là đã thông báo đến các đối tác muốn mua lại mạng xã hội này là họ muốn chốt các thỏa thuận vào ngày 27/10, lúc Twitter công bố báo cáo tài chính quý. Google là một trong những cái tên được cho là sẽ cạnh tranh để thâu tóm Twitter, cùng với Salesforce và Disney.

Giá cổ phiếu Twitter đã tăng hôm thứ tư khi báo Wall Street Journal dẫn lần CEO Marc Benioff của Salesforce nói rằng Twitter giống như “một viên ngọc thô”. Hôm đó giá cổ phiếu Twitter tăng 5,74%, nhưng đến hôm nay lại “cắm đầu” khi có thông tin Google không còn quan tâm nữa.

CEO Twitter Jack Dorsey

Theo nguồn tin từ Bloomberg, bản thân CEO Twitter Jack Dorsey phản đối kế hoạch bán công ty tại cuộc họp ban quản trị Twitter, bàn về tương lai của mạng xã hội này.

Định hướng của Dorsey đới với Twitter, theo như ông trả lời Bloomberg, là: “muốn duy trì hoạt động như hiện tại để kiếm doanh thu từ những cải tiến mới cho sản phẩm và thành công của dịch vụ truyền phát video trực tuyến”.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Google, mua, Twitter

TIN LIÊN QUAN

Twitter lọt vào tầm ngắm của... Disney

Ông trùm trong ngành phim ảnh và truyền hình Disney đang có ý đồ thâu tóm mạng xã hội Twitter, để mở rộng đế chế truyền thông trực tuyến của mình.

Chẳng có ma nào thèm mua Twitter

Lần lượt các tên tuổi lớn trong ngành công nghệ được cho là muốn thâu tóm Twitter đã quay lưng lại với mạng xã hội đang tuột dốc này.

Twitter, Facebook, YouTube nắm tay tuyên chiến chống khủng bố

Nhằm ngăn chặn thông tin tuyên truyền khủng bố trên mạng internet, vừa qua ba mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Twitter, Facebook, YouTube đã tuyên bố hợp tác cùng ngăn chặn chống khủng bố.

Lộ diện thông số kỹ thuật của LG G Watch trước giờ ra mắt

Thông số kỹ thuật của LG G Watch đã được đăng tải lên Twitter trước khi ra mắt tại hội nghị Google I/O vào cuối tháng này.

HTC lên lịch sự kiện 12/4, HTC 10 hứa hẹn ra mắt

HTC sẽ ra mắt sản phẩm mới của mình vào ngày 12/4 nhưng điều đó không có nghĩa là hãng sẽ dừng tiết lộ về máy. Trên Twitter, công ty vừa đăng tải bức hình ẩn dụ về khả năng âm...

Galaxy Buds Pro dự kiến sẽ có mức giá gần 4.7 triệu đồng, ra mắt cùng ngày với Galaxy S21 series 5G

The Verge trích dẫn 2 dòng tweet của người dùng Twitter là WalkingCat thì tai nghe Galaxy Buds Pro dự kiến sẽ có mức giá $199 (gần 4.7 triệu VNĐ), rẻ hơn $80 so với tai nghe Bose QuietComfort Earbuds.

HTC 10 sẽ sở hữu camera "tầm cỡ thế giới cả ở mặt sau lẫn mặt trước"

Công ty Đài Loan hé lộ về camera siêu 'khủng' của smartphone HTC 10 trên trang Twitter chính thức.

Samsung nhá hàng đồng hồ thông minh, thiết bị di động mới, sẽ ra mắt tại IFA 2017

Trước đây nhiều người tin rằng Samsung sẽ ra mắt đồng hồ thông minh mới tại sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 tuy nhiên có thể các bạn sẽ phải đợi lâu...

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế