[IFA 2018] Casio ra mắt đồng hồ nhỏ nhất thế giới Wear OS được Casio

Kết hợp tính năng thông minh của Google với thiết kế hầm hố của sản phẩm Casio Pro Trek được tích hợp. Đó chính là đồng hồ WSD-F30. 

[IFA 2018] Casio ra mắt đồng hồ nhỏ nhất thế giới Wear OS được Casio

Ít cồng kềnh, thiết kế đẹp mắt

Tại IFA 2018, WSD-F30 đã được giới thiệu với tư cách là thành viên mới nhất của dòng sản phẩm Pro Trek Smart Outdoor Watch. Đây là sản phẩm được công ty thiết kế lại nhằm hạn chế diện tích và nâng cao tuổi thọ pin.

Năm 2016, Casio đã tham gia cuộc chơi smartwatch với Smart Outdoor Watch WSF-F10. Năm 2017, với WSD_F20, họ tiếp tục với hệ điều hành Wear OS, bổ sung GPS và bản đồ ngoại tuyến.

Các mẫu đồng hồ WSD F30

WSD-F30 được giữ tính năng của những thiết bị trước đó nhưng có thiết kế nhỏ hơn với đường kính 3,9mm và có viền mỏng hơn người tiền nhiệm. Dòng máy này cũng được nâng cấp màn hình đen trắng và hỗ trợ các cảm biến kèm theo như áp suất khí quyển, độ cao như đồng hồ Pro Trek khác.

Tuổi thọ pin cao hơn với thuật toán mới 

Hơn nữa, một điểm cộng khác nơi WSD-F30 là tuổi thọ pin được tăng đáng kể. Với một tính năng mới bổ sung chế độ “Extend Mode” giúp thiết bị được sử dụng từ 1 ngày rưỡi đến 3 ngày bằng cách hạn chế bản đồ ngoại tuyến và các chế độ cảm biến. Khi đó, WSD-F30 với thời lượng pin kéo dài lên đến 1 tháng nếu chỉ xem giờ và giữ liệu cảm biến ở màn hình đơn sắc đen trắng.

Giống như các smartwatch khác của Casio, WSD-F30 có thiết kế siêu bền như trên các mẫu G-Shock thịnh hành. Nó có thể chịu được những cú sốc và rơi từ độ cao lớn hoặc chịu những tác động vừa phải khi tham gia hoạt động thể thao.

Màu sắc cá tính

Các phiên bản của WSD-F30 sẽ có nhiều màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn như màu cam, xanh dương và màu đen. Tuy nhiên, giá cả và ngày phát hành chính thức của Casio WSD-F30 chưa được tiết lộ đến người tiêu dùng.

Các bạn nghĩ sao về dòng điện thoại cực chất này của Casio? Cùng nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé!

TIN LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh của Casio WSD-F20 ra mắt tại CES 2017

WSD-F20 là chiếc đồng hồ thông minh của Casio, chạy hệ điều hành Android Wear 2.0. Thiết bị đang được ra mắt tại CES 2017 tại Las Vegas, Mỹ.

Danh sách các đồng hồ hỗ trợ Android Wear lên phiên bản 8.0 Oreo

Hiện tại thì đã có 5 máy được cập nhật phiên bản này bao gồm Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie, Montblanc Summit.

Casio ra mắt smartwatch phiên bản giới hạn dành cho các nhà thám hiểm

Theo trang PhoneArena, WSD-F20SC chỉ có tổng cộng 700 chiếc trên toàn cầu và sẽ được chính thức phát hành vào tháng 6 này. Ngoài ra, thiết bị này chắc chắn sẽ đắt hơn những chiếc smartwatch thông thường.

Hãy nhìn chiếc đồng hồ điện tử Casio cũ kỹ được độ lại chẳng khác gì smartwatch này chất đến thế nào

Anh chàng YouTuber N-O-D-E là người đã “độ” chiếc Casio F-91W của mình khi tích hợp cho nó nhiều tính năng mới mẻ, hiện đại.

Ra mắt smartwatch có khả năng chịu nước... 100 mét

Cùng phân khúc với Casio WSD-F10, Nixon Mission là một chiếc smartwatch Android Wear siêu bền với tiêu chuẩn chống nước 10-ATM, chip xử lý Snapdragon Wear 2100 cùng bộ khung bằng...

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

Trên tay Casio Exilim TR-70: Máy ảnh selfie chuyên nghiệp, chế độ làm đẹp cao cấp, giá 31 triệu đồng

Casio TR70 là chiếc máy ảnh nhỏ gọn với thiết kế đẹp và đặc biệt là được Casio tích hợp các tính năng làm đẹp cao cấp. Nói cao cấp vì rất ít thiết bị nào trên thị trường có thế kế...

Tissot chính thức có smartwatch, không phải Android wear, pin 1 năm

Tissot là thương hiệu khá nổi tiếng của tập đoàn Swatch, mặc dù các sản phẩm trước thuộc dòng cảm ứng T-Touch đều gắn mác 'Smart Watch' nhưng thực sự thì Smart-Touch mới là chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...