Casio phát hành đồng hồ G-SHOCK "Adventurer's Stone" nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập

Các mẫu đồng hồ gợi lên sự lấp lánh của khoáng chất với vành bezel kim loại

TOKYO, 15/12/2022 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Casio Computer Co., Ltd. đã công bố phát hành những mẫu bổ sung mới nhất cho dòng đồng hồ G-SHOCK chống sốc được thiết kế nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu G-SHOCK và tôn vinh tinh thần không ngừng nỗ lực tạo ra các sản phẩm có độ bền cao. Sáu mẫu Adventurer's Stone được lấy cảm hứng từ những viên đá mà từ lâu các nhà thám hiểm đã sử dụng để định hướng.


Casio phát hành đồng hồ G-SHOCK "Adventurer's Stone" nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập

Adventurer's Stone

Kể từ thời điểm ra mắt chiếc đồng hồ G-SHOCK đầu tiên, DW-5000C, thương hiệu này đã liên tục phát triển không chỉ về khả năng chống sốc mà còn về chức năng và thiết kế bên ngoài.

Các mẫu chống sốc Adventurer's Stone dịp kỷ niệm 40 năm được lấy cảm hứng từ những viên đá*1 được các nhà thám hiểm biết đến như những chiếc la bàn hữu ích từ thời Trung Cổ. Ý tưởng đổi mới không ngừng của thương hiệu G-SHOCK truyền cảm hứng cho tất cả mọi người đón nhận những thử thách mới, bên cạnh đó thiết kế của dòng đồng hộ này lấy cảm hứng từ giá trị mà những viên đá này mang lại cho những con người theo đuổi các chuyến phiêu lưu.
*1 Trong các chuyến đi, đặc tính khúc xạ ánh sáng của đá, ngay cả trong những ngày nhiều mây, được sử dụng như một la bàn để xác định vị trí của mặt trời.

Vành bezel kim loại của đồng hồ được kết cấu và tạo vân*2 nhằm tái tạo cảm giác thô ráp của đá. Bề mặt đã được tạo vân cũng được mài giũa, còn mặt trên và các mặt bên được xử lý bằng lớp phủ bóng và gương, mang lại vẻ đẹp trong suốt như pha lê. Mỗi chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ một loại đá khác nhau, vành bezel được xử lý bằng một trong nhiều lớp mạ ion nhiều màu sắc khác nhau để tái tạo vẻ ngoài của loại khoáng chất cụ thể đó và cách tỏa sáng độc đáo của vành bezel tùy thuộc vào ánh sáng và mặt cắt ngang của đá. Dây đeo của mỗi mẫu đồng hồ được thiết kế tạo nên sự hoàn thiện cho vành bezel.
*2 Vành của chiếc GM-S5640GEM không được tạo vân.

Để đánh dấu là mẫu đồng hồ kỷ niệm, logo kỷ niệm được khắc ở mặt sau của vỏ, có bốn ngôi sao cho số 40 trên vòng dây đeo và cụm từ 'SINCE 1983' xuất hiện trên mặt số.

Mẫu

Màu sắc

GM-5640GEM

Cầu vồng × Đen

GM-114GEM

Vàng × Đen

GM-2140GEM

Xanh lam × Xanh lam

GM-S5640GEM

Cầu vồng × Trắng

GM-S114GEM

Tím × Đen

GM-S2140GEM

Vàng × Trắng

 



GM-5640GEM, GM-114GEM và GM-2140GEM

 



GM-S5640GEM, GM-S114GEM và GM-S2140GEM

 

 


nguồn: CASIO COMPUTER CO., LTD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera