Jabra Elite 25e: Thiết kế đơn giản, chống nước, chống gió, giá 2tr, pin 18 tiếng

Cái tai nghe bluetooth Jabra Elite 25e này có thiết kế không quá đặc sắc hoặc mới lạ, nó là kiểu quàng sau cổ như rất nhiều mẫu tai nghe khác, tuy nhiên một số điểm có thể khiến anh em hứng thú là: Giá nó tầm 2 triệu chính hãng VN (so với giá 139$ trên site), nó chống nước chống mồ hôi, và pin của nó có thể nghe liên tục 18 tiếng.
Jabra Elite 25e: Thiết kế đơn giản, chống nước, chống gió, giá 2tr, pin 18 tiếng

Về thiết kế, hoàn thiện:

Như mình nói lúc đầu, thiết kế tai nghe vòng sau cổ đã có rất nhiều hãng làm rồi, nên mẫu Elite 25e này nếu so sánh bề ngoài thì nó cũng như bao mẫu tai nghe khác. Nó được làm bằng nhựa và nhựa dẽo, dây tai nghe là loại dây dẹp chống rối.

Phần thân tai nghe là nhựa cứng, nó là nhựa cứng đúng nghĩa, tức là bạn không thể bẻ cong hay tác dụng lực gì lên nó cả, phần này cũng hơi dày và thô, có thể vì nó chứa một viên pin to, thời gian xài liên tục là 17-18 tiếng (mình đã thử)

Bạn lật phía dưới lên sẽ thấy cổng sạc, đây là cổng Micro USB thông thường, trong hộp có cáp sạc, cục sạc thì bạn tự trang bị, hoặc cắm máy tính. Thời gian sạc khoảng trên dưới 2 giờ, không quá dài cũng không quá ngắn.

Phần dây tai nghe là nhựa dẽo và dẹp, chống rối, tai nghe mang khá thoải mái, êm, không cấn, không đau

Phần thân này cũng là nhựa cứng luôn nhé các bạn, chúng ta có nút tăng giảm âm lượng và nguồn nằm bên phải, các nút này lúc đầu bấm hơi cứng tay, làm quen một chút thì thấy cũng được

Nút nguồn là nút giữa, nút này đồng thời là nút phát nhạc / dừng nhạc. Hai nút volume nếu giữ lâu thì có thể qua bài / lùi bài nhạc.

Phía bên trái là micro và nút kích hoạt Siri / Google Assistant. Cái Micro này có công nghệ chống gió, thử nghiệm cá nhân của mình cho thấy là chạy xe máy tầm 40-50km giờ bên kia nghe vẫn được. Mình cũng thích cái nút Siri vì nhấn là có thể gọi cho người này người kia mà không cần móc điện thoại ra, hoặc yêu cầu Sỉri phát nhạc khi đang chạy bộ còn điện thoại thì đang nhét vào túi đeo sau lưng.

Hai tai có nam châm, khi bạn không nghe nữa có thể dính nó lại với nhau, giúp đỡ lòng thòng, hoặc cũng có thể phần nào hạn chế rơi tai xuống đất.

Nhìn chung, phần hoàn thiện của tai nghe cũng tạm được, mình không thích phần thân tai nghe cứng ngắc cho lắm, nhưng dùng rồi thì thấy cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều, nếu mặc áo có cổ thì thậm chí không cảm thấy phần thân tai nghe phía sau.

Kết nối

Tai nghe sử dụng bluetooth 4.1, trong quá trình sử dụng mình không thấy hiện tượng rớt sóng, khi cần có thể để điện thoại 1 chỗ và đi cách xa đó 5-6 mét vẫn nghe bình thường

Chất lượng âm thanh, cảm giác đeo

Với tai nghe thì cảm giác đeo và chất âm là quan trọng nhất, về phần đeo thì mình có nói sơ ở trên là mang khá thoải mái, êm, không cấn.

Phần silicon / earbud được làm theo dạng oval, nhìn hơi lạ so với các tai nghe hoàn thiện dạng tròn, thực tế mang thì oval như vậy nhưng vào tai nó cũng khá vừa vặn, không có gì khiến bạn phải khó chịu

Nếu bạn mang không vừa thì có 2 bộ size khác cho bạn tuỳ chỉnh, trong hộp cũng có hướng dẫn chỉ bạn mang sao cho đúng & đạt hiệu quả cao nhất.

Phần nghe của tai ở mức ổn, âm thanh sáng, trong, âm trầm đủ lực để bạn thấy phấn khích khi nghe những bài nhạc trẻ, edm, phần âm trung và cao khá tách bạch, giọng ca / vocal được tái tạo khá hoàn chỉnh. Khi văn lớn âm lượng tai không bị méo tiếng, đây là một tiêu chí khá quan trọng với các bạn thích nghe nhạc to.

Một số tính năng cộng thêm của tai nghe

Hãng Jabra luôn cố 'bonus' một vài tính năng nào đó vào tai nghe của họ, mẫu Elite 25e này cũng không phải là ngoại lệ, bạn có thể cài app Jabra Assist trên iOS hoặc Android - Trên Android thì nhiều chức năng hơn, cài app xong có thể làm được thêm một số việc sau:

Tai nghe có chống nước IP54, mang khi đi xe máy mà lỡ có mưa, hoặc mang chạy bộ gặp mưa, mồ hôi ra cũng không bị hư.

Thông số:

  • Tiêu chuẩn hoạt động: Bluetooth® 4.1, CE, FCC, IC, GOST, RoHS, REACH, IP54
  • Tương thích với tất cả các thiết bị có bluetooth, hỗ trợ bluetooth từ 1.1 trở lên, xài tốt nhất với Android / iOS
  • Thời gian sử dụng: 18 tiếng liên tục
  • Thời gian chờ: 22 ngày
  • Nặng: 48g
  • Có báo rung khi có điện thoại, gọi lại số gọi cuối, nhận / từ chối cuộc gọi, điều khiển nhạc, có nút gọi Siri/Google Assistant riêng biệt
  • Bảo hành 1 năm
  • Giá: Trên site là 138$, giá Việt Nam tầm 2tr

TIN LIÊN QUAN

Jabra Elite Series ra mắt tại Việt Nam và công bố nhà phân phối chính thức

Đại diện là Bà Margaret Ang - Giám đốc bán hàng khu vực của hãng sản xuất thiết bị kết nối và tai nghe di động Bluetooth nổi tiếng của Đan Mạch Jabra đã chính thức trao bằng chứng nhận và công bố SYN Style Distribution là nhà phân phối độc quyền

Rò rỉ thông tin tai nghe Jabra Elite 5 trước ngày ra mắt

Thông tin về tai nghe không dây Elite 5 sắp ra mắt của Jabra đã bị rò rỉ về chi tiết thiết kế, tính năng và tùy chọn màu sắc của chúng. Dựa trên Elite 3, Elite 5 có trình điều khiển 6 mm, khử tiếng ồn chủ động, 6 micrô và hỗ trợ đa điểm Bluetooth.

Khui hộp Jabra Elite Sport - Thiết kế năng động, theo dõi nhịp tim

Elite Sport vẫn mang thiết kế đậm chất thể thao, chống được nước và mồ hôi. Hoàn thiện ở mức khá với 2 vật liệu nhựa và cao su, tổng thể không quá to, bám chắc vào tai. Elite Sport còn có thể theo dõi nhịp tim và chức năng sàn lọc âm thanh để nghe

Jabra hé lộ tai nghe true-wireless kèm khả năng trợ thính Enhance Plus

Mặc dù Jabra khá nổi tiếng với các dòng tai nghe dùng để nghe nhạc như đôi true-wireless Elite 85T, GN Group - công ty sở hữu Jabra, lại có lịch sử lâu đời trong việc kinh doanh thiết bị trợ thính. Vì thế, không quá khó hiểu khi sản phẩm mới nhất

[MWC 2016] Xuất hiện HP Elite X3, pin 4.150 mAh, có hỗ trợ Continuum

HP Elite X3 xuất hiện như là một người hùng muốn chống lại sự sụp đổ của hệ điều hành Windows 10 đang trên đà suy thoái. Với những thông số rò rỉ vô...

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

HP Elite Slice: PC dạng mô-đun nhỏ gọn, thiết kế rất đẹp mắt

HP Elite Slice là một PC để bàn nhỏ gọn, đẹp mắt, nổi bật với tính năng ghép nối nhiều mô-đun chức năng.

Công nghệ Dirac Live chính thức có mặt trên sản phẩm Onkyo, Pioneer Elite và Integra

Với động thái mới nhất, vị thế của Dirac trên thị trường đã được nâng lên tầm cao mới khi Onkyo, Pioneer, Pioneer Elite và Integra đều là những tên tuổi lớn thị trường AV receiver và sở hữu lượng lớn sản phẩm được người dùng đánh giá cao.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.