Smarty Ring - Nhẫn cho smartphone

Smarty Ring là một dự án đang được nhóm nghiên cứu kêu gọi sự tài trợ với mục tiêu 40.000 USD để hiện thực hóa ý tưởng. Tuy nhiên, tính từ 11/11/2013 đến nay, nhóm chỉ mới nhận được khoảng 1/4 con số trên. Mặc dù chỉ còn vài ngày theo kế hoạch, thế nhưng nhóm nghiên cứu khẳng định rằng họ vẫn sẽ theo đuổi dự án dù kế hoạch kêu gọi tài trợ có thành công hay không.


Smarty Ring - Nhẫn cho smartphone

Nhẫn Smarty Ring.


Smarty Ring nhỏ gọn như một chiếc nhẫn, nhưng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để tạo nên sự lịch lãm cho chủ nhân của nó. Trên bề mặt Smarty Ring, bạn có thể nhận được các thông báo liên quan tới cuộc gọi, tin nhắn, cũng như các cập nhật từ Facebook, Twitter, Skype... theo thời gian thực.

Đặc biệt, nếu khoảng cách giữa Smarty Ring và điện thoại là trên 9,1m thì ngay lập tức Smarty Ring sẽ phát âm thanh cảnh báo. Tính năng này rất hữu ích với trường hợp người dùng quên mang theo điện thoại khi đi ra khỏi nhà, cơ quan hoặc để phòng tránh các sự cố có thể xảy ra như mất cắp.


Có thể sử dụng Smarty Ring để xem giờ thông qua màn hình LED uốn cong ấn tượng
.

Theo Indiegogo, chỉ những smartphone được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 mới có thể kết nối với Smarty Ring. Ngoài ra, những smartphone này phải chạy hệ điều hành Android hoặc iOS.

Nhóm cũng dự định sẽ phát hành một ứng dụng dành cho smartphone để dễ dàng thiết lập Smarty Ring, nhưng chỉ đơn giản là những tùy chỉnh về độ sáng màn hình, âm lượng, thời gian hiển thị.

Đặc biệt, Smarty Ring còn được trang bị công nghệ sạc không dây. Với mỗi lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng Smarty Ring liên tục trong 24 giờ.


Smarty Ring sử dụng công nghệ sạc không dây.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay giới thiệu bộ Holder & Adaptor Ring gắn Filter chụp ảnh - made in Việt Nam

Mình rất ủng hộ anh em nghiên cứu và sản xuất những thiết bị phụ kiện trong ngành đam mê của anh em. Bạn BamBo vốn làm ngành thiết kế xây dựng nhưng mê chụp ảnh và mạnh dạn bắt đầu...

Chuông cửa thông minh và sang chảnh Ring Elite Crown Jewel: giá 100.000 đô la Mỹ

Về mặt bản chất thì phiên bản 'không vàng, không kim cương hay sapphire' của Elite Crown có là Video Doorbell Elite có giá 500$, tức rẻ hơn 200 lần.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

Blink ra mắt chuông cửa thông minh: quay phim HD, giá chỉ 99$

So với các chuông cửa thông minh khác thì giá của Blink là rất rẻ, nhưng các bạn cũng cần lưu ý là giá 99$ chỉ dành cho những khách hàng cũ của Blink còn khách hàng mới sẽ phải trả 129$, vẫn rẻ so với 179$ của Ring, 229$ của Nest.

Kệ máy Tiglon Grand Magnesia: Lột xác toàn diện

Grand Magnesia Rack – dòng kệ máy mới nhất từ TiGLon, đã chính thức có hàng trở lại sau một thời gian dài để người dùng chờ đợi vì tình trạng “cháy hàng” ở đợt hàng đầu tiên.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Microsoft từ bỏ ứng dụng Skype cho Smart TV

Sau khi cảm thấy Skype không phù hợp trong các phòng khách, Microsoft đã lên kế hoạch kết thúc hỗ trợ ứng dụng này trên Smart TV vào tháng 6 tới.

Samsung ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0 tại CES 2017

Sau sự thành công của phiên bản đầu tiên, Samsung tiếp tục ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0 tại CES 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.