Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Theo thông tin từ trang Android Police, bộ đôi Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10 sẽ đạt chuẩn chống nước và bụi IP53. Điều này có nghĩa là 2 điện thoại có thể chống được nước phun ở cường độ thấp, từ góc đến 60 độ theo phương thẳng đứng.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Chuẩn này tương đương với chiếc smartphone HTC 10.

Để cho dễ hiểu, với chuẩn IP53, bộ đôi điện thoại Pixel cho phép người dùng gọi điện thoại dưới trời mưa, với kiểu cầm điện thoại theo phương thẳng đứng. Đáng tiếc là cả 2 sẽ không có khả năng bảo vệ khi bị ngâm vào nước, nhưng môi trường có độ ẩm cao thì vẫn an toàn.

Với mức chống nước thế này, rõ ràng Pixel và Pixel sắp ra mắt không phải là đối thủ của những điện thoại cao cấp như iPhone 7 của Apple (IP67) hay Galaxy S7 của Samsung (IP68).


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : tho, Google, Pixel, chu, IP53

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel và Pixel XL đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP53

Hôm qua, Google đã công bố 2 mẫu smartphone mới là Pixel và Pixel XL. Trong xuyên suốt cả sự kiện, Google không hề nhắc đến bất cứ tiêu chuẩn chống bụi và nước nào của sản phẩm này.

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Google Pixel thế hệ mới sẽ hỗ trợ chống nước

Những mẫu smartphone Google Pixel phiên bản 2017 được cho là sẽ có khả năng chống thấm nước tựa như dòng sản phẩm iPhone 7.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

Google lý giải vì sao Pixel và Pixel XL không có chống rung quang học

Google Pixel và Pixel XL trang bị chống rung điện tử, để hỗ trợ cho việc quay phim, và khẳng định nhờ điểm ảnh lớn, chúng này không cần chống rung quang học để chụp ảnh thiếu sáng.

Lộ diện hình ảnh chính thức về tính năng của Google Pixel và Pixel XL

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Google Pixel XL gần như đã lộ diện chính thức, cùng những thông tin chi tiết về cấu hình và tính năng nổi bật.

Rò rỉ hình ảnh mới của Google Pixel, các phiên bản màu có tên rất quái

Google Pixel được cho là thiết kế lại cụm nút ảo chức năng, cùng với những phiên bản màu sắc có tên quái chiêu như 'Rất bạc' hay 'Khá đen'.

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus