Máy chiếu Xiaomi Laser Projector 1S sở hữu độ phân giải siêu nét


Gần đây, Xiaomi đã phát hành Máy chiếu Laser 1S phiên bản mới nhất. Phiên bản mới này được nâng cấp so với tiền nhiệm và hứa hẹn mang đến những tính năng tốt.


Theo như công bố, Máy chiếu Laser Xiaomi 1S áp dụng công nghệ hiển thị laser ALPD để nâng cao chất lượng hình ảnh và màu sắc. Độ sáng của máy chiếu đạt 2400 ANSI lumen; độ phân giải tiêu chuẩn là 1920 * 1080. Ngoài ra Laser 1S có tỷ lệ ném 1,27: 1 và có thể truyền hình ảnh lên đến 150 inch.

Bên cạnh đó, Xiaomi Laser 1S có hai loa 1,75 inch 10 W tích hợp để tạo ra âm trường ảo 360 °, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Audio và DTS-HD. Xiaomi Laser Projector 1S còn được trang bị CPU cao cấp với 55 nhân Cortex A1,9 với tần số tối đa 972 GHz, so với chip Amlogic T100 thế hệ trước.

Laser 1S được mô tả là thiết bị ' thông minh hoàn hảo', khi tự động điều chỉnh các cài đặt của nó để tối ưu hóa khả năng chiếu. Các công cụ này bao gồm tự động lấy nét, tự động tạo keystone và tự động tránh chướng ngại vật. Có nhiều chế độ cảnh để lựa chọn, bao gồm cả chế độ chơi game với độ trễ 40 ms. Người dùng có thể kết nối với máy chiếu bằng cổng USB 2.0, USB 3.0 và HDMI eARC (HDMI 2.1).

Không những thế, Laser 1S  cònlà một phần của hệ thống nhà thông minh Mijia, cho phép người dùng điều khiển thiết bị bằng ứng dụng Mijia hoặc lệnh thoại Xiao AI. Giờ đây,người dùng có thể đặt mua Xiaomi Laser Projector 1S ở Trung Quốc với giá 5.999 nhân dân tệ (~ 21.000.000 VNĐ). Vẫn chưa rõ liệu thiết bị có thể có mặt tại các thị trường khác hay không nhưng Laser 1S thực sự sẽ giúp ích người dùng rất nhiều trong quá trình mình sử dụng.


TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Laser Cinema 2 ra mắt: Máy chiếu Dolby Vision đầu tiên thế giới

Xiaomi đã ra mắt máy chiếu cao cấp mới ở Trung Quốc có tên Xiaomi Laser Cinema 2. Đây là máy chiếu đầu tiên trên thế giới hỗ trợ Dolby Vision ở độ phân giải 4K.

Acer L811 UST 4K - Máy chiếu laser siêu gần mới của Acer, giá bán khoảng 68 triệu đồng

Acer vừa cho ra mắt chiếc máy chiếu phát bằng laser siêu ngắn - Acer L811 UST 4K, thích hợp dùng cho rạp chiếu phim gia đình. Như tên gọi thì máy chiếu tia laser siêu ngắn có thể được đặt trên bề…

Acer L811 UST 4K - Máy chiếu laser siêu ngắn mới của Acer, giá bán khoảng 68 triệu đồng

Acer vừa cho ra mắt chiếc máy chiếu phát bằng laser siêu ngắn - Acer L811 UST 4K, thích hợp dùng cho rạp chiếu phim gia đình. Như tên gọi thì máy chiếu tia laser siêu ngắn có thể được đặt trên bề…

ZenFone 2 Laser với chip Snapdragon 410 64-bit hạ giá

Thegioididong - Sau nhiều mẫu smartphone của Lenovo thì bây giờ đến lượt các model của Asus giảm giá. Mới đây, mẫu ZenFone 2 Laser đã được hạ giá khá tốt.

[CES18] Sony LSPX-A1: Máy chiếu 4K laser siêu gần, loa âm kính, giá 30.000 USD

Sony cho biết máy chiếu siêu gần LSPX-A1 sử dụng công nghệ độc quyền 4K SXRD và HDR của hãng, đem lại chất lượng hình ảnh 4K với chi tiết, màu sắc và độ tương phản chưa từng thấy.

Phát triển thành công tia laser bằng… máu người

Công nghệ tia laser sinh học mới có cơ chế hơi... ghê ghê này sẽ đóng góp vai trò tích cực trong điều trị ung thư.

Asus Zenfone 2 Laser cho phép đặt hàng tại Việt Nam

Mới đây, Asus đã mang tới thị trường nước ta một phiên bản Zenfone 2 Laser mới với màn hình lên tới 6 inch nó có tên mã ZE601KL.

ZenFone 2 Laser 6 inch sắp mở bán tại thegioididong

ZenFone 2 Laser 6 inch (ZE601KL) là mẫu smartphone màn hình lớn có giá lẫn cấu hình rất hấp dẫn. Vào ngày 4/1 tới đây, chiếc điện thoại thông minh...

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều