Khả năng bảo mật đám mây vượt trội với cải tiến mới của Trend Micro

Triển khai đơn lẻ nhằm bổ sung đầy đủ khả năng hiển thị và bảo mật cho tài khoản AWS một cách nhanh chóng

SINGAPORE, 12/12/2022 /PRNewswire/ -- Trend Micro Incorporated (TYO: 4704; TSE: 4704), công ty hàng đầu về an ninh mạng toàn cầu, hôm nay đã công bố triển khai một mô hình bảo vệ mới có tên Trend Micro Cloud Sentry, mang lại giá trị to lớn cho cả nhóm bảo mật và nhóm phát triển ứng dụng. Thông qua các giải pháp bảo mật đám mây, Trend Micro nhanh chóng xác định các mối đe dọa và cung cấp kết quả bảo mật mà không ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như không xóa dữ liệu khỏi máy chủ của khách hàng.

Để tìm hiểu thêm về Trend Micro Cloud Sentry, vui lòng truy cập:
https://www.trendmicro.com/en_us/business/products/hybrid-cloud/cloud-sentry.html

'Trend Micro là công ty lớn nhất trong thị trường bảo mật máy chủ trên đám mây', ông Philip Bues, Giám đốc Nghiên cứu, Bảo mật Đám mây tại IDC cho biết. 'Các nhóm bảo mật đang phải nỗ lực để theo kịp tốc độ phát triển nhanh chóng khi các doanh nghiệp triển khai các ứng dụng và cơ sở hạ tầng đám mây quan trọng trên các môi trường điện toán đám mây lai phức tạp. Các tổ chức không những phải có sự trực quan bảo mật đám mây mà còn cần trang bị cách giải quyết các mối đe dọa và giảm thiểu rủi ro. Trend Micro cung cấp các lợi ích này bằng giái pháp Cloud Sentry'.

Giải pháp mới này nhằm hỗ trợ trực tiếp cho các nhóm bảo mật chia sẻ về cách thức mà họ phải đấu tranh để theo kịp tốc độ thay đổi của ứng dụng trong môi trường điện toán đám mây công cộng. Nó rất hữu ích cho các nhà phát triển ứng dụng triển khai các tài nguyên ứng dụng mới và cập nhật một cách nhanh chóng cũng như đưa ra các biện pháp kiểm soát bảo mật hiệu quả cho tất cả các tài nguyên.

Ông Jason Cradit, CIO/CTO của Summit Carbon Solutions cho biết: 'Nhờ hợp tác với Trend Micro, chúng tôi có thể bảo vệ dữ liệu trên quy mô lớn mà không cần máy chủ để quản lý nhưng vẫn giữ nguyên tất cả dữ liệu trong tài khoản của mình. Áp dụng các biện pháp kiểm soát bảo mật bổ sung và các loại tài nguyên vào kiểu bảo mật này chính là yếu tố vượt trội của chúng tôi giữa hàng trăm đội nhóm rời rạc'.

Với mô hình bảo vệ mới, các tổ chức chỉ cần một cú nhấp chuột để có được thông tin chi tiết theo ngữ cảnh đa dạng trên các môi trường điện toán truyền thống và môi trường đám mây công cộng.Từ đó các nhóm bảo mật có thể dành thời gian tập trung vào các vấn đề quan trọng hơn. Giải pháp mới có tên là Trend Micro Cloud Sentry này sẽ cho phép nhóm bảo mật quản lý triển khai đơn lẻ trên mỗi tài khoản AWS với mọi tài nguyên đã được triển khai hoặc cập nhật.

Ông Nilesh Jain, Phó chủ tịch phụ trách khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ của Trend Micro cho biết: 'Cloud Sentry, cải tiến mới nhất của Trend Micro, cung cấp một công cụ toàn năng, hỗ trợ các tổ chức ở châu Á trong hành trình chuyển đổi đám mây. Quá trình này trải dài từ việc kiểm tra dữ liệu cục bộ để giúp họ đáp ứng các yêu cầu tuân thủ và chủ quyền dữ liệu'.

Ông Kevin Simzer, Giám đốc Vận hành Trend Micro cho biết: 'Thay đổi sân chơi bảo mật điện toán đám mây chỉ đơn giản là sản phẩm phụ của việc hợp tác chặt chẽ với khách hàng thông qua hành trình chuyển đổi dữ liệu lên điện toán đám mây của họ. Điềuiều này thúc đẩy chúng tôi tiếp tục đổi mới sản phẩm để giải quyết bài toán thị phần giảm và các vấn đề phát sinh khi các doanh nghiệp áp dụng các công nghệ mới cho điện toán đám mây. Khách hàng yêu cầu chúng tôi mang tới một sân chơi bình đẳng. Vì vậy chúng tôi đã cung cấp giải pháp không ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường vận hành của tổ chức'.

Ngoài ra, nhóm bảo mật được hỗ trợ tốt hơn để làm việc liền mạch với nhóm phát triển ứng dụng nhờ vào việc sử dụng dữ liệu quản lý rủi ro và thông tin về mối đe dọa để thông báo các cảnh báo theo mức độ bảo mật ưu tiên cũng như đáp ứng nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp.

Giới thiệu về Trend Micro

Trend Micro là công ty an toàn an ninh mạng hàng đầu trên thế giới, tạo ra môi trường an toàn để trao đổi thông tin kỹ thuật số. Được thúc đẩy bởi các chuyên gia bảo mật, nhà nghiên cứu mối đe dọa trên toàn cầu và đổi mới liên tục trong nhiều thập kỷ, nền tảng an ninh mạng của Trend Micro bảo vệ hàng trăm nghìn tổ chức và hàng triệu cá nhân trên các điện toán đám mây, mạng, thiết bị và điểm cuối. Là công ty hàng đầu về an ninh mạng doanh nghiệp và đám mây, nền tảng này cung cấp nhiều kỹ thuật tiên tiến giúp phòng chống mối đe dọa được tối ưu hóa cho các nền tảng như AWS, Microsoft và Google cũng như khả năng hiện diện tại trung tâm để phát hiện và phản hồi tốt hơn, nhanh hơn. Với 7.000 nhân viên làm việc tại 65 quốc gia, Trend Micro giúp các tổ chức đơn giản hóa và bảo mật thế giới kết nối của mình. www.TrendMicro.com.


nguồn: Trend Micro Related Stocks: OTC:TMICY Tokyo:4704

THỦ THUẬT HAY

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá