Tiết lộ ngày phát hành Google's Pixel 7, 7 Pro, and Pixel Watch

Trở lại vào tháng 5, các thiết bị số cao cấp mới được nâng cấp của Google và chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên đã chính thức được lên lịch.

Chính vì vậy, mọi thứ chúng ta biết về Pixel 7, Pixel 7 Pro và Pixel Watch sẽ được công bố vào ngày 6 tháng 10 và các thông tin về nó khi chưa bị rò rỉ sẽ được tiết lộ đầy đủ vào khoảng trước cuối năm.

Khi nào bạn có thể mua Pixel 7 và 7 Pro?

Đó là một trong những câu hỏi quan trọng nhất mà Google vẫn chưa có câu trả lời ngay cả sau tất cả các đoạn giới thiệu gần đây. Bên cạnh đó thì cũng có những tin đồn được cho có liên quan đến các sản phẩm mới như:

Ngày 6 tháng 10 - bắt đầu đặt hàng trước tại Google và các 'đối tác' bán lẻ lớn

Ngày 18 tháng 10 - ngày giao hàng cho những người đăng ký sớm

Khi nào thì Pixel Watch sẽ được phát hành?

Vì vô số lý do, đó là một câu hỏi thậm chí còn khó trả lời hơn, với rất ít phỏng đoán được đưa ra bởi những người đáng tin cậy nhất trong ngành này.

Mặc dù một số dự báo và có phần ảm đạm xoay quanh giai đoạn cuối của tháng 11, những người đam mê Wear OS có thể không phải chờ đợi lâu cho sự thay thế Apple Watch cao cấp được mong đợi của họ sau tất cả.

Có thể ngày 4 tháng 11 được cho là ngày giao hàng có thể có của các đơn vị Đồng hồ Pixel Watch của Google, thực sự là muộn hơn so với dự kiến của Pixel 7 và 7 Pro nhưng không nhiều như một số bạn có thể lo ngại.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu các đơn đặt hàng trước cho thiết bị gây choáng tròn này có bắt đầu vào cùng ngày 6 tháng 10 với bộ đôi điện thoại thông minh Pixel 7 hay không, mặc dù điều đó có vẻ như là một vụ đặt cược khá an toàn.

TIN LIÊN QUAN

Pixel Watch cháy màn hình chỉ sau một ngày đeo

Một cư dân mạng đã đăng trên các nền tảng mạng xã hội rằng anh ta mới đeo Google Pixel Watch trong một ngày và thấy rằng màn hình đã bị “cháy”. Pixel Watch là sản phẩm mới được Google ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

Loạt ảnh rõ nét mới của Google Pixel và Pixel XL, giao diện với icon tròn

Google Pixel và Pixel XL rò rỉ một loạt hình ảnh rõ nét mới, đặc biệt lần này có hình ảnh giao diện Android 7.1 với các icon ứng dụng hình tròn khá đẹp mắt.

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Mời tải về bộ hình nền tuyệt đẹp của Google Pixel và Pixel XL

Pixel và Pixel XL là 2 chiếc điện thoại được Google phát triển và sẽ được tung ra thị trường trong thời gian sắp tới. Và như thường lệ, ảnh nên luôn tới trước khi điện thoại ra mắt.

Google Pixel và Pixel XL đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP53

Hôm qua, Google đã công bố 2 mẫu smartphone mới là Pixel và Pixel XL. Trong xuyên suốt cả sự kiện, Google không hề nhắc đến bất cứ tiêu chuẩn chống bụi và nước nào của sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...