Anker ra mắt bộ thiết bị sạc siêu nhanh GaNPrime

Dòng sản phẩm GaNPrime được Anker quảng cáo là thân thiện với môi trường hơn so với các thiết bị thông thường khác, vì silicon mà chúng sử dụng có thể sử dụng năng lượng nhiều hơn tới 7% so với các giải pháp gali nitride mới mà OEM đang nghiên cứu.

Các thiết bị GaNPrime cũng được trang bị các tính năng phân phối điện năng mới được Anker bao gồm Power IQ 4.0 nội bộ và bộ kiểm soát nhiệt độ ActiveShield 2.0 để đảm bảo không bị quá nhiệt trong quá trình sử dụng. Nhờ những tính năng này, GaNPrime có thể cắt giảm thời gian sạc nhiều cổng xuống tối đa 1 giờ và để theo dõi nhiệt độ thiết bị sạc thường xuyên hơn 78% tương ứng.

Công ty cũng khẳng định rằng, với ít nhất 3 cổng cho mỗi biến thể GaNPrime, các phụ kiện mới sẽ bền vững và tiết kiệm hơn so với các đối thủ khác. Sự sáng tạo trong thiết kế sạc của Anker dẫn đến sự ra mắt của một số mẫu sạc nhỏ hơn 53% so với bộ sạc máy tính xách tay khác.


Về tốc độ sạc, Anker hứa hẹn sẽ có các tùy chọn> 100W và cung cấp Trạm sạc GaNPrime 100W / Anker 727; Bộ sạc GaNPrime 120W / Anker 737 và Bộ sạc GaNPrime 150W / Anker 747.

Anker 747 là bộ sạc có công suất cao nhất trong loạt sản phẩm mới này và nó nhắm đến thị trường Mỹ là chủ yếu. Anker 747 được trang bị 1 cổng USB-A và 3 cổng USB-C với Power IQ 4.0, với khả năng xác định được nhu cầu của từng thiết bị được cắm vào và phân phối năng lượng một cách hợp lý nhất. 

Hầu hết các sản phẩm mới nhất của Anker đều là những cục gạch đa cổng quen thuộc. Tuy nhiên, GaNPrime 100W có thiết kế tiên tiến hơn. Với thân máy mỏng và các cạnh phẳng, nó có thể bị nhầm lẫn với một cục sạc dự phòng tương thích với MagSafe 10.000Ma. Bên cạnh đó, dây đầu vào dài khiến nó như là một loại bộ sạc để bàn 6 cổng USB loại A / -C mới.

Ngoài ra, GaNPrime PowerCore 65W là bộ dự trữ năng lượng thực tế duy nhất của dòng sản phẩm này, nó có các ngạnh ổ cắm trên tường cho các trường hợp sử dụng “2-in-1 hybrid'. GaNPrime 65W / Anker 615 USB Power Strip mới có 2 ổ cắm AC ngoài lựa chọn cổng USB.

Bộ thiết bị này sau khi ra mắt có giá như sau:



TIN LIÊN QUAN

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Anker ra mắt củ sạc 120 W có 4 cổng USB-C, sạc nhiều thiết bị cùng lúc

Anker vừa ra mắt một cục sạc 120W mới có tên là 547 Charger được trang bị bốn cổng USB Type-C, rất lý tưởng cho việc sạc toàn bộ thiết bị điện tử của bạn khi đi du lịch.

[CES18] Anker vừa ra mắt bộ pin di động PowerHouse 200 giá 300 USD

PowerHouse mới được Anker thiết kế trông chắc chắn và tạo cảm giác bền bỉ hơn. Các phần cạnh được gia cố bằng đệm cao su cứng cũng như quai xách cho cảm giác thân thiện hơn.

Anker ra mắt sạc không dây thiết kế tối ưu cho iPhone 8 và iPhone X với công suất 7.5W

Hai cục sạc không dây mới được tối ưu cho điện áp 7.5W của iPhone 8 cũng như iPhone X nhưng nó cũng có thể đẩy công suất lên tới 10W với những điện thoại hỗ trợ, ví dụ như những điện thoại Android có sạc không dây nhanh. Cả hai đều có thiết kế với

Anker ra mắt củ sạc mini 40W có cổng USB-C kép, giá hợp túi tiền

Hãng phụ kiện nổi tiếng Anker vừa ra mắt củ sạc mini 40 W mới tại Trung Quốc. Sản phẩm này sở hữu thiết kế di động và được tích hợp cổng USB Type-C kép.

Trên tay Anker Power House: siêu pin di động sạc được cho cả máy tính

Đây là một thiết bị lưu điện khổng lồ, có trang bị cổng USB để sạc điện thoại của bạn 24 lần, đồng thời có nguồn điện 110V để sạc máy tính hay các thiết bị điện tử khác. Giá của PowerHouse ở Việt Nam là 10 triệu đồng chính hãng, tốt so với mức giá

Anker thu hồi cáp USB-C sau “nghi án” sản phẩm này có thể "giết chết" điện thoại

Một dòng cáp USB-C phổ biến của hãng Anker bị cáo buộc sẽ làm hỏng điện thoại khi vẫn 'nhớ' điện thế mạnh khi cắm vào laptop và truyền thẳng mức đó vào điện thoại vốn có khả năng nhận điện thế thấp hơn nhiều.

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...