KEF LS50 Wireless II nay đã hỗ trơ tập tin nhạc hi-res của Amazon Music

Với cập nhật mới nhất từ KEF, loa không dây LS60 Wireless II đã khai thác được kho nhạc số chất lượng cao từ Amazon Music để người dùng thoải mái thưởng thức.


LS50 Wireless II - đôi loa không dây cao cấp từ thương hiệu KEF và là một trong những sản phẩm được gọi tên tại What Hi-Fi? Award 2021, vừa được cập nhật thêm tính năng mới để nâng cấp chất lượng trải nghiệm cho người dùng: hỗ trợ tập tin nhạc hi-res từ Amazon Music. Nói cách khác, những ai đang đăng ký dùng Amazon Music nay đã có thể thoải mái thưởng thức nội dung gắn nhãn HD hoặc Ultra HD trong kho nhạc hi-res của dịch vụ streaming nhạc hi-res này. 




KEF LS50 Wireless II nay đã hỗ trơ tập tin nhạc hi-res của Amazon Music



 


LS50 Wireless II hiện vẫn đang là một trong những hệ thống nghe nhạc không dây đáng chú ý nhất trên thị trường. Không chỉ kế thừa những yếu tố làm nên thành công của thế hệ tiền nhiệm, LS50 Wireless II còn nâng chúng lên một tầm cao mới cùng với chất âm trong trẻo và bass có độ kiểm soát tốt. Bên cạnh đó, LS50 Wireless II còn trang bị nhiều kết nối đa dạng để người dùng lựa chọn, bao gồm HDMI eARC, Coaxial (24-bit/192kHz), Optical (24-bit/96kHz) và 3,5mm. 


 







Amazon Music đang có thư viện nhạc chứa hơn 70 triệu ca khúc lossless ở định dạng HD (16-bit/44.1kHz) và hi-res Ultra HD (24-bit/192kHz). Với chính sách mới vừa được cập nhật gần đây, người dùng Amazon Music đã có thể thoải mái truy cập vào các nội dung nhạc hi-res với mức phí chỉ 7,99 USD nếu là Prime Member hoặc 9,99 USD nếu là người dùng bình thường. 


Theo: What Hi-Fi


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Amazon Music Unlimited chính thức có mặt trên đầu streamer từ AURALiC

Người dùng đầu phát nhạc số AURALiC vừa có thêm sự lựa chọn về dịch vụ streaming trên thiết bị của mình: Amazon Music Unlimited.

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Eisa Awards công bố loạt sản phẩm nhận giải trong năm 2021 - 2022

Đến hẹn lại lên, EISA (hay Expert Imaging and Sound) lại tiếp tục xướng tên những sản phẩm công nghệ tốt nhất để trao giải thưởng EISA Award 2021-2022.

Technics tiếp tục thành công của EAH-AZ70W với bộ đôi tai nghe true-wireless mới

Sau màn ra mắt thành công của chiếc tai nghe true-wireless đầu tay EAH-AZ70W vào năm 2020, Technics đã có cơ sở để tiếp tục hành trình của mình ở thị trường này. Mới đây, hãng đã tung ra 2 mẫu tai nghe tiếp theo mang tên EAH-AZ60 và EAH-AZ40.

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Monolith M-TWE: Tai nghe true-wireless cao cấp giá “mềm” từ Monoprice

Như hầu hết các sản phẩm trước đó, Monolith M-TWE là chiếc tai nghe được Monoprice phát triển với mục tiêu đem lại trải nghiệm âm thanh tiệm cận mức hi-end cùng giá thành hợp lý đối với phần lớn người dùng.

Ứng dụng nghe nhạc Apple Music thắng lớn với 20 triệu thuê bao

Ứng dụng nghe nhạc Apple Music ngày càng tăng trưởng về số lượng người đăng kí sử dụng. Mới đây, ứng dụng này đã đạt được 20 triệu thuê bao.

Sony hé lộ chiếc tai nghe true-wireless thể thao giá rẻ WF-C500

Bên cạnh WF-C500, Sony còn trình làng thêm một sản phẩm khác có độ hấp dẫn không kém với tín đồ của hãng: tai nghe on-ear chống ồn WH-XB910N. Sản phẩm được hứa hẹn là có thể đem lại tiếng bass sôi động 'giống như đang ở club'.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.