Nhà máy thông minh toàn cầu GWM tạo điều kiện để chuyển đổi và nâng cấp năng lượng mới

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 08/12/2022 /PRNewswire/ -- Gần đây, hơn 200 nhà phân phối toàn cầu từ hơn 50 quốc gia và khu vực đã có chuyến thăm quan nhà máy Rayong của GWM tại Thái Lan để tiếp thu kiến thức chuyên sâu về những thành tựu mà công ty đã đạt được trong sản xuất thông minh và công nghệ tiên tiến.


Nhà máy thông minh toàn cầu GWM tạo điều kiện để chuyển đổi và nâng cấp năng lượng mới

Nhà máy thông minh toàn cầu GWM tạo điều kiện để chuyển đổi và nâng cấp năng lượng mới

Chuyến tham quan bao gồm bốn xưởng sản xuất, cụ thể là xưởng dập, xưởng hàn, xưởng sơn và xưởng lắp ráp cuối cùng. Nhân viên tại đây sẽ giới thiệu chi tiết về các kỹ thuật thân thiện với môi trường, năng lực sản xuất thông minh và toàn bộ quy trình sản xuất xe cho các nhà phân phối. Họ cảm thấy vô cùng ấn tượng với hiệu suất kỹ thuật số và thông minh của nhà máy.

Một nhà phân phối đến từ Úc cho biết chuyến thăm quan này đã giúp họ hiểu rõ hơn về sức mạnh tiên tiến của GWM. Họ sẽ tăng số lượng đơn đặt hàng cho các mẫu xe GWM, đồng thời cảm thấy tự tin hơn đối với hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ cho người dùng.

Với diện tích 658.800 mét vuông, Nhà máy Rayong của GWM được trang bị quy trình sản xuất xe hoàn chỉnh, cho phép sản xuất các mẫu xe năng lượng mới như HEV, PHEV và BEV, cũng như các mô hình ICE trong cùng một nhà máy. Vào tháng 09/2022, dây chuyền sản xuất tại Nhà máy đã cung cấp cho thị trường chiếc xe năng lượng mới thứ 10.000. Sau khi bàn giao cho người dùng, HAVAL H6 HEV đã được người dùng công nhận nhờ khả năng sản xuất thủ công tinh xảo và cấu hình kỹ thuật thông minh.

Theo khái niệm sản xuất 'Thông minh, an toàn và xanh', nhà máy được trang bị cơ sở sản xuất tự động mới cũng như một loạt các thiết bị tiên tiến và thông minh như robot thông minh và hệ thống điều khiển bằng máy tính. Các xưởng hàn và lắp ráp chính là một minh chứng rõ nét nhất. GWM sử dụng kết hợp hơn 40 robot FANUC trong quá trình sản xuất nhằm đảm bảo mức độ chính xác khi hàn và độ bền của thân xe bằng thép cường độ cao, hỗ trợ sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và mang tính toàn cầu của công ty một cách mạnh mẽ.

Ngoài cải thiện hiệu suất sản xuất thông minh, GWM tiếp tục tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D). Dựa trên khái niệm 'đầu tư chính xác, theo đuổi vị trí dẫn đầu ngành', trong ba quý đầu năm 2022, GWM đã đầu tư 8,544 tỷ ND, với mức tăng 64,74% so với cùng kỳ năm ngoái. Khoản đầu tư bao gồm các lĩnh vực của toàn bộ chiếc xe, các bộ phận cốt lõi, năng lượng mới và R&D thông minh để trở thành công ty đi đầu trong việc tạo ra những đột phá công nghệ.

GWM đã đạt được hiệu suất bán hàng vượt trội với các sản phẩm thông minh hướng đến thị trường toàn cầu và đạt tiêu chuẩn cao. Trong 10 tháng đầu năm 2022, GWM đã bán được tổng cộng 902.521 xe. Về hiệu suất bán hàng, số lượng các mẫu xe năng lượng mới có mức tăng hàng năm đạt 9,95% và tỷ lệ xe thông minh tăng lên 85,84%.

Trong tương lai, GWM sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông minh và mở rộng triển khai năng lượng mới mang tính chiến lược toàn cầu với năng lực sản xuất thông minh có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Công ty sẽ cung cấp nhiều sản phẩm xanh, thông minh và chất lượng cao hơn cho người dùng toàn cầu.


nguồn: GWM Related Stocks: HongKong:2333 OTC:GWLLY Shanghai:601633

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong