EY thông báo mở APAC Tech Lab để tăng cường hoạt động đổi mới ở châu Á-Thái Bình Dương

  • APAC Tech Lab sẽ cung cấp nhiều giải pháp kĩ thuật để phát triển nguyên mẫu và sản phẩm thật nhanh 
  • APAC Tech Lab sẽ hỗ trợ cho các giải pháp công nghệ của EY tại thị trường châu Á-Thái Bình Dương và tăng cường năng lực cạnh tranh trên toàn thế giới 
  • Nâng cao khả năng đổi mới của doanh nghiệp và khách hàng thông qua các công nghệ hàng đầu bao gồm trí tuệ nhân tạo, 5G và Web3 

PALO ALTO, Calif. và SHENZHEN, Trung Quốc, ngày 13 tháng 12 năm 2022 /PRNewswire/ -- EY thông báo chính thức khai trương EY APAC Tech Lab ('Phòng thí nghiệm'), một vườn ươm mới và hiện đại với phòng thí nghiệm kĩ thuật ở Thâm Quyến, Trung Quốc, để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của thị trường châu Á-Thái Bình Dương, khu vực đang phát triển thông qua đổi mới nhanh chóng. Là một đơn vị nhạy bén, tập trung vào châu Á-Thái Bình Dương, Phòng thí nghiệm sẽ đóng vai trò then chốt trong việc củng cố danh mục công nghệ của EY trong khu vực này và đóng vai trò chiến lược như một trung tâm phát triển, thử nghiệm và ứng dụng công nghệ.

Phòng thí nghiệm là hoạt động đầu tư mới nhất vào mạng lưới các trung tâm đổi mới toàn cầu của EY được thiết kế để nuôi dưỡng việc ươm tạo, nghiên cứu và phát triển công nghệ hàng đầu tại các thị trường công nghệ trọng điểm trên khắp thế giới. Để phối hợp với các sản phẩm và nền tảng đổi mới của EY, EY APAC Tech Lab được thành lập với tầm nhìn đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong bối cảnh địa chính trị phức tạp ngày nay.

Có vị trí chiến lược ở Thâm Quyến, Trung Quốc, Phòng thí nghiệm sẽ tập trung vào việc phát triển nguyên mẫu và sản phẩm nhanh chóng, cung cấp nhiều khả năng kĩ thuật đáp ứng nhu cầu và cơ hội riêng của thị trường châu Á-Thái Bình Dương. Theo Forrester, thị trường công nghệ châu Á-Thái Bình Dương dự kiến sẽ tăng 6,2% trong năm nay để đạt 675 tỉ USD. Phòng thí nghiệm nhằm tới việc khai thác sức mạnh của các công nghệ mới nổi bao gồm trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), chuỗi khối, 5G và Web3 để nâng cao tiềm năng đổi mới cho các doanh nghiệp và khách hàng của EY.

Với hơn 30 kĩ sư AI, nhà khoa học dữ liệu, nhà thiết kế UX/UI, chuyên gia mã hóa chuỗi khối, và chuyên gia 5G và internet vạn vật (IoT), Phòng thí nghiệm đã làm việc trên một số dự án hàng đầu với nhiều nhóm EY khác nhau trên toàn cầu để giải quyết các vấn đề kinh doanh trong thế giới thực. Các sáng kiến này bao gồm:

  • Một nền tảng phân tích dữ liệu tiên tiến được tạo ra cùng với một đơn vị khai thác viễn thông hàng đầu ở châu Á-Thái Bình Dương, sử dụng các phương pháp phân cụm, học máy có giám sát và tự động hóa sâu để tạo ra thông tin chi tiết phong phú và chính xác về khách hàng từ dữ liệu viễn thông, cho phép khách hàng nhận được trải nghiệm nâng cao và được cá nhân hóa tốt hơn.
  • Nguyên mẫu tự động hóa việc tích hợp dữ liệu và ước tính báo cáo lượng khí thải carbon phạm vi 3, được hoàn thành với các mô hình dữ liệu nhắm mục tiêu dựa trên cơ sở khoa học và dự đoán do AI cung cấp. Khả năng này sẽ cho phép các doanh nghiệp thực hiện tham vọng giảm phát thải về không bằng cách đưa các khả năng dự báo, thiết lập mục tiêu và phân tích độ nhạy vào hoạt động tính toán carbon.
  • Mô hình phân tích dữ liệu chăm sóc sức khỏe dựa trên Web3 được hỗ trợ bởi khả năng Nhận dạng phân tán (DID) để tiến hành các phân tích dữ liệu y tế tuân thủ quy định, xác thực và hợp đạo đức với sự cộng tác của các công ty dược phẩm lớn.

Patrick Winter, Đối tác Quản lý Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của EY, cho biết:

'Tôi rất vui mừng về tiềm năng to lớn mà APAC Tech Lab mang lại cho các đội nhóm của EY thông qua việc tận dụng giá trị chiến lược của các công nghệ đa dạng này với những xu hướng đổi mới đầy hứa hẹn. Phòng thí nghiệm này sẽ củng cố năng lực công nghệ toàn cầu của EY để tổ chức này có thể cạnh tranh trong bối cảnh thị trường phức tạp ngày nay. Việc tiếp tục giới thiệu các công nghệ mới nổi và xây dựng các hệ thống đổi mới mạnh mẽ với tư cách của một tổ chức ưu tiên kĩ thuật số và hướng tới tương lai sẽ giúp giải quyết những thách thức cấp bách nhất của khách hàng'.

Jeff Wong, Giám đốc Đổi mới Toàn cầu của EY, cho biết:

'APAC Tech Lab sẽ đi đầu và dẫn dắt năng lực đổi mới toàn cầu trong toàn tổ chức EY. Ngoài Phòng thí nghiệm Công nghệ Tiên tiến của EY ở Palo Alto, California, việc mở rộng chiến lược sang Thâm Quyến này giúp thúc đẩy thêm một trung tâm đổi mới sôi động khác trên thế giới, nơi các công nghệ hàng đầu đang được phát triển, hoàn thiện và áp dụng. Dưới sự lãnh đạo của Steve Lo, Trưởng bộ phận Đổi mới Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của EY, chúng tôi mong muốn APAC Tech Lab phát triển và trở thành tâm điểm của các ý tưởng sáng tạo về công nghệ và sẽ hỗ trợ các đội nhóm của EY cũng như giúp đưa ra các giải pháp có tác động lớn cho khách hàng trên toàn khu vực'.

EY sẽ tiếp tục đầu tư vào các sáng kiến công nghệ với cam kết trị giá 10 tỉ USD trong ba năm, bao gồm cả việc liên tục xây dựng thêm các trung tâm công nghệ khu vực để giúp khách hàng tăng giá trị kinh doanh dài hạn và thúc đẩy quá trình chuyển đổi được hỗ trợ bởi công nghệ. Để biết thêm thông tin về các năng lực đổi mới toàn cầu của EY, vui lòng truy cập https://www.ey.com/en_gl/innovation.

Ghi chú cho Biên tập viên 

Giới thiệu về EY 

EY tồn tại để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, giúp tạo ra giá trị lâu dài cho khách hàng, con người và xã hội, đồng thời xây dựng lòng tin trên thị trường vốn.

Được hỗ trợ bởi dữ liệu và công nghệ, các đội nhóm EY đa dạng tại hơn 150 quốc gia mang lại niềm tin thông qua sự đảm bảo và giúp khách hàng phát triển, chuyển đổi và vận hành.

Với chuyên môn về các lĩnh vực đảm bảo, tư vấn, luật, chiến lược, thuế và giao dịch, các đội nhóm của EY đặt ra những câu hỏi đúng đắn hơn để tìm ra câu trả lời mới cho những vấn đề phức tạp mà thế giới của chúng ta ngày nay đang phải đối mặt.

EY được nhắc đến là tổ chức toàn cầu hoặc có thể là một hoặc nhiều công ty thành viên của Ernst & Young Global Limited, mỗi công ty là một thực thể pháp lý riêng biệt. Ernst & Young Global Limited, một công ty trách nhiệm hữu hạn có bảo lãnh tại Vương quốc Anh, không cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Thông tin về cách EY thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân cũng như mô tả về các quyền mà cá nhân có theo luật bảo vệ dữ liệu có sẵn tại ey.com/privacy. Các công ty thành viên của EY không hành nghề luật ở những nơi bị luật pháp địa phương cấm. Để biết thêm thông tin về tổ chức của chúng tôi, vui lòng truy cập ey.com.

Thông cáo báo chí này được phát hành bởi EYGM Limited, một thành viên của tổ chức EY toàn cầu cũng không cung cấp bất kỳ dịch vụ nào cho khách hàng.


nguồn: EY

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.