AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt trong sự kiện iPhone 14

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt tại sự kiện “Far Out” tháng 9 của Apple. Tin tức này đã được chia sẻ bởi Mark Gurman của Bloomberg trong bản tin Power On. AirPods Pro 2 đã được đồn đại sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11.

Sau một năm tin đồn liên quan đến AirPods Pro 2, những chiếc tai nghe này lần đầu tiên được cho là có thiết kế và cảm biến mới, nhưng cuối cùng các nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ duy trì giao diện tương tự với một vài tinh chỉnh mới.

Các tin đồn cũng tin rằng vỏ hộp sạc sẽ vẫn dày 21mm, trong khi nó sẽ cao 46mm và rộng 54mm. Để so sánh, hộp sạc AirPods Pro hiện tại có kích thước cao 45,2mm và rộng 60,6mm.

Mặt khác, AirPods Pro thế hệ tiếp theo - tên mã B698 - sẽ có phiên bản tiếp theo của chip H1, bộ xử lý âm thanh của riêng Apple. Ngoài ra, các tham chiếu về hỗ trợ codec LC3 trên chương trình cơ sở AirPods Max beta cho thấy rằng AirPods Pro 2 có thể là sản phẩm đầu tiên bổ sung hỗ trợ Bluetooth 5.2.

Bộ giải mã này sẽ mang lại sự ổn định và hiệu quả hơn cho tai nghe không dây. Không chỉ vậy, tiêu chuẩn mới này sẽ giúp AirPods Pro 2 cải thiện chất lượng âm thanh cho các cuộc gọi thoại và các bài hát có hỗ trợ bitrate cao hơn. Mặc dù Bluetooth năng lượng thấp và codec LC3 không hứa hẹn “Bluetooth không mất dữ liệu”, chúng chắc chắn sẽ cải thiện chất lượng âm thanh rất nhiều.

Vào tháng 5, Kuo đã dự đoán rằng hộp sạc tai nghe không dây này sẽ vẫn có cổng Lightning để sạc, làm dấy lên hy vọng về việc chuyển đổi sang USB-C trong năm nay.

Kuo đã báo cáo vào tháng 5 rằng Apple hiện đang thử nghiệm iPhone 15 với cổng USB-C để sạc. Nhà phân tích cũng dự đoán rằng khi (hoặc nếu) iPhone chuyển sang sạc USB-C, Apple cũng sẽ chuyển AirPods và các phụ kiện khác sang USB-C.

Ngoài AirPods Pro mới, Apple cũng dự kiến sẽ tiết lộ iPhone 14 và bộ ba đồng hồ mới tại sự kiện của mình, trong đó có một mẫu “siêu bền” đắt tiền dành cho các vận động viên tham gia các môn thể thao mạo hiểm.

Từ khoá : AirPods Pro 2, iPhone 14

TIN LIÊN QUAN

AirPods Pro Lite giá rẻ sẽ được Apple ra mắt trong năm 2021

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ và như báo cáo của một số trang thạo tin, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu AirPods 3 (hoặc có thể là AirPods Pro Lite) trong những tháng đầu năm 2021.

Ngắm tai nghe AirPods sơn màu với thiết kế Macintosh cổ điển

ColorWare mua AirPods trực tiếp từ Apple rồi sơn cả tai nghe lẫn vỏ sạc, sau đó đóng gói lại trong những chiếc hộp ban đầu (đi kèm cáp Lightning và tài liệu hướng dẫn). Tuy nhiên, công ty hiện không cung cấp dịch vụ tùy chỉnh màu với AirPods đã qua

AirPods sẽ có case không dây giá 69 USD vào tháng 12 này

Trang Macrumors trích dẫn nguồn tin từ Apple Switzerland cho biết Apple sẽ bán hộp đựng tích hợp sạc không dây cho tai nghe AirPods vào tháng 12 năm nay với giá 69 USD, bằng giá của hộp đựng AirPods hiện tại (nếu người dùng có nhu cầu mua riêng hộp

Ming-Chi Kuo: Apple AirPods mới sẽ có hộp đựng kiêm sạc không dây

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa dự đoán tai nghe Apple AirPods mới với hộp đựng kiêm sạc không dây sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2019.

Tổng hợp lại tất cả các tin đồn liên quan đến tai nghe AirPods 2

Sức hút tai nghe AirPods của Apple vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt nay lại càng nóng hơn bao giờ hết bởi nhà Táo lại rục rịch tung ra thi trường tai nghe AirPods 2 trong năm 2019 sắp tới. Tất nhiên tai nghe AirPods 2 sẽ sở hữu nhiều tính năng mới khiến

Xuất hiện nhiều hình ảnh thực tế của tai nghe AirPods 2

Đầu tuần này, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin cho biết Apple “chắc chắn” đang có kế hoạch ra mắt AirPods 2 trong năm nay. Được biết, leaker này thường có những báo cáo rất chính xác về các sản phẩm chưa ra mắt của cả Samsung và Apple. Nếu

Tai nghe không dây “AirPods là một thành công vang dội”

CEO Tim Cook cho biết, tai nghe không dây AirPods là một thành công vang dội mà Apple tung ra thị trường trong năm 2016.

AirPods 2 có khả năng sẽ được ra mắt trước cuối năm nay

Đến bây giờ đế sạc không dây Air Power được dùng để sạc iPhone, Apple Watch và AirPod cùng một lúc vẫn chưa phát hành và thậm chí không được đề cập trong các sự kiện báo chí iPhone và iPad mới nhất của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.