Lộ điểm Geekbench của iPhone 6 SE, cao hơn iPhone 6s

Thời gian gần đây xuất hiện một loạt ảnh vỏ hộp của iPhone 6 SE, nhiều nguồn tin cho rằng đấy chỉ là sản phẩm của photoshop nhưng mọi người có thể phải thay đổi suy nghĩ khi biết đến tin tức này.


Nhưng điều đó không có nghĩa Apple sẽ không gọi iPhone chuẩn bị sắp ra mắt vào tháng 9 tới đây là iPhone 6 SE và iPhone 6 SE Plus thay vì iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Để minh chứng cho điều này thì một nguồn tin đến từ Trung Quốc đã tuyên bố sở hữu một nguyên mẫu của thế hệ iPhone mới.


Điều thú vị là nguyên mẫu đã có thể chạy được phần mềm Geekbench, qua đó cho thấy tên sản phẩm không phải iPhone 7 mà là iPhone 6 SE và khởi chạy iOS 10.




Về điểm sức mạnh, iPhone 6 SE đạt khả năng xử lý đơn nhân là 3.042 điểm, số điểm đa lõi là 5.210, con số tương ứng trên iPhone 6s là 2.542 và 4.427 điểm, điều này khá phù hợp khi gần như chắc chắn iPhone mới sẽ trang bị vi xử lý A10 mạnh mẽ hơn.


Nguồn tin cũng cho biết Apple sẽ tiếp tục bán ra iPhone 6s và 6s Plus khi iPhone 6 SE lên kệ, tuy nhiên chỉ có màu bạc và xám là được bán tiếp, còn tùy chọn màu vàng và vàng hồng sẽ chỉ xuất hiện trên thế hệ iPhone mới.


Xem thêm: Xuất hiện vỏ hộp Apple iPhone 6SE


[/i] Nguồn tin

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ điểm Geekbench của iPhone 7 với vi xử lý Apple A10, mạnh hơn 35% so với iPhone 6s

Chúng ta vừa nhận được một bản báo cáo của nhà phân tích nổi tiếng KGI Securities Ming-Chi Kuo cho rằng vi xử lý Apple A10 được sử dụng trong bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có...

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Thông số kỹ thuật làm rõ hơn sức mạnh của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Bảng thông số kỹ thuật rò rỉ cho thấy iPhone 7 và 7 Plus nâng cấp đáng kể ở bộ phận camera.

Dung lượng pin chính xác của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Cũng như dung lượng RAM, Apple thường không nhắc đến dung lượng của pin khi ra mắt iPhone 7, 7 Plus và vì vậy chúng ta sẽ phải đi tìm hiểu. May mắn là Ủy ban chứng nhận sản phẩm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.