Giới thiệu vật liệu niềng răng trong suốt đầu tiên trên thế giới dành cho các khí cụ chức năng kỹ thuật số: TRISTAR T-Plus

KUALA LUMPUR, Malaysia, 08/12/2022 /PRNewswire/ -- Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm chế tạo các vật liệu niềng răng trong suốt đã cho thấy nhu cầu về cấu trúc niềng răng trong suốt tăng lên và cần có thư viện tài liệu cho các chuyển động mang tính khắt khe như trong điều trị bằng khí cụ chức năng.

Giám đốc điều hành kiêm bác sĩ chỉnh nha Tiến sĩ Reuben How cho biết: 'Cải tiến liên tục và phấn đấu đạt chất lượng tốt nhất trong sản xuất vật liệu chỉnh nha sáng tạo với giá phải chăng là mục tiêu mà TRISTAR luôn không ngừng phấn đấu đạt được. Hôm nay, chúng tôi vô cùng tự hào công bố ra mắt vật liệu Tristar T – Plus được sản xuất đặc biệt trong điều trị bằng khí cụ chức năng'.

Tristar T-Plus là tấm khí cụ chức năng sáng tạo với lớp vỏ kép. Lớp ngoài cứng chắc để chống lại lực chức năng và lớp bên trong linh hoạt, không gây cản trở cho chuyển động của răng và chân răng. Với tổng độ dày chỉ 1,8mm, các khí cụ được làm bằng vật liệu này là sản phẩm đầu tiên có thể kết hợp hiệu quả chức năng của khí cụ để căn chỉnh răng.

Tristar T-Plus giúp ổn định ngay cả trong những trường hợp khó khăn. Thiết bị có thể duy trì sự ổn định và không tạo ra cảm giác đau nhức cho răng mới mọc, song cũng mở ra cơ hội cho các thiết kế cơ chức năng như đệm môi kỹ thuật số. Tristar T-Plus đặt ra tiêu chuẩn mới cho sự phát triển của các khí cụ sửa đổi. Tiến sĩ Stephanie Salanitri, Bác sĩ nha khoa nhi tại Singapore, người đồng phát triển tài liệu này cho biết: 'Vật liệu Tristar T–Plus đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chỉnh nha can thiệp. Đây là lần đầu tiên, chúng tôi thấy được sự chuyển động chân răng và giai đoạn Broadbent đáng tin cậy để chuẩn bị cho sự xuất hiện của hệ răng vĩnh viễn'.

Tiến sĩ William Mojlip, bác sĩ chính của Tristar cho biết: 'Sự kiện ra mắt vật liệu Tristar T-plus, để chứng thực đây là vật liệu đầu tiên trên thế giới có khả năng kết hợp các khí cụ chức năng với khả năng chuyển động của răng'.

Để biết thêm thông tin về tài liệu này, bạn có thể truy cập trực tiếp trang web alignermaterial.com/feftal-appliance-clear-aligner-material; hoặc liên hệ với Bộ phận kinh doanh theo số +60-3-2771-1607 để trao đổi với đội ngũ hỗ trợ khách hàng.

Giới thiệu về Tristar:

Tristar là công ty có trụ sở đặt tại River Valley, Singapore và Kuala Lumpur, Malaysia. Công ty chuyên phát triển và sản xuất các vật liệu chỉnh nha tiên tiến với giải pháp trí tuệ nhân tạo cho ngành Nha khoa trên toàn cầu. Tristar được đánh giá là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn và vật liệu cho ngành niềng răng trong suốt, lập kế hoạch điều trị cũng như phân phối các khí cụ phụ trợ trong khu vực. Công ty cũng tích cực mở rộng quan hệ hợp tác với các trường Đại học Quốc gia ở Đông Nam Á để thúc đẩy hoạt động nghiên cứu về niềng răng trong suốt.

alignermaterial.com


nguồn: Visivest Corporation (M) Sdn Bhd

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ