Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021


Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.


Thông tin chung về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021



– Zendure là một thương hiệu của Mỹ, tập trung sản xuất các sản phẩm phụ kiện cao cấp có tính thẩm mỹ rất cao: Supermini, Supertank pro, SuperPort, Ultracompact, Superbase, Super Cord… với kiểu dáng thiết kế đặc trưng hình dạng vali với khả năng chống chịu va đập và độ bền rất cao.


– Nay mình xin phép được trên tay và đem tới các thông tin chính của củ sạc Zendure SuperPort S3 Pro (mã sản phẩm: ZDS3P65LDP) đây là model nâng cấp của phiên bản SuperPort S3 năm 2019.


– Củ sạc có dáng vẻ của dòng lipstick – hot trend 2020, có 3 cổng kết nối (2 type C, 1 type A) với dáng vẻ đặc trưng thiết kế dạng vali của hãng Zendure; đây là sản phẩm có công suất 65W với 3 cổng 2c1a có kích thước nhỏ nhất thế giới hiện nay mà mình tìm kiếm được.




Những thứ mình thích



– Sản phẩm có kích thước rất rất nhỏ, chưa một sản phẩm công suất 65W nào có 3 cổng mà nhỏ, nhẹ và gọn như sản phẩm này.


– Thiết kế rất đẹp là sự tiếp nối thành công của các sản phẩm Zendure (nếu bạn dư dả có thể mua về làm đồ setup cũng đẹp ^^).


– Cảm giác cầm nắm tốt: các gân vali sơn mờ, không cấn và cảm giác rất cao cấp.


– Hỗ trợ rất nhiều các thể loại sạc nhanh hiện nay: PD/PPS/QC/SCP/FCP… rất đầy đủ.
Lưu ý: bản pro này hỗ trợ PPS 5A có nghĩa là sẽ sạc nhanh tối đa cho các em điện thoại samsung dùng chuẩn PPS.


– Chân gập và chuẩn US (bản nội địa sẽ không có lỗ tròn ở chân cắm): với mình là người có sẵn các ổ cắm type US nên mình không có ý muốn quay lại ổ EU (chuẩn ổ cắm ở Việt Nam) bởi: gập gọn khi mang đi công tác; cắm gọn không bì lòi 1 cục và cắm rất êm ái.


– Điểm khiến mình quan tâm đến sản phẩm này ngay khi biết thông tin mở bán của nó (mình dinh về hồi tháng 4 nay mới có điều kiện chụp hình và viết bài):


+ Công suất 65W phù hợp với các dòng ultrabook (mac cũng dùng ổn); công suất khi dùng nhiều cổng vẫn rất đảm bảo cho hoạt động của các thiết bị khác (cổng C1 max – 45W). Sản phẩm này được đổ đặc keo cách nhiệt nên giúp củ sạc tản nhiệt nhanh và nâng cao độ bền cơ học cho củ sạc.
+ Nhỏ nhất thế giới: 6,58 x 3,0 x 35,8cm =70,6692cm3; mật độ năng lượng rất cao 0,919W/cm3 điều chưa từng thấy trên củ sạc công suất cao và nhiều cổng như mẫu này.
+ Giá bán rất đẹp cho 1 sản phẩm cao cấp sử dụng vật liệu GaN.
+ Sticker kèm theo đồ của zendure rất đẹp, cute.

P/s: mình có làm 1 bản so sánh với các mẫu 65W, 3 cổng dùng vật liệu GaN có kích thước nhỏ gọn trên thị trường hiện nay!














Những thứ mình không thích



Vỏ hộp bằng giấy nhưng khá mỏng và còn làm móc để treo nên nó khá dễ nát, thân thiện với môi trường 1 chút thì cũng nên làm bìa dầy và cứng hơn và bỏ cái móc treo thì hợp ý mình hơn.



Nên mua hay không?



– Đây là sản phẩm rất đáng kể mua:
+ Rất đẹp;
+ Gọn rất thế giới.
+ Xịn xò;
+ Sạc nhanh đa dạng: 1 cho tất cả nếu bạn không có nhu cầu sạc cho laptop hiệu suất cao (gaming, workstation, macbook 15 – 16inch chip intell, sạc dự phòng input 60-100w).


– Không bị ngáo giá!


– Có nhiều thời gian hơn mình sẽ làm một bài đánh giá chi tiết sản phẩm trên trong thời gian tới!

TIN LIÊN QUAN

Pin dự phòng Zendure SuperTank Pro OLED có thể sạc đầy mọi máy tính xách tay

Nếu bạn chỉ có thể mua một pin dự phòng cho nhu cầu tiện lợi di chuyển của mình, thì bạn có thể xem xét Zendure SuperTank Pro. Hãy cùng chúng tôi đánh giá, cảm nhận về sản phẩm này.

Teoharov Audio hé lộ thành viên mới của C-Type Series

Sau LoudSpeaker I, Teoharov Audio đã trình làng mẫu loa tiếp theo của C-Type Series với cấu hình và thiết kế cao cấp hơn, đáp ứng các phòng nghe lớn: LoudSpeaker II

Pin dự phòng cũng có kết nối USB Type-C

Ngoài kết nối Type-C, pin Mi Power Bank Pro còn hỗ trợ 3 dòng sạc (gồm 12V/1.5A, 9V/2A và 5V/2A) cho phép lựa chọn tốc độ nạp pin và tận dụng được lợi thế của dòng sạc nhanh.

Apple giảm giá cáp USB Type-C to Lightning chỉ còn 19 USD

Cáp USB-C to Lightning là phụ kiện không thể thiếu nếu muốn sạc nhanh cho iPhone X hay iPhone 8, các sản phẩm iPhone, iPad tới đây của Apple cũng sẽ đổi hết qua sử dụng củ sạc USB-C và tin vui là Apple đã giảm giá sợi cáp này

Rò rỉ khung viền của Galaxy A5 2017, chiếc smartphone thứ 2 có USB Type-C của Samsung?

Được biết Samsung đang thử nghiệm các phiên bản Galaxy A3, A5, A7 2017, sau khi rò rỉ thông số kỹ thuật thì bây giờ bộ khung kim loại của Galaxy A5 2017 cũng xuất hiện.

Apple ra cáp chuyển Lightning sang USB Type-C

Dây cáp chuyển đổi giữa USB Type-C và Lightning sẽ giải quyết được vấn đề tương thích giữa người dùng MacBook Retina 12 inch và các thiết bị iOS.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1