Innodisk cho ra mắt nền tảng thị giác máy FPGA, khẳng định sức mạnh to lớn của AI

Innodisk cho ra mắt nền tảng thị giác máy FPGA, khẳng định sức mạnh to lớn của AI

ĐÀI BẮC, 24/11/2022 /PRNewswire/ -- Innodisk, nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về công nghệ lưu trữ flash cấp ngành, bộ nhớ DRAM và thiết bị ngoại vi nhúng, công bố bước tiến mới nhất vào thị trường AI với sự kiện ra mắt EXMU-X261, Nền tảng thị giác máy FPGA. Với thiết kế hỗ trợ các ứng dụng nhà máy thông minh và thành phố thông minh, chạy trên nền tảng Xilinx Kria K26 SOM của AMD, Nền tảng thị giác máy FPGA của Innodisk dẫn lối cho các nhà tích hợp hệ thống công nghiệp, những người đang tìm kiếm phương thức phát triển các ứng dụng thị giác máy.


Innodisk công bố bước tiến mới nhất vào thị trường AI với sự kiện ra mắt EXMU-X261, Nền tảng thị giác máy FPGA được hỗ trợ bởi Xilinx Kria K26 SOM của AMD.

Một trong ứng dụng quan trọng của thị giác máy là công nghệ kiểm tra khiếm khuyết tự động, đóng vai trò cực kỳ thiết yếu trong quy trình sản xuất hiện đại. Bước kiểm tra trực quan tự động đảm bảo sản phẩm hoạt động đúng như mong đợi cũng như đáp ứng các thông số kỹ thuật. Trong những trường hợp như vậy thì cần phải có một hệ thống kiểm tra với tốc độ xử lý nhanh và độ chính xác cao. Trước kia, khi không áp dụng AI, nhân viên vận hành phải kiểm tra từng sản phẩm bằng phương thức thủ công và mất khoảng ba giây cho mỗi sản phẩm. Giờ đây, với sự trợ giúp của các giải pháp AI như Nền tảng thị giác máy FPGA của Innodisk, công đoạn kiểm tra sản phẩm trong các nhà máy có thể được tự động hóa, không chỉ vậy còn cho ra kết quả cuối cùng nhanh hơn, giảm chi phí vận hành và loại bỏ rủi ro hoàn toàn do lỗi của con người.

Nền tảng thị giác máy FPGA của Innodisk đi kèm với 1GbE LAN, 4 cổng USB 3.1 Gen1, 2 khe cắm M.2 cùng một loạt tùy chọn mở rộng và kết nối khác. Nhờ tính năng hỗ trợ nhiệt độ vận hành từ 0° đến 70°C của nền tảng và hỗ trợ nhiệt độ cho giải pháp công nghiệp tùy chọn từ -40° đến +85°C, EXMU-X261 có thể chịu đựng môi trường công nghiệp khắc nghiệt nhất. Ngoài ra, EXMU-X261 còn sở hữu tính năng hỗ trợ cho InnoAgent, mô-đun quản lý từ xa ngoài băng tần của Innodisk, cho phép quản lý nền tảng từ xa từ mọi nơi, ngay cả khi hệ thống gặp sự cố hoặc lỗi mạng trong băng tần. Tính năng này vô cùng quan trọng đối với mọi hệ thống tự động mà hoàn toàn không có sự can thiệp của con người, giúp giảm đáng kể chi phí nhân lực và bảo trì.

Khách hàng có thể tận dụng khả năng của Xilinx Kria K26 SOM của AMD để nhanh chóng đưa các ứng dụng ra thị trường nhờ tính năng hỗ trợ toàn diện của EXMU-X261 cho AI Suite SDK của Innodisk. Bộ giải pháp bao gồm FPGA Model Zoo, cũng như Giải pháp phần mềm nội bộ của Innodisk, chẳng hạn như iCAP (Innodisk Cloud Administration Platform) và iVIT (Innodisk Vision Intelligence Toolkit). iVIT giúp cung cấp môi trường học chuyên sâu để phát triển và triển khai hiệu quả các giải pháp 'vận hành không cần mã'.


nguồn: Innodisk Corporation Related Stocks: Taiwan:5289 Taiwan:5289.TWO

THỦ THUẬT HAY

Không cần cài đặt laucher khác, vẫn tùy biến được các biểu tượng ứng dụng trên smartphone

Thông thường, chúng ta cần cài đặt các gói icon dựng sẵn, cũng như laucher nhất định để thực hiện, nhưng giờ đã có cách đơn giản hơn. Đầu tiên, tải về ứng dụng Adapticons trên kho ứng dụng Google Play Store. Đây là bản

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

11 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá dành cho Android

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi đang đang được miễn phí hoặc giảm giá từ cửa hàng Google Play.

Hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản trên trình duyệt Chrome

Từ bản Google Chrome 39 trở đi, tính năng Account Switcher trên trình duyệt này sẽ giúp người dùng ngoài việc có thể đăng nhập cùng một lúc nhiều tài khoản vào Chrome , còn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các

Gần triệu người dùng bị lấy tài khoản khi mở Google Docs đính kèm trong Gmail

Trong thời gian gần đây, khá nhiều người dùng nhận được email với file Google Doc đính kèm, nếu bạn thấy một email tương tự thì đừng mở file này ra.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...