OnePlus phát hành bộ sạc trên ô tô 80W cực nhanh

Hiện nay, Oppo, công ty chị em của OnePlus, có bộ sạc ô tô cực nhanh đi kèm với những chiếc điện thoại có thể sạc đầy trong khoảng 20 phút và có pin được đánh giá là có thể tồn tại 1600 chu kỳ sạc đầy, gấp đôi mức trung bình của các loại điện thoại như iPhone 14 Pro Max hoặc Galaxy S22 Ultra.

Bên cạnh đó, bộ sạc ô tô được xếp hạng ở mức 80W và có thể bơm cho OnePlus, Oppo hoặc thiết bị cầm tay sạc nhanh khác của bạn trong một khoảng thời gian kỷ lục cho một phụ kiện bạn có thể sử dụng trên xe của mình.

Đồng thời, nó hỗ trợ cả tiêu chuẩn sạc SuperVOOC của OnePlus và Oppo, cũng như USB-C Power Delivery thông thường, có nghĩa là bạn cũng có thể sạc tất cả các thiết bị USB-PD với nó, chẳng hạn như MacBook Air 2022 của bạn.

Trên hết, Bộ sạc ô tô OnePlus SUPERVOOC 80W có giá chỉ 39,99 USD ở Mỹ, hoặc thấp hơn một số bộ sạc thông thường chậm hơn. Có những bộ sạc ô tô rất nhanh khác với mức giá tương tự, chẳng hạn như bộ sạc 100W của Baseus, nhưng chúng không được xếp hạng cho tiêu chuẩn SuperVOOC, vì vậy bạn có thể không mong đợi tốc độ sạc như với OnePlus mặc định.


TIN LIÊN QUAN

OnePlus Nord Watch ra mắt tập trung vào sức khỏe người dùng

OnePlus dự kiến ra mắt đồng hồ thông minh Nord Watch để tập trung chủ yếu vào việc theo dõi sức khỏe người dùng. Thiết bị sẽ sở hữu tính năng theo dõi sinh học thông thường như nồng độ SpO2, quản lý giấc ngủ, đếm bước chân và theo dõi nhịp tim.

OnePlus 3T sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 11 này, phiên bản nâng cấp của OnePlus 3

Theo một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc OnePlus sẽ cho ra mắt siêu phẩm tiếp theo của hãng vói tên gọi OnePlus 3T vào 14 tháng 11 tới đây với nâng cấp nhẹ so với người đàn anh...

Mời tải về bộ hình nền OnePlus 3T với phong cách độc đáo

OnePlus 3T là một thiết bị được nâng cấp cấu hình từ OnePlus 3 với nhiều điểm nổi bật, nếu muốn sở hữu cho mình siêu phẩm này thì các bạn phải bỏ ra khoảng 479$ cho phiên bản 128GB...

Ra mắt OnePlus 3T với thông số cấu hình hấp dẫn giá gần 10 triệu

Mới đây hãng OnePlus vừa ra mắt OnePlus 3T với cấu hình hấp dẫn đi kèm với mức giá được cho là khá hợp lý so với cấu hình và tính năng, tuy nhiên nhiều người vẫn còn e dè đối với thương hiệu này.

Rò rỉ cấu hình OnePlus 3: Snapdragon 820, Full-HD, RAM 4GB, camera 16MP, khung kim loại...

Cấu hình của OnePlus 3 mới đây đã bị rò rỉ trên công cụ benchmark AnTuTu. Theo đó, máy sẽ dùng chip Qualcomm Snapdragon 820, màn hình Full-HD, camera trước 8MP, camera sau 16MP (...

OnePlus sẽ ra mắt Smart TV vào năm 2019

Một chiếc TV có thể kết nối với Internet và có những tính năng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng mà cụ thể hơn là một kết nối rất thông minh. Có lẽ nào OnePlus cũng đang muốn làm ra một hệ sinh thái riêng của mình chăng.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.