Bộ điều khiển 8BitDo Ultimate mới sẽ được phát hành vào cuối tháng 10

8BitDo hy vọng sẽ gia nhập thị trường bộ điều khiển cao cấp với với việc phát hành 8BitDo Ultimate Controller. Bộ điều khiển hiện được đặt hàng trước trên nền tảng Amazon và sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 28 tháng 10.

Nhìn chung các bộ điều khiển cũ hơn của 8BitDo (chẳng hạn như SN30 Pro và Pro 2) đều có nhiều tùy chọn tương thích nhờ kết nối Bluetooth. Tuy nhiên,Bộ điều khiển mới này sẽ có thêm một số chức năng khác ngoài Bluetooth, cho phép người dùng lựa chọn dựa trên nền tảng chơi game và khả năng kết nối.

Mẫu Bluetooth cũng sẽ đi kèm với bộ điều hợp không dây 2.4Ghz và tương thích với Nintendo Switch, các thiết bị Windows, Android và iOS cùng với mẫu có dây. Các mô hình 2.4Ghz không tương thích với Switch nhưng vẫn giữ lại tất cả các tùy chọn kết nối khác đã có trước đây.

Các bộ điều khiển 8BitDo trước đây đã lặp lại trên các thiết kế cổ điển của Sega và Nintendo. Nhưng bộ điều khiển Ultimate được thiết kế hiện đại hơn, kết hợp với PlayStation hoặc Xbox, hoàn chỉnh với các thanh tương tự không đối xứng và một cặp mái chèo phía sau để bổ sung đầu vào. Bên cạnh việc được cung cấp với các màu đen, trắng và hồng, các mẫu không dây của Ultimate Controller đi kèm với đế sạc riêng.


TIN LIÊN QUAN

HOT: Đón chào “tân binh” PC cầm tay đầu tiên đến từ nhà Asus: ROG Ally

Asus chuẩn bị ra mắt thiết bị chơi game PC cầm tay đầu tiên của họ, Asus ROG Ally, được cho là sẽ có màn hình và cấu hình tốt hơn so với đối thủ là Steam Deck. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem “tân binh” làng giải trí nhà Asus sẽ có điểm gì

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Cả Atari Flashback 8 Gold và Sega Genesis Flashback đang được cả cộng đồng chào đón

Đưa ra sự phổ biến của bàn điều khiển vi NES Classic của Nintendo, AtGames 'có hai bàn phím vi xử lý retro mới để thỏa mãn trái tim hoài cổ của bạn. Cả Atari Flashback 8 Gold và Sega Genesis Flashback đều sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Nintendo 3DS đi vào kỉ lục với doanh thu khủng nhất thế giới

Nintendo 3DS là chiếc máy chơi game cầm tay có doanh thu “khủng bố” nhất thế giới hiện nay, đặc biệt là ở đất Nhật.

Nintendo Labo: bộ kit bằng bìa các tông giúp tự lắp ghép những món phụ kiện hỗ trợ chơi game

Giờ đây tiến thêm một bước nữa, họ cho ra mắt những bộ kit bằng bìa các tông mang tên Labo để người dùng có thể tự lắp ghép những món phụ kiện hỗ trợ chơi game với từng tình huống cụ thể như câu cá, đua xe mô tô hay đánh đàn,...

Tất cả bạn cần biết về FIFA 2018 tại triển lãm E3

Thông tin về việc FIFA 18 sẽ được ra mắt cùng với Nintendo Switch đã có từ rất lâu nhưng phải chờ đến hội chợ lần này các tín đồ của môn thể thao vua mới thực sự có được trải nghiệm tuyệt vời với Nintendo Swich.

Nintendo xác nhận file save của Switch không thể sao lưu sang máy khác được

Có lẽ bạn không tin, nhưng tiếc thay đó lại là sự thật. Các bạn cũng có thể truy cập vào mục FAQ ngay tại trang web của Nintendo Switch để kiểm chứng.

Lịch sử máy chơi game của Nintendo với những nốt thăng, nốt trầm

Như biểu đồ của chúng tôi minh họa, lịch sử máy chơi game của Nintendo có những nốt thăng, nốt trầm.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu bản đồ, tải Google Maps về điện thoại

Google Maps giờ đây đã có thể tải về và sử dụng không cần tới kết nối mạng Internet. Đây là tin vui đối với những người đang sử dụng ứng dụng này để tìm đường.

10 cách để làm việc với tài liệu PDF trên Google Drive tốt hơn

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng ưu thế của Google Drive để làm việc với các tài liệu PDF một cách hiệu quả hơn, thay vì chỉ lưu trữ đơn thuần.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ