Smartwatch của LG chạy Wear OS vừa đạt chứng nhận FCC

Tháng trước, một model smartwatch của LG với tên mã LM-W315 đã đạt chứng nhận tại FCC. Còn hôm nay là phiên bản thứ 2, nó có tên mã LM-W319. 

Smartwatch của LG chạy Wear OS vừa đạt chứng nhận FCC

Cũng như lần trước, FCC không tiết lộ nhiều chi tiết về đồng hồ mới, mà chỉ có những hình ảnh giao diện người dùng của Wear OS. Nếu bạn còn nhớ thì vào tháng 3/2018, Google đã đổi tên hệ điều hành Android Wear bằng tên gọi Wear OS. Ngoài ra, số ID FCC của LM-W319 là ZNFW319.

Vào tháng 5/2018 một số thông tin của model LM-W315 bị rò rỉ, cho thấy đồng hồ mới của LG có màn hình tròn 1.2 inch, vi xử lý Snapdragon 2100, RAM 768 MB, bộ nhớ trong 4 GB. Ngoài ra, đồng hồ này còn đi kèm với chứng nhận chống nước IP68.

Trước đây, có báo cáo cho biết LG sẽ ra mắt 2 phiên bản đồng hồ mới là Sport và Style, vì vậy LM-W315 là một trong số đó, LM-W319 là model còn lại.

Giá bán cũng được dự đoán là trong khoảng 300 – 400 USD, với các màu sắc gồm Aurora Black và Cloud Silver.

Nguồn Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

LG Watch W7: đồng hồ thông minh lai đầu tiên của LG chạy phiên bản Wear OS

Do bản chất là một chiếc smartwatch lai, nên LG Watch W7 là sự kết hợp giữa thiết kế cơ khí với các chức năng kỹ thuật số. Từ đó cho phép chủ sở hữu chọn cách họ muốn sử dụng và tận dụng tối đa pin của đồng hồ thông minh.

ZTE tung ra smartwatch chạy Android Wear đầu tiên

Theo GSMArena, sản phẩm này được đặt tên là ZTE Quartz và sẽ bán ra với giá 200 USD (khoảng 4.5 triệu đồng) vào ngày 14 tháng 4 hoặc 21 tháng 4 thông qua nhà mạng T-Mobile.

Android Wear chính thức có một cái tên hoàn toàn mới: Wear OS

Sự quyết tâm của Google được khởi động bằng động thái mới nhất là chấm dứt kỷ nguyên của Android Wear và thay vào đó là một cái tên hoàn toàn mới vừa được chính thức công bố: Wear OS. Sự thật thì Wear OS hiện vẫn chỉ là Android Wear với hình ảnh

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

ZTE Quartz: đồng hồ Android Wear 2.0 có GPS, 3G mà giá chỉ 192$

Vì chạy Android Wear 2.0 mới nhất nên Quartz tất nhiên có Google Assistant để bạn ra...

Tissot chính thức có smartwatch, không phải Android wear, pin 1 năm

Tissot là thương hiệu khá nổi tiếng của tập đoàn Swatch, mặc dù các sản phẩm trước thuộc dòng cảm ứng T-Touch đều gắn mác 'Smart Watch' nhưng thực sự thì Smart-Touch mới là chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!