EASY AI giới thiệu công nghệ phân loại thịt lợn AI đối với tất cả các giống lợn

Phát triển công nghệ phân loại AI đầu tiên trên thế giới áp dụng cho tất cả các giống lợn

SEOUL, Hàn Quốc, 7/12/2022 /PRNewswire/ -- Medicisoft công bố họ đã phát triển thành công công nghệ mới 'phân loại thịt lợn AI'. Công nghệ này áp dụng được cho tất cả các giống lợn nhờ công nghệ 'thị giác phân biệt hình ảnh EASY AI' độc lập.


EASY AI giới thiệu công nghệ phân loại thịt lợn AI đối với tất cả các giống lợn

[EASY AI] Giải pháp phân loại thịt lợn AI

Giải pháp phân loại thịt lợn EASY AI là một hệ thống kiểm định chất lượng cuối (1+, 1, v.v.) dựa trên phân tích hình ảnh bộ phận thịt lợn của AI theo thời gian thực sau khi camera AI thông minh ghi lại hình ảnh trong lò mổ và hệ thống thu thập AI thu thập hình ảnh xác lợn chất lượng cao.

Thiết bị phân loại từng sử dụng trước đây ghi lại hình ảnh xác lợn từ khoảng cách 3 m. Nhưng với camera AI thông minh mới phát triển, thiết bị này có khả năng ghi lại hình ảnh xác lợn từ khoảng cách 1,5 m, góp phần cải thiện cải thiện đáng kể hiệu quả không gian làm việc. Theo nhân viên Medicisoft, công nghệ này có tính cạnh tranh cao bởi khả năng hoạt động trong bất kể điều kiện môi trường nào, kể cả các lò mổ có không gian nhỏ hẹp. Công nghệ này được phát triển bởi những tài năng xuất chúng từ nhiều quốc gia khác nhau và hướng tới thị trường toàn cầu.

Công nghệ phân loại EASY AI có thể áp dụng cho tất cả các giống lợn. Công nghệ này nhận được sự chú ý cao trong ngành do độ chính xác phân loại AI lên đến hơn 99% đối với mọi giống lợn. Công nghệ AI này có thể giảm đáng kể thời gian phân loại thịt mà trước đây cần nhân viên kiểm định chất lượng thịt kiểm tra trực quan. Ngoài ra, công nghệ này được kỳ vọng sẽ góp phần cải thiện hơn 50% năng suất công việc và giảm chi phí bảo trì.

Medicisoft tuyên bố rằng công nghệ này có hiệu quả và độ chính xác cao và sẽ cung cấp thịt có chất lượng an toàn cho người dân trên toàn thế giới và cải tiến ngành chăn nuôi.

EASY AI thuộc Medicisoft là công ty hàng đầu về công nghệ AI tại Hàn Quốc. Nhóm nghiên cứu bao gồm các chuyên gia AI/phần mềm có bằng thạc sĩ và tiến sĩ. Công ty cũng đang tuyển dụng những tài năng xuất chúng ở nước ngoài, chủ yếu ở Đông Nam Á để tiếp tục công cuộc phát triển thành công ty CNTT&TT toàn cầu. Công ty cũng tích cực hỗ trợ chuyển giao công nghệ AI trong các lĩnh vực khác thông qua các dịch vụ tư vấn và giáo dục qua AI. Một ví dụ điển hình là việc áp dụng công nghệ quản lý an toàn AI cho công trình công cộng (cầu đặc biệt).

Medicisoft / Young / 82-10-8579-2394 / http://www.medicisoft.com/


nguồn: Medicisoft

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.