Xiaomi Mijia Quartz: Đồng hồ hỗn hợp với mức giá hấp dẫn

Thương hiệu Mijia là một phần trong hệ sinh thái của Xiaomi. Mới đây, họ vừa mới tung ra một chiếc đồng hồ đeo tay mới với tên gọi Mijia Quartz. Đây là một mẫu hybrid watch với thiết kế cổ điển song vẫn tích hợp một số tính năng của đồng hồ thông minh.
Xiaomi Mijia Quartz: Đồng hồ hỗn hợp với mức giá hấp dẫn

Mijia Quartz mang một thiết kế tối giản nhưng vô cùng thanh lịch, thêm vào đó nó vẫn có được tích hợp các tính năng thông minh như đếm số bước chân, thiết lập giờ tự động, hiển thị giờ quốc tế. Mặt đồng hồ đeo tay này chỉ có đường kính 40mm không tích hợp màn hình cảm ứng song bạn có thể thiết lập đồng hồ thông qua ứng dụng trên di động.

Mẫu đồng hồ này của Xiaomi có khả năng chống nước ở độ sâu 30m, được trang bị viên pin CR2430 hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 ở công suất thấp. Mijia Quartz có ba lựa chọn màu sắc là trắng, xám và đen. Sẽ có một phiên bản thể thao khác cao cấp hơn với một màn hình có thể nhìn trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Giá bán của mẫu đồng hồ này chỉ khoảng 52USD (khoảng 1,2 triệu VNĐ), nó sẽ được bán chính thức từ ngày 17 tháng 7.

Theo gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Trên tay đồng hồ Xiaomi Mijia Quartz Watch mới về Việt Nam

Thiết kế là điểm mạnh của Mijia Quartz Watch. Chiếc đồng hồ này đi theo lối thiết kế đơn giản, phù hợp với xu thế của giới trẻ hiện nay. Mặt đồng hồ có kích thước 40mm, hiển thị không chỉ giờ và phút mà còn có một kim nhỏ hơn biểu thị số bước chân

Xiaomi ra mắt máy massage MIJIA Faschia: Nhỏ gọn và siêu nhẹ

MIJIA Faschia được trang bị động cơ không chổi than, với độ ồn rất thấp. Chiếc máy massage này cũng khá nhỏ gọn và siêu nhẹ, chỉ nặng 856gr. Do đó bạn có thể thoải mái mang đi du lịch hoặc bất kỳ đâu.

Xiaomi ra mắt máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Ceramic Blade

Xiaomi hiện đã tung ra thị trường máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Black Knight tại Trung Quốc, giá gần 700 nghìn vnđ.

Review Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi

Đây là review về Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi của mình. Mình mua nó với giá 139.000 đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài…

Xiaomi ra mắt máy cạo râu di động, giá hơn 600 ngàn đồng

Theo Gizmochina, phần lưỡi dao cạo được làm từ thép cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. Công ty khẳng định, chất lượng lưỡi dao có thể ngang bằng với những thanh kiếm Samurai.

ZTE Quartz: đồng hồ Android Wear 2.0 có GPS, 3G mà giá chỉ 192$

Vì chạy Android Wear 2.0 mới nhất nên Quartz tất nhiên có Google Assistant để bạn ra...

Xiaomi ra mắt nồi cơm điện cao tần IH, giá chỉ 3,4 triệu đồng

Thương hiệu nồi cơm điện Mijia trực thuộc công ty mẹ Xiaomi.

Máy chiếu Xiaomi Laser Projector 1S sở hữu độ phân giải siêu nét

Gần đây, Xiaomi đã phát hành Máy chiếu Laser 1S phiên bản mới nhất. Phiên bản mới này được nâng cấp so với tiền nhiệm và hứa hẹn mang đến những tính năng tốt.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.