Geberit và Charm Group đẩy mạnh quan hệ hợp tác chiến lược cho các dự án khách sạn và nhà ở tại Việt Nam

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) nhằm củng cố mối quan hệ giữa hai nhà lãnh đạo ngành được tổ chức vào tháng 11/2022.

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 25/11/2022 /PRNewswire/ -- Geberit Group, công ty dẫn đầu thị trường Châu Âu về các sản phẩm vệ sinh, đã được tập đoànCharm Group lựa chọn là thương hiệu thiết bị vệ sinh sẽ cung cấp trong các dự án nhà ở và nghỉ dưỡng/khách sạn cao cấp của tập đoàn trong thời gian tới đây. Quan hệ hợp tác chiến lược này nhằm nâng tầm hương hiệu cao cấp của tập đoàn Charm Group là Charm City và Charm Resort, tập trung vào các căn hộ, biệt thự và khu nghỉ dưỡng cao cấp.Sự kiện ký kết Biên bản ghi nhớ diễn ra tại trụ sở Charm Group ở Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 23/11/2022.

Bà Liễu Thị Phượng, Giám đốc điều hành tập đoàn Charm Group cho biết: 'Sự kiện ký kết giữa tập đoàn Geberit và Charm Group đánh dấu khởi đầu cho mối quan hệ đối tác mạnh mẽ và như một lời khẳng định với thị trường rằng chúng tôi có mặt tại đây để thực hiện lời hứa tạo ra những kiệt tác kiến trúc. Bằng cách hợp tác với  Geberit không chỉ là  hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng trong ngành, mà còn là công ty không ngừng đổi mới, tập trung vào c sự phát triển mang tính bền vững, hiệu quả và thẩm mỹ, chúng tôi đang duy trì các yêu cầu về tiêu chuẩn cao từ chính chúng tôi và các đối tác'.Hiện tại, một trong những thách thức lớn nhất mà các dự án của tập đoàn Charm Group đang phải đối mặt là đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tòa nhà mang tính đương đại để đạt được sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ, hiệu quả và tính bền vững. Trong những năm gần đây, với nhu cầu thị trường đang hướng tới các dự án 'xanh' và thân thiện môi trường, yếu tố quan trọng để đạt được sự cân bằng này là các sản phẩm vệ sinh mang lại hiệu quả sử dụng cao trong việc tiết kiệm nước và tiết kiệm không gian như két nước âm tường và sản phẩm gốm sứ trong các tòa nhà.

Ông David Lee, Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Geberit cho biết: ' với kinh nghiêm và chuyên môn cao các sản phẩm của Geberit không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn có tính thẫm mỹ cao, thiết kế tinh tế,  góp phần cùng tập đoàn Charm Group tạo ra nhiều giá trị và mang đến những sản phẩm hoàn hảo hơn cho khách hàng, đảm bảo phù hợp với triết lý nghiêm ngặt của tập đoàn Charm Group. Chúng tôi, Geberit rất mong chờ vào những điều tuyệt vời từ quan hệ hợp tác này'.

Với các thiết kế thông minh nổi tiếng của Geberit trong các sản phẩm đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm và nghiên cứu, hi vọng rằng quan hệ hợp tác này sẽ mang lại không gian sống cao cấp chất lượng cao hơn, hiệu quả hơn với nhiều chức năng hơn cho thị trường Việt Nam.

Giới thiệu về Geberit

Geberit là tập đoàn toàn cầu hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Geberit hoạt động mạnh và rất phổ biến ở hầu hết các quốc gia Châu Âu, các sản phẩm liên quan đến công nghê, thiết bị vệ sinh, thiết bị sứ trong phòng tắm của Geberit luôn mang đến giá trị thặng dư vượt trội cho người dùng. Mạng lưới - nhà máy bao gồm 26 nhà máy tập trung chính ở Châu Âu, trong đó có 4 nhà máy đặt tại nước ngoài. Tập đoàn có trụ sở chính tại Rapperswil-Jona, Thụy Sĩ. Với đội ngũ khoảng 12.000 nhân viên làm việc tại 50 quốc gia, Geberit đạt doanh thu ròng 3,5 tỷ CHF vào năm 2021. Cổ phiếu Geberit đã niêm yết trên Sàn giao dịch Thụy Sĩ SIX và được đưa vào Chỉ số Thị trường Thụy Sĩ (SMI) từ năm 2012.

Giới thiệu về Charm Group

Hơn 10 năm phát triển, Charm Group đã gây dựng và phát triển một hệ sinh thái đa lĩnh vực với kinh doanh trang sức đá quý, nông sản - thực phẩm, khai thác khoáng sản, thương mại, dịch vụ… Đặc biệt, dù mới gia nhập thị trường bất động sản trong những năm gần đây, Charm Group đã tạo dựng nên tiếng vang lớn trên thị trường. 'Hành trình kiến tạo những biểu tượng' của Charm Group gắn liền với hai dòng thương hiệu nổi bật: Charm City - Dòng sản phẩm căn hộ cao cấp định vị phong cách sống mới và Charm Resort - Phát triển du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng. Từ phương châm theo đuổi triết lý hoàn mỹ tạo nên những kiệt tác kiến trúc, trong mỗi dự án, Charm Group đã không ngừng hoàn thiện từng chi tiết nhỏ nhất từ triển khai, thi công đến vận hành nhằm kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp.

Bên cạnh chú trọng yếu tố địa thế sinh lời, tôn trọng cảnh quan thiên nhiên, Charm Group luôn tập trung đem đến sự thoải mái và tiện nghi trong không gian sống với loạt tiện ích đắt giá, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu gia chủ. Các sản phẩm nội thất sử dụng tại các dự án bất động sản của Charm Group luôn được chọn lọc từ những thương hiệu danh tiếng. đảm bảo các tiêu chí về tối đa công năng, sự sang trọng cho không gian cũng như nét tinh tế, nổi bật gu thẩm mỹ của gia chủ.


nguồn: Geberit Southeast Asia

TIN LIÊN QUAN

Blue Charm X - Mẫu điện thoại Android 7.1 đầu tiên của Meizu sắp trình làng

Blue Charm X – mẫu điện thoại Android 7.1 mới nhất của Meizu chuẩn bị trình làng với rất nhiều những biến thể khác nhau.

Meizu Blue Charm xuất hiện trên TENAA với màn hình tràn viền ấn tượng

Theo chia sẻ từ trang Gizchina, mẫu smartphone mới của Huawei là Blue Charm vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của TENAA với 3 tên mã M712C / 712M / 712Q.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở Local Group Policy Editor trên

Phó chủ tịch Meizu tiết lộ giá bán cực hấp dẫn của điện thoại không viền

Một tháng trước đây, Meizu đã cho ra mắt một dòng sản phẩm hoàn toàn mới mang tên Blue Charm và chiếc M6 Note cũng là một trong số đó. Điều đặc...

Meizu M6T sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 29/5 tới

Mọi thiết bị do Blue Charm công bố đều sẽ được gắn thêm ký tự M, trước đây, chiếc Blue Charm 6 đã trình làng với tên gọi Meizu M6 còn Blue Charm Note 6 được biết đến với cái tên Meizu M6 Note. Do đó, nhiều khả năng model Blue Charm 6T sẽ được đặt

Meizu M6S / Blue Charm S có thể sẽ ra mắt vào ngày 4/1 tới đây

Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin về Meizu M6S / Blue Charm S và cả Meizu 15 Plus. Dự kiến Meizu M6S sẽ là smartphone đầu tiên của Meizu bỏ nút Home mBack. Vì vậy, cảm biến vân tay đã được di chuyển ra mặt sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...