IZIon24 - Ứng dụng bảo hiểm bỏ túi đầu tiên tại Việt Nam quyết tâm bảo vệ hàng triệu người dân

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 30/11/2022 /PRNewswire/ -- Vừa qua, Công ty Cổ phần Tư vấn Ideal Life đã tổ chức họp báo công bố ra mắt sản phẩm insurtech IZIon24 - ứng dụng bảo hiểm bỏ túi đầu tiên tại Việt Nam.

Sự kiện có sự góp mặt của ông Kalidas Ghose - Giám đốc Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC - được nhận diện với thương hiệu FE Credit - đối tác chiến lược của Công ty Ideal Life, và ông Hugh Terry - chuyên gia bảo hiểm với hơn 25 năm kinh nghiệm. Cả hai người đều là những chuyên gia nổi tiếng, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


IZIon24 - Ứng dụng bảo hiểm bỏ túi đầu tiên tại Việt Nam quyết tâm bảo vệ hàng triệu người dân

IZIon24 - Ứng dụng bảo hiểm bỏ túi đầu tiên tại Việt Nam quyết tâm bảo vệ hàng triệu người dân

Là một startup do người Việt Nam phát triển, Công ty cổ phần tư vấn Ideal Life chuyên cung cấp những ứng dụng thông minh, tiện lợi nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống, hướng đến kỷ nguyên số đột phá. Trong đó, IZIon24 là ứng dụng bảo hiểm bỏ túi thuộc Ideal Life với nhiều công nghệ đột phá.

Với giải pháp một điểm đến (one-stop solution), ứng dụng IZIon24 cho phép người dùng được thỏa mãn mọi nhu cầu từ việc chọn lựa bảo hiểm, điền thông tin, thanh toán, quản lý hợp đồng và yêu cầu bồi thường.

Với thông tin sản phẩm được chắt lọc nhằm chuyển tải nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, người dùng sẽ dễ dàng tiếp nhận thông tin và hiểu được mục đích, quyền lợi của từng loại bảo hiểm. Khách hàng có thể mua sản phẩm bảo hiểm cho người thân ngay trên IZIon24 và dễ dàng quản lý hợp đồng mọi lúc, mọi nơi. Nếu hợp đồng hết hạn, chỉ cần một lần chạm duy nhất là đã có thể tái tục gói bảo hiểm cũ.

Ngoài ra, ứng dụng IZIon24 còn cho phép người dùng so sánh các gói sản phẩm với giao diện trực quan, từ đó dễ dàng tìm được sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình và người thân mà không cần phải tham khảo từ nhiều nguồn.

Ông Nguyễn Thanh Duy - Giám đốc Ideal Life chia sẻ: 'IZIon24 ra đời với mong muốn trở thành cầu nối nhằm mang sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phù hợp đến với khách hàng thông qua các giải pháp công nghệ tiên tiến. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn thay đổi quan niệm của người dân Việt Nam về bảo hiểm thông qua việc mang đến trải nghiệm dễ dàng và giá trị gia tăng khi sử dụng ứng dụng IZIon24.'

Trong thời gian tới, đội ngũ Ideal Life sẽ tiếp tục nâng cấp, phát triển ứng dụng và bổ sung nhiều sản phẩm, cũng như các tính năng, tiện ích hấp dẫn nhằm ngày càng gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng. Riêng ứng dụng bảo hiểm bỏ túi IZIon24 hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm bảo hiểm được thiết kế riêng để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.



Với giải pháp một điểm đến (one-stop solution), ứng dụng IZIon24 cho phép người dùng được thỏa mãn mọi nhu cầu
nguồn: Ideal Life Consultancy Joint Stock Company

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...