Tất tần tật về GoPro Hero 7 Black vừa ra mắt

GoPro đã công bố chiếc máy ảnh thể thao cao cấp mới: GoPro Hero 7 Black, cùng với hai mẫu Hero 7 rẻ hơn sẽ cung cấp các tính năng mới như quay 4k tại 60 FPS, super slow motion,… với giá chỉ từ $199

Hero 7 Black sẽ thay thế Hero 6 Black hiện tại, đi kèm với công nghệ ‘Hypersmooth’ chống rung điện tử. Người sáng lập GoPro, Nick Woodman, gọi là “chống rung tốt nhất so với bất kỳ máy ảnh nào”.

Nó cũng được trang bị một số tính năng mới khác, bao gồm cải thiện âm thanh, phát trực tiếp tới các trang web như Facebook và chế độ timelapse mới lạ gọi là ‘TimeWarp’.

Hero 7 Silver mới là phiên bản rút gọn của mẫu máy này, với độ phân giải 4K/30fps tối đa và các thông số kỹ thuật tương tự như Hero 5 Black của GoPro. Và cuối cùng, Hero 7 White của GoPro – chiếc máy có giá thấp nhất, thay thế cho chiếc Hero (2018) mới với chất lượng quay video cao nhất là 1080p.

Bạn có thể đặt trước ngay hôm nay trước khi nó được bán rộng rãi ngày 27/9 với giá $199, $299, $399 cho lần lượt Hero 7 Black, Silver và White. Phiên bản Hero 7 Black năm nay rẻ hơn khá nhiều so với Hero 6 black năm ngoái khi được mở bán với giá $499 – đi ngược với xu thế tăng giá các mẫu flagship công nghệ.

GoPro cũng nói với rằng họ sẽ chấm dứt việc sản xuất các mẫu camera trước đó, có nghĩa là kết thúc của Hero 6 Black, Hero 5 Black và Hero (2018). 

Tất tần tật về GoPro Hero 7 Black vừa ra mắt

Như bạn có thể thấy, Hero 7 Black trông giống hệt với người tiền nhiệm của nó từ bên ngoài.

Tuy nhiên, có khoảng năm tính năng mới so với Hero 6 Black. Một trong những lớn nhất được gọi là ‘Hypersmooth’, đó là một phiên bản cao cấp của hệ thống chống rung điện tử, chúng tôi đã nhìn thấy trên flagship trước đó của nó và bây giờ có thể hoạt động trong chế độ 4K/60fps. Đây vẫn là chống rung điện tử chứ không phải là chống rung quang học.

Liên quan đến Hypersmooth là chế độ timelapse mới được gọi là TimeWarp. Chế độ này tương tự như timelapse tiêu chuẩn, nơi máy ảnh chụp ảnh liên tục sau đó phát lại chúng để tạo ấn tượng về cảnh đang được phát nhanh. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=-HGR5Euce-o?feature]

Hero 7 Black cũng là chiếc GoPro đầu tiên có thể phát trực tiếp. Ban đầu bạn sẽ có thể thực hiện việc này với các trang web như Facebook, Twitch, YouTube, Vimeo, và lời hứa về các nền tảng gốc khác sắp ra mắt.

Và hai thay đổi cuối cùng là một tính năng ‘SuperPhoto’ mới cho ảnh tĩnh và giao diện người dùng được làm mới. ‘SuperPhoto’ là nỗ lực của GoPro để tái tạo các chế độ tự động thông minh được thấy trên các điện thoại thông minh như Huawei P20 Pro, có thể tự động nhận diện các cảnh và áp dụng các cài đặt camera phù hợp. Ngoài việc nhận ra cảnh, GoPro cho biết Hero 7 Black sẽ có thể phát hiện khuôn mặt và nụ cười, một khả năng cũng sẽ giúp nó chọn các clip phù hợp để chỉnh sửa Quickstories tự động, có sẵn trong ứng dụng Quik của nó.

Ảnh được chụp ở chế độ bình thường

Ảnh được chụp ở chế độ SuperPhoto

Đây là một nỗ lực để lấy lại thị phần của thị trường camera hành động sau vài năm kinh doanh không tốt. 

TIN LIÊN QUAN

Đây là GoPro Hero 6 quay 4K 60fps, Slow Motion 1080p 240fps?

Chiếc camera hành trình GoPro Hero 6 phiên bản mới có thiết kế tương tự như phiên bản GoPro 5 trước đây với khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 10 mét, thú vị hơn là bên ngoài vỏ hộp còn ghi quay video 4K 60fps, một tính năng mà nhiều người dùng

Rò rỉ hình ảnh GoPro Hero 7 với ba phiên bản: Black/White/Silver

Nhìn trong ảnh, thiết kế của Hero 7 không quá khác biệt so với người tiền nhiệm. Nhà sản xuất đang nhấn mạnh khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10 mét, nhưng Engadget cho biết thiết bị mới còn có khả năng chống rung tốt hơn.

Hero 7 sẽ có đến tận 3 phiên bản White/Silver và Black

Trước đây, 2 phiên bản gần nhất của dòng GoPro là Hero 5 và Hero 6 đều chỉ có phiên bản 'Black'. Tuy nhiên bức ảnh này cũng không tiết lộ thêm gì về tính năng mà mẫu Hero 7 này sẽ được cải tiến. Cũng có nhiều kì vọng rằng Hero 7 sẽ cản thiện khả

GoPro Hero 7 mới chính thức được công bố với ba phiên bản Black, White và Silver

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng máy quay GoPro Hero 7 mới đã chính thức được công bố với ba phiên bản Black, White và Silver. GoPro Hero 7 chính là phiên bản thay thế cho dòng HERO 6 rất ấn tượng trước đấy.

Thông số kỹ thuật chính của GoPro Hero11 Black bị rò rỉ

Có thông tin GoPro có kế hoạch ra mắt camera Hero11 Black mới. Giờ đây thiết kế, thông số kỹ thuật chính của nó gần như đã được lộ diện.

GoPro ra mắt chiếc HERO mới giá chỉ 199$, quay video 1440@60fps

Chiếc HERO mới có thể quay được video 1440p @ 60fps (không có 4K) và chụp ảnh tĩnh 10MP, khá đủ dùng cho những chuyến đi du lịch, lặn biển nhưng tất nhiên chúng ta không thể kỳ vọng chất lượng ảnh / video sẽ xịn như dòng Black được. Máy vẫn được

GoPro Hero 5 lộ hình ảnh chi tiết

Camera hành trình GoPro là một trong số những thiết bị ăn khách nhất trên thị trường toàn...

GoPro Hero 2018 chính là Hero 5 bị sửa lại firmware và cắt bớt tính năng

Đầu tiên về ngoại hình, cả 2 chiếc camera hành động này đều sử dụng chung vỏ, chung thiết kế và thậm chí theo những tài liệu kĩ thuật, cấu hình phần cứng của chúng cũng là giống hệt nhau.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy