Luye Pharma và DCH Auriga thiết lập quan hệ đối tác phân phối độc quyền và cùng khởi động sáng kiến "We Care About Mental Health"

  • Luye Pharma đã cấp cho DCH Auriga Singapore quyền phân phối và tiếp thị độc quyền cho Seroquel® và Seroquel XR® tại Singapore.
  • Hai công ty cam kết sẽ cùng nỗ lực để nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe tâm thần trong khuôn khổ sáng kiến 'We Care About Mental Health'.

SINGAPORE, 14/12/2022 /PRNewswire/ -- Luye Pharma Group, công ty dược phẩm quốc tế chuyên nghiên cứu & phát triển, sản xuất và bán các loại thuốc tiên tiến đã tham gia hợp tác phân phối với DCH Auriga, nhà cung cấp quản lý thị trường tích hợp chuyên về chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại châu Á. Theo các điều khoản của thỏa thuận, Luye Pharma cấp cho Auriga quyền phân phối và tiếp thị độc quyền cho Seroquel® (quetiapine fumarate, dạng bào chế phóng thích nhanh) và Seroquel XR® (dạng bào chế phóng thích kéo dài) tại Singapore. Seroquel® dành cho điều trị tâm thần phân liệt và rối loạn lưỡng cực được một số hướng dẫn có thẩm quyền trên toàn thế giới khuyến cáo sử dụng.

Ký kết thỏa thuận tại Singapore, hai bên chính thức đánh dấu bước khởi đầu trong mối quan hệ đối tác và cam kết tiếp tục cùng nỗ lực để nâng cao nhận thức về vấn đề sức khỏe tâm thần trong khuôn khổ sáng kiến 'We Care About Mental Health' khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sáng kiến khu vực đặt mục tiêu nâng cao nhận thức về vấn đề sức khỏe tâm thần, hỗ trợ bệnh nhân, bác sĩ và hệ thống y tế trong việc đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân.


Luye Pharma và DCH Auriga thiết lập quan hệ đối tác phân phối độc quyền và cùng khởi động sáng kiến "We Care About Mental Health"

Luye Pharma và DCH Auriga ký thỏa thuận hợp tác và khởi động sáng kiến “We Care About Mental Health” (Từ trái sang phải: Ông Rajesh Sehgal, Phó Chủ tịch DCH Auriga khu vực Đông Nam Á; Ông Andy Siow, Giám đốc thương mại khu vực của Luye Pharma châu Á - Thái Bình Dương)

Các bệnh rối loạn tâm thần như rối loạn lưỡng cực, tâm thần phân liệt, trầm cảm và lo âu đã trở thành những vấn đề sức khỏe cộng đồng lớn ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng toàn cầu. Theo số liệu điều tra từ Singapore, tỷ lệ phổ biến của các bệnh tâm thần thường gặp là 13,9% ở người lớn tại địa phương từ 18 tuổi trở lên, cho thấy xu hướng tăng [1]; tỷ lệ mắc rối loạn lưỡng cực và tâm thần phân liệt lần lượt khoảng 1,6% và 1%. Theo Nghiên cứu Sức khỏe của Wunderman Thompson năm 2021, 68% người Singapore tin rằng có sự kỳ thị đối với các vấn đề sức khỏe tâm thần[2]. Số bệnh nhân mắc các bệnh về tâm thần không tìm đến trợ giúp y tế vẫn còn cao. Do đó, công tác tăng cường phòng ngừa, điều trị sớm và tư vấn là vô cùng quan trọng để bệnh nhân có thể trở lại xã hội càng sớm càng tốt và giảm tác động đến xã hội.

Nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe tâm thần, Luye Pharma và các đối tác đã cùng khởi động sáng kiến 'We Care About Mental Health' tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2020. Hội nghị chuyên đề tâm thần học Châu Á - Thái Bình Dương thường niên dành cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe do Luye Pharma tổ chức mỗi năm đã diễn ra thành công tốt đẹp kể từ năm 2020. Hội nghị thu hút sự tham gia của hơn 1000 bác sĩ đến từ 10 quốc gia và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, phát biểu về quản lý tâm thần phân liệt và bệnh rối loạn lưỡng cực.

'Sức khỏe tâm thần là một thách thức sức khỏe cộng đồng toàn cầu nghiêm trọng đòi hỏi tất cả chúng ta phải có biện pháp ứng phó bền vững và thống nhất. Sáng kiến khu vực 'We Care About Mental Health' đặt trọng tâm nâng cao nhận thức và xua tan định kiến, cung cấp kiến thức chuyên sâu về các lựa chọn điều trị sẵn có, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chẩn đoán sớm và điều trị các vấn đề sức khỏe tâm thần. Chúng tôi rất vui mừng khi có Auriga tham gia dự án này', Andy Siow, Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Luye Pharma (Quốc tế) cho biết, 'Auriga là một nhà phân phối có bề dày kinh nghiệm và chuyên ngành tại châu Á. Lần hợp tác này sẽ nâng cao khả năng tiếp cận các sản phẩm CNS của Luye Pharma tại thị trường Đông Nam Á. Với việc tăng cường phạm vi phủ sóng thị trường của mình trên khắp châu Á - Thái Bình Dương, chúng tôi mong muốn cung cấp các loại thuốc tiên tiến độc lập hơn trong tương lai gần'.

Rajesh Sehgal, Phó Chủ tịch DCH Auriga Đông Nam Á cho biết: 'Auriga hướng tới mục tiêu khiến cho các loại thuốc và giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới trở nên dễ dàng hơn và nguồn cung luôn sẵn có trên khắp châu Á. Lần hợp tác phân phối này với Luye Pharma cho phép DCH Auriga mở rộng tác động tích cực của mình đến hàng ngàn bệnh nhân đang phải sống đối mặt với những thách thức về sức khỏe tâm thần. Chúng tôi cũng rất tự hào và cam kết là một phần của chiến dịch 'We care about mental health' của Luye nhằm nâng cao nhận thức của công chúng và giảm thiểu sự kỳ thị xã hội mà bệnh nhân phải đối mặt. Chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng được sự hiểu biết lẫn nhau mạnh mẽ và tích lũy kinh nghiệm để đặt nền tảng cho một mối quan hệ đối tác bền chặt với cơ hội giới thiệu thêm các sản phẩm tiên tiến của Luye Pharma đến bệnh nhân Châu Á'.

Giới thiệu về Luye Pharma Group

Luye Pharma Group là công ty dược phẩm quốc tế chuyên nghiên cứu & phát triển (R&D), sản xuất và bán các loại thuốc tiên tiến. Công ty đã thành lập các trung tâm R&D ở Trung Quốc, Mỹ và châu Âu, với dây chuyền mạnh mẽ của hơn 30 ứng cử viên thuốc tại Trung Quốc và hơn 10 ứng cử viên thuốc ở các thị trường quốc tế khác. Cùng với một số loại thuốc mới và các công thức mới trong các lĩnh vực điều trị hệ thần kinh trung ương và ung thư học đang được nghiên cứu ở Mỹ, châu Âu và Nhật Bản, Luye Pharma duy trì các tiêu chuẩn quốc tế cao cấp trong công nghệ phân phối thuốc mới bao gồm vi cầu, liposome và hệ thống phân phối thuốc trị liệu qua da. Công ty đã đạt được nhiều đổi mới trong các thực thể hóa học và kháng thể mới, đồng thời cũng đang tích cực đưa ra những phát triển chiến lược trong các lĩnh vực trị liệu tế bào và liệu pháp gen.

Luye Pharma đang phát triển một chuỗi cung ứng toàn cầu gồm 8 cơ sở sản xuất với tổng số hơn 30 dây chuyền sản xuất, thiết lập quản lý chất lượng GMP và hệ thống kiểm soát tiêu chuẩn quốc tế. Với hơn 30 sản phẩm dùng trong điều trị hệ thần kinh trung ương, ung thư học, tim mạch, trao đổi chất và các lĩnh vực điều trị khác, hoạt động kinh doanh của công ty được tiến hành tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên thế giới, bao gồm các thị trường dược phẩm lớn nhất như Trung Quốc, Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản, cũng như trên các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh chóng.

Giới thiệu về DCH Auriga

Auriga là nhà cung cấp quản lý thị trường tích hợp chuyên về chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại châu Á. Auriga đặt mục tiêu kết nối các công ty chăm sóc sức khỏe và khoa học đời sống hàng đầu thế giới với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc và bệnh nhân trên khắp châu Á với một loạt các giải pháp quản lý thị trường mang tính trách nhiệm và hiệu quả.

Trong hơn 50 năm qua, Auriga đã giúp các đối tác mang các sản phẩm dược phẩm và khoa học đời sống thiết yếu đến Châu Á với tính toàn vẹn đạo đức, quan hệ đối tác và minh bạch. Cung cấp cả hai giải pháp thương mại và hậu cần, Auriga có cơ sở vận hành tại Hồng Kông, Ma Cao, Trung Quốc đại lục, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Brunei, Malaysia, Việt Nam và Philippines. Với sứ mệnh làm phong phú thêm cuộc sống với dịch vụ chăm sóc chất lượng, Auriga phân phối hơn 500 thương hiệu tại hơn 10.000 điểm bán hàng.

Nguồn tham khảo

1. M Subramaniam v.v. Theo dõi sức khỏe tâm thần của một quốc gia: tỷ lệ phổ biến và tương quan của các rối loạn tâm thần trong nghiên cứu lần thứ hai về sức khỏe tâm thần Singapore. Epidemiol Psychiatr Sci. 5/4/2019; 29:e29. https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/30947763/

2. Wunderman Thompson. Well: Singapore. Bắt mạch y tế quốc gia. Tháng 6/2021.


nguồn: Luye Pharma Group

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này