81% khách sạn nhận thấy doanh thu tăng lên sau khi triển khai chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất

81% khách sạn nhận thấy doanh thu tăng lên sau khi triển khai chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất

SAN FRANCISCO, ngày 2 tháng 12 năm 2022 /PRNewswire/ -- Sojern, nền tảng tiếp thị kĩ thuật số hàng đầu được xây dựng cho ngành du lịch, đã công bố kết quả của cuộc khảo sát năm 2022 để khám phá 'Cách thức các thương hiệu khách sạn sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để tăng doanh thu và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn'. Nghiên cứu do Benchmark Research Partners thực hiện với các giám đốc điều hành khách sạn toàn cầu, nhằm tìm hiểu cách các chuyên gia tiếp thị khách sạn đang suy nghĩ và sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để cung cấp thông tin cho các nỗ lực tiếp cận thị trường. Khi được khảo sát về các thước đo thành công cho doanh nghiệp, 81% khách sạn cho biết họ đã nhận thấy doanh thu gia tăng từ việc thực hiện chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất.

Các giám đốc điều hành khách sạn từ các thương hiệu toàn cầu lớn nhất đã tham gia khảo sát, trong đó 57% đã nhận thấy mức độ hài lòng của khách hàng gia tăng tại cơ sở của họ. Kết quả cho thấy 59% khách sạn đã triển khai chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất62% nói rằng hoạt động này 'rất quan trọng' đối với tiếp thị kĩ thuật số, trong khi 75% đơn vị chưa xây dựng chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất muốn thực hiện hoạt động này. Trong số những đơn vị đã thiết lập chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất, chiến lược này chủ yếu nhằm tối đa hóa hiệu suất chiến dịch (73%), xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững hơn (67%) tối đa hóa tăng trưởng tổng doanh thu (67%).

Những phát hiện tiếp theo chứng minh rằng các khách sạn đã áp dụng chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất không chỉ vì họ nhìn thấy lợi ích về doanh thu mà còn tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Trong số những đơn vị được khảo sát 86% nhận thấy chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất có hiệu quả trong việc tối đa hóa doanh thu tổng thể, 76% trong việc tăng hiệu suất chiến dịch, 68% trong việc xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn 64% trong việc tăng giá trị thương hiệu.

'Khả năng cá nhân hóa khi tương tác với người tiêu dùng là một công cụ mạnh mẽ để hiểu hành vi của khách du lịch và tạo các chiến dịch kĩ thuật số truyền tải đúng thông điệp vào đúng thời điểm. Các chuyên gia tiếp thị phải làm cho việc thu thập dữ liệu bên thứ nhất tuân thủ về quyền riêng tư như email đã được mã hóa để hỗ trợ các chiến lược cá nhân hóa', Kurt Weinsheimer, Giám đốc Giải pháp của Sojern, cho biết.

Để xem toàn bộ khảo sát, hãy nhấn vào đây.

Giới thiệu về Sojern

Sojern là nền tảng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu được xây dựng dành cho các nhà tiếp thị du lịch. Hoạt động dựa trên trí tuệ nhân tạo và dữ liệu về ý định của khách du lịch, Sojern cung cấp các giải pháp tiếp thị đa kênh để thúc đẩy nhu cầu trực tiếp. Hiện tại, 10.000 khách sạn, điểm du lịch, hội đồng du lịch và công ty tiếp thị du lịch đang sử dụng Sojern để thu hút và cung cấp dịch vụ cho khách du lịch trên khắp thế giới.

Giới thiệu về Benchmark Research Partners

Benchmark Research Partners  tiến hành nghiên cứu để giúp các đơn vị trong ngành và các đơn vị đổi mới công nghệ hiểu được những thay đổi và cơ hội của thị trường thông qua dữ liệu điểm chuẩn ngang hàng.

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-12/81-khach-sn-nhn-thy-doanh-thu-tng-len-sau-khi-trin-khai-chin-lc-d-liu-ca-ben-th-nht-2.jpg


nguồn: Sojern