Acoustic Energy giới thiệu đôi loa đầu bảng thuộc 300 Series

300 Series – dòng loa cao cấp đến từ thương hiệu Acoustic Energy, nay đã có thêm thành viên hoàn toàn mới và nắm giữ vị trí đứng đầu trong cả series: AE320.


Acoustic Energy AE320 được giới thiệu là đôi loa cột 3 đường tiếng bên trong một thiết kế dạng mỏng và sang trang, trang bị 3 củ loa thế hệ mới có cùng đường kính 130mm, bao gồm 1 midrange và 2 loa woofer. Loa cũng có các thông số đáng chú ý như đáp ứng dải tần từ 35Hz – 30kHz, độ nhạy lên tới 90dB.




Acoustic Energy giới thiệu đôi loa đầu bảng thuộc 300 Series



Như hầu hết các thành viên trước đó của 300 Series, các củ loa ở AE320 đều sử dụng màng loa dạng sandwich với các lớp ceramic và nhôm. Hơn nữa, cấu hình ultra-shallow của củ loa cùng với hệ thống nam châm long throw có lực từ mạnh sẽ đảm bảo hiệu quả khuếch tán âm thanh, mở rộng dải trầm và kiểm soát năng lượng tổng thể tốt hơn. 



Trong khi đó, củ tweeter 28mm ở trên cùng còn được thiết kế để hoạt động hiệu quả ở công suất cao và độ cộng hưởng thấp nhằm hạn chế tình trạng méo tiếng. Hơn nữa, Acoustic Energy còn bổ sung thêm công nghệ hướng sóng Wide Dispersion Technology nhằm đảm bảo các đặc tính tán âm xuất sắc ở củ tweeter này.







Bên trong thùng loa làm từ các tấm ván MDF cứng và độ dày lên tới 18mm là hệ thống thanh giằng chống rung được kế thừa từ dòng sản phẩm Reference Series. Ngoài ra, họng thông hơi ở phía sau loa sẽ hướng luồng hơi từ woofer ra ngoài một cách hợp lý, giúp AE320 có được tiếng bass sạch, không méo tiếng ngay cả khi hoạt động ở cường độ cao.







Sản phẩm dự kiến có mặt trên thị trường trong tháng 10/2021.



Theo: stereonet



Nhà phân phối Acoustic Energy: Nguyễn Audio


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Khui thùng Acoustic Energy Aego 3 - 'Không thể tuyệt vời hơn'

Acoustic Energy Aego 3 là dàn loa 2.1 rất thành công và tuyệt vời của Acoustic Energy. Hệ thống loa...

Khui thùng Acoustic Energy Aego Sound3ar - Khi loa vi tính mang chất lượng như loa Hi-end

Acoustic Energy Aego Sound3ar là một hệ thống loa tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn có một căn phòng...

Alare Labs giới thiệu dòng loa Remiga Series cùng tân binh Remiga 2

Thương hiệu âm thanh hi-end Alare Labs vừa chính thức trình làng dòng loa Remiga Series với thành viên đầu tiên là Remiga 2 - một đôi loa cột có thiết kế hoành tráng và chỉ sử dụng các thành phần linh kiện chất lượng cao nhất có thể.

Q Acoustics giới thiệu bộ ba sản phẩm mới cho Concept Series

Thương hiệu âm thanh Q Acoustics vừa phát đi thông báo chính thức về loạt sản phẩm mới dành cho dòng loa Concept Series: loa bookshelf Concept 30, loa cột Concept 50 và loa centre Concept 90.

Focal giới thiệu bộ đôi mới của Aria K2 Series

Loa bookshelf Aria K2 906 và loa centre Aria K2 Centre là các thành viên tiếp theo trong Aria K2 Series – phiên bản nâng cấp từ dòng loa tầm trung Aria Series ra mắt năm 2013.

Khám phá Exciter 150 Monster Energy với dàn chân chất như nước cất

Và dưới đây lại là một bản độ nói về dòng Yamaha Exciter 150 được dọn lại toàn bộ tổng thể, với diện mạo bên ngoài theo phong cách Monster Energy của...

Focal giới thiệu bộ đôi thành viên mới của Aria K2 Series

Loa bookshelf Aria K2 906 và loa centre Aria K2 Centre là các thành viên tiếp theo trong Aria K2 Series – phiên bản nâng cấp từ dòng loa tầm trung Aria Series ra mắt năm 2013.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.