Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm, Galaxy Buds2 rất xứng đáng là chiếc tai nghe cho giới trẻ.


Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ
Đánh giá Samsung Galaxy Buds2

Trong sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra trong tháng 8 vừa qua Samsung đã chính thức giới thiệu mẫu tai nghe không dây mới có tên Galaxy Buds2 với mức giá phải chăng, thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng ấn tượng. Đây là sản phẩm được Samsung định hướng tới thế hệ trẻ GenZ hiện nay.


Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 về thiết kế


Tổng quan về thiết kế, Galaxy Buds2 kế thừa lại phong cách của Galaxy Buds Pro với chiếc hộp vuông và dáng tai nghe in-ear. Tuy nhiên, phiên bản tai nghe không dây mới lại trẻ trung, hiện đại và có phần sang trọng hơn nhờ vào sự kết hợp màu sắc độc đáo.


Vỏ ngoài màu trắng, bên trong màu giống màu tai nghe

Chưa hết, Samsung Galaxy Buds2 còn rất nhỏ gọn và phù hợp với nhu cầu di chuyển nhiều, tập luyện thể thao của thế hệ GenZ. Thiết kế tai nghe dạng in-ear kết hợp gần housing gọn gàng càng giúp tăng thêm vẻ đẹp năng động cho tai nghe.


Galaxy Buds2 và các phụ kiện đi kèm

Chúng tôi đánh giá Samsung Galaxy Buds2 rất cao về kích thước. Hộp sạc nhỏ gọn dễ dàng cầm trong lòng bàn tay hay cất giữ trong túi quần. Nhờ vậy, người dùng có thể đem theo mọi lúc mọi nơi. Chưa hết, Samsung còn tặng thêm cho người dùng các núm silicon nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với kích thước tai của từng người đảm bảo việc nghe nhạc, cày phim,… không bị ngắt quãng và không bị đau tai.


Các núm silicon được tặng kèm theo tai nghe

Một điểm rất đáng khen của Galaxy Buds2 đó là màu sắc. Samsung đã rất khéo léo khi kết hợp các màu sắc trẻ trung với hộp màu trắng bên ngoài. Khi mở ra sẽ đem đến sự bất ngờ cho chính chủ nhân và mọi người xung quanh.


Galaxy Buds2 màu Tím

Các tùy chọn màu sắc của Buds2 gồm: Đen, Tím, Trắng và Xanh olive. Trong đó màu Xanh và màu Tím đem đến làn gió mới cho sản phẩm và là những màu thời thượng hiện nay rất phù hợp với các bạn GenZ.


Đánh giá tính năng trên Galaxy Buds2


Mặc dù mức giá khá mềm nhưng Samsung lại rất chiều lòng thế hệ GenZ khi trang bị cho Galaxy Buds2 tính năng chống ồn chủ động. Hiện nay số lượng tai nghe có tính năng này không nhiều và đặc biệt là mức giá hợp lý. Nhờ được tính hợp tính năng chống ồn chủ động mà Buds2 có khả năng lọc được 98% tiếng ồn xung quanh.


Galaxy Buds2 lọc được 98% tiếng ồn

Đây là lợi thế rất lớn hỗ trợ các bạn trẻ học tập online, nghe nhạc giải trí hoặc tám chuyện với bạn bè ở nơi có nhiều tiếng ồn, đông người.


Chất âm của Galaxy Buds2 rất ấn tượng

Ngoài tính năng chống ồn chủ động, chúng tôi đánh giá Samsung Galaxy Buds2 về chất lượng âm rất tuyệt. Âm của Buds2 đạt chuẩn studio nhờ được tích hợp 2 driver đem đến không gian giải trí tuyệt vời nhất cho người dùng.


Thực tế trải nghiệm cũng cho thấy âm thanh từ Galaxy Buds2 vừa mượt mà, vừa bay bổng nhưng cũng không kém phần cân bằng. Nhờ vậy khả năng tái tạo âm thanh của Galaxy Buds2 rất tốt, phù hợp nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau.


Galaxy Buds2 kết nối liền mạch và nhanh chóng với các thiết bị trong hệ sinh thái của Samsung
Kết nối Galaxy Buds2 với Galaxy Z Fold3

Qua các các đánh giá Samsung Galaxy Buds2 trên có thể thấy rõ đây là mẫu tai nghe rất tuyệt cho các bạn trẻ. Ngoài thiết kế đẹp, thời trang, chất lượng âm thanh của Galaxy Buds2 cũng rất ấn tượng. Và để sở hữu chiếc tai nghe này các bạn chỉ phải bỏ ra số tiền chưa đến 3 triệu đồng. Rẻ hơn rất nhiều so với Galaxy Buds Pro và đặc biệt là AirPods của Apple.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Thiết kế So với Buds Pro

Samsung ra mắt tai nghe Galaxy Buds2 Pro và đồng hồ thông minh Galaxy

Tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra tối 10/8, không chỉ ra mắt bộ đôi điện thoại thông minh Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 mà Samsung còn trình làng chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch5, Watch5 Pro và tai nghe Galaxy Buds2 Pro.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Samsung Galaxy S7 rất khó sửa chữa khi gặp vấn đề

Giới chuyên gia nhận định, Galaxy S7 còn khó sửa chữa hơn cả S5, S6 một khi gặp vấn đề.

Samsung chính thức trình làng tai nghe true wireless Galaxy Buds 2

Sau một thời gian để người dùng chờ đợi, Samsung đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe true-wireless Galaxy Buds 2 tại sự kiện Galaxy Unpacked vừa diễn ra vào ngày 11/8. Sản phẩm được mang nhiều nâng cấp mạnh mẽ so với Galaxy Buds+ cũng như thừa hưởng

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Với giá 6,6 triệu đồng, Nokia 6.1 Plus có thực sự đáng mua không?

Nokia của HMD Global đã bắt đầu năm 2018 với Nokia 7 Plus thực sự rất ấn tượng. Điện thoại trông tuyệt đẹp, có một chiếc máy ảnh tuyệt vời và hoạt động cực nhanh với Android One. Nhưng Nokia 6.1 thì lại ngược lại, nó

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn