Nimo TV đẩy mạnh phát triển tại 2 thị trường trọng điểm: Đông Nam Á và Trung Đông

NimoTV tung hàng loạt sự kiện sôi động bên lề đại hội thể thao lớn nhất Thế Giới, bàn đạp lấn sân phát triển đa dạng hoá nội dung

Quảng Châu, Trung Quốc, Ngày 24 tháng 11 năm 2022, /PRNewswire/ -- Hoà cùng không khí nô nức của sự kiện thể thao lớn nhất Thế Giới, Nimo TV 'chiều lòng' người hâm mộ với hàng loạt sự kiện bên lề, trong đó có sự kiện Dự Đoán Vui,Nhận Định trận đấu, Vui Cùng World Cup, Bóng Hồng World Cup, v.v. không kém phần hấp dẫn.

Việc ra mắt chuỗi sự kiện trên được xem như một cú hích của nền tảng phát sóng trực tiếp hàng đầu này trong lộ trình phát triển mới trong thời gian sắp tới. Bên cạnh việc tăng sức ảnh hưởng ở thị trường phát sóng trực tiếp game, Nimo TV đã và đang lên kế hoạch tập trung vào lịch vực giải trí đa nội dung, đẩy mạnh phát triển tại thị trường tiềm năng Đông Nam Á và Trung Đông, nhằm cung cấp trải nghiệm tốt hơn, thân thiện và phong phú hơn cho người xem ở các khu vực khác nhau.

NimoTV tung hàng loạt sự kiện sôi động bên lề đại hội thể thao lớn nhất Thế Giới

Khơi dậy niềm đam mê nhiệt huyết của người hâm mộ, Nimo TV ra mắt hàng loạt chuyên mục giải trí và sự kiện bên lề: kiến thức bóng đá, streamer thảo luận và nhận định, dự đoán vui ai là nhà vô địch, v.v.. Các sự kiện cố định diễn ra mỗi thứ tư, thứ sáu, và mỗi ngày ở các khu vực Indonesia, Trung Đông và Việt Nam.


Nimo TV đẩy mạnh phát triển tại 2 thị trường trọng điểm: Đông Nam Á và Trung Đông

Không những thế, ở sự kiện Bóng Hồng World Cup,'nhà đài' còn công khai chiêu mộ các bóng hồng từ các khu vực trên Thế Giới tham gia, người chiến thắng sẽ có cơ hội trở thành streamer độc quyền của nền tảng.

Trong 'Trận Chiến Cặp Đôi' , người xem có thể cùng các streamer/idol cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình. Tại khu vực Indonesia, NimoTV còn tổ chức một trận Bóng Đá Thể Thao Điện Tử, trong đó có sự tham gia của hàng loạt các cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu, chia sẻ và nhận định tiêu điểm World Cup cùng người hâm mộ.

Ngoài những nội dung sự kiện trên, người dùng có thể thảo luận, tham gia trúng thưởng, tương tác trực tiếp với Idol/streamer của họ với hàng chục hiệu ứng quà tặng chủ đề Bóng Đá mới được nền tảng này Update.

Nimo TV tập trung chuyển dịch vào lĩnh vực giải trí toàn diện

Có thể nhận thấy, Nimo TV trong thời gian gần đây đang có sự chuyển biến rõ nét trong việc đẩy mạnh phong phú nội dung phát sóng. Sau báo cáo tài chính quý 3/2022 của HUYA- Công ty mẹ của NimoTV được công bố, ban quản lý của nền tảng này chia sẻ với các nhà phân tích, bắt đầu từ tháng 4/2022, họ đã thực hiện các điều chỉnh chiến lược phát triển đối với Nimo TV, tập trung nguồn lực phát triển ở các thị trường trọng điểm. Phó chủ tịch cấp cao của HUYA- Ông Li Meng cho biết: 'Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh quốc tế và tập trung nguồn lực ưu việt của mình để triển khai tại các thị trường như Việt Nam, Indonesia và Trung Đông. Ngoài nội dung trò chơi trực tuyến, chúng tôi sẽ cung cấp nhiều nội dung giải trí phong phú hơn'.

Theo 'Thông tin chi tiết về thị trường ứng dụng phát trực tiếp trên thiết bị di động năm 2022' do tổ chức phân tích dữ liệu di động Sensor Tower phát hành, tốc độ tăng trưởng doanh thu của ứng dụng phát trực tiếp trên thiết bị di động toàn cầu đã nổi bật trong hai năm liên tiếp kể từ năm 2020, với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm cao tới 92,2%. và 21,2% tương ứng.Thành công hàng năm vượt quá 2 tỷ đô la Mỹ. Trong nửa đầu năm 2022, Ả Rập Xê Út và Thổ Nhĩ Kỳ ở Trung Đông sẽ lần lượt xếp thứ ba và thứ tư về doanh thu ứng dụng phát sóng trực tiếp toàn cầu. Trong cùng thời gian, xét về lượt cài đặt ứng dụng phát sóng trực tiếp toàn cầu, ba quốc gia Đông Nam Á là Indonesia, Philippines và Việt Nam được xếp hạng trong số mười ứng dụng phát sóng trực tiếp được tải xuống nhiều nhất toàn cầu.

Sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường giải trí ở Trung Đông và Đông Nam Á được thúc đẩy bởi sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực kỹ thuật số trong khu vực, nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng, sự phổ biến của thiết bị di động thông minh, sự tăng trưởng của cơ sở người dùng và mức độ sẵn sàng chi trả cao của người dùng nền tảng.

Nắm bắt xu hướng mới này, Nimo TV đã tự điều chỉnh chuyển dịch trong tâm phát triển của nền tảng. Ví dụ ở thị trường Việt Nam, nền tảng này phát triển song song 2 mảng nội dung lớn là thể thao điện tử và giải trítoàn diện, mở rộng mạnh mẽ phát triển đa nội dung, trong đó có thể thao, ca nhạc, hoạt hình, du lịch, v.v...

Bà Amie Lam, Giám đốc điều hành Nimo TV Việt Nam cho biết: 'Chúng tôi hoan nghênh các bạn có tài năng gia nhập gia đình Nimo và thể hiện bản thân theo nhiều cách khác nhau. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ tăng cường hợp tác với các nhà sản xuất, các nhãn hàng trong và ngoài nước, tổ chức các hoạt động sự kiện online và offline, đồng thời đẩy mạnh liên kết với các tổ chức ban ngành, thúc đẩy giao lưu văn hóa và phát triển kinh tế'.

Tại Indonesia, Nimo đang tuyển dụng các nhà sáng tạo nội dung trên quy mô lớn, bao gồm nội dung hoạt động ngoài trời, hẹn hò ,phòng thoại, v.v. ,không ngừng cải thiện trải nghiệm người dùng, Nimo đặt mục tiêu trở thành nền tảng phát sóng trực tiếp giải trí toàn diện hàng đầu Indonesia.

Ở thị trường Trung Đông, các nội dung được tập trung vào văn hoá và ngôn ngữ Ả Rập, xây dựng hệ sinh thái GCC, đẩy mạnh trải nghiệm của người tiêu dùng.

Trong tương lai, nền tảng này sẽ khám phá thêm thị hiếu người dùng tại các khu vực khác nhau, lên kế hoạch cho các hoạt động mang màu sắc bản địa, cho người dùng những trải nghiệm đa dạng hơn. Đối với các nhà sáng tạo nội dung, Nimo dự kiến sẽ đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ để khuyến khích phát triển tài năng và thành công trong sự nghiệp. Với những nỗ lực trên, Nimo được kỳ vọng sẽ phát triển trở thành một nền tảng tích hợp hàng đầu cho nội dung phát sóng trực tiếp giải trí toàn diện.

Nguổn: To learn more about the Sensor Tower report mentioned above, please visit https://sensortower.com/zh-CN/blog/state-of-live-streaming-apps-2022-report-CN

Về Nimo TV

Nimo TV, được phát triển bởi HUYA Inc., là nền tảng phát sóng trực tiếp nội dung game và giải trí, với hàng triệu người dùng trên toàn cầu đang sử dụng. Nimo TV cũng là một cộng đồng phát triển lành mạnh, tích cực mà ở đó người xem và các nhà sáng tạo nội dung có thể tương tác trực tiếp và thân thiện.

Nguồn: HUYA Inc.


nguồn: HUYA Inc. Related Stocks: NYSE:HUYA

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Hướng dẫn bạn sửa lỗi iCloud không đồng bộ hóa với thiết bị

Bạn đang gặp vấn đề với iCloud không đồng bộ hóa dữ liệu và không biết làm thế nào? Dưới đây là những cách khác nhau để giải quyết vấn đề đồng bộ hóa của iCloud và làm cho nó hoạt động trở lại.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Truy cập ứng dụng Notes trực tiếp từ màn hình khóa trên iOS 11

Bạn là người hay quên những việc cần làm trong ngày hay những công việc quan trọng? Vậy thì ứng dụng Notes trên các thiết bị smartphone quả thực tiện lợi. Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 thì ứng dụng Notes càng hữu ích hơn

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy