Phát triển nghề trồng hoa, xây dựng một Trung Quốc xinh đẹp--Hortiflorexpo IPM Thượng Hải 2023 sẽ được ra mắt đúng tiến độ

THƯỢNG HẢI, 21/11/2022 /PRNewswire/ --

Tiêu dùng chung mới của nghề làm vườn

Hiện tại, Trung Quốc đang bước sang một giai đoạn phát triển mới. Người ta thường nhận thấy rằng môi trường tinh thần lành mạnh là sự đảm bảo ổn định để thúc đẩy sự thịnh vượng chung. Với sự cải thiện dần dần mức sống và môi trường sống, con người không ngừng theo đuổi việc 'làm phong phú đời sống tinh thần' cá nhân. Đặc biệt là dưới ảnh hưởng của đại dịch trong ba năm vừa qua, việc tiêu thụ vườn, cây xanh và hoa đã dần cho thấy những đặc điểm phát triển mới. (ở đây đề cập đến 'báo cáo') đã chỉ ra rằng 'nền kinh tế Otaku' và 'nền kinh tế tự thỏa mãn' được phản ánh tăng trưởng phi thường trong ngành bán lẻ hoa năm 2021. Việc tiêu thụ hoa và các sản phẩm làm vườn đã mở rộng từ tiêu thụ theo nhóm và lễ hội sang tiêu dùng chung và hàng ngày. Sự thay đổi về khái niệm mua sắm có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát triển công nghiệp.

Nông nghiệp hiện đại và chuỗi công nghiệp mở rộng

Theo báo cáo, với mức tiêu dùng gia đình ngày càng tăng, thôi thúc phát triển nhà máy sản xuất chuyên nghiệp hóa và tiêu chuẩn hóa hơn. Nhiều năm bán hàng trên thị trường đã hình thành các tiêu chuẩn ngành, giúp cải thiện sự tiến bộ của dây chuyền sản xuất. Đồng thời, mức độ sử dụng nông nghiệp được bảo hộ ngày càng tăng trở thành hiện tượng trong lĩnh vực trồng hoa và làm vườn. Việc sử dụng Internet trong nông nghiệp như dự án nhà kính thông minh cao, hệ thống tưới tiêu tự động và hệ thống phân loại hoa trong chậu tự động hiện đang trở thành cấu trúc tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp sản xuất hoa. Các thiết bị tự động như dụng cụ bón phân và máy chất tải chậu cây đang được người nông dân sử dụng ngày càng rộng rãi. Với việc cơ giới hóa cao hơn, quản lý tinh chế và điều chỉnh phân bón chính xác, đặc thù của nông nghiệp hiện đại ngày càng nổi bật.

Đối với việc tiêu thụ hoa cắt cành vốn đã rất phổ biến, chuỗi công nghiệp này đã được mở rộng với sự thay đổi của các nhóm tiêu dùng do thương mại điện tử thúc đẩy. Thiết kế bao bì, vận chuyển kho, vận chuyển chuỗi cung ứng lạnh và các mô hình kinh doanh có liên quan khác đang được kết hợp rất tốt với sản xuất hoa và hình thành một sự kết hợp công nghiệp mới.

Hortiflorexpo IPM Thượng Hải 2023, triển lãm thương mại hàng đầu thế giới tại Thượng Hải

Đồng bằng sông Dương Tử tại Trung Quốc chiếm một nửa thị phần của Trung Quốc, đây là cơ sở sản xuất hàng đầu và dẫn đầu thị trường tiêu dùng quốc gia. Thượng Hải, trung tâm của khu sản xuất tập trung, có quy mô kinh tế mạnh mẽ, khả năng kết tụ tài nguyên và nền tảng sâu sắc của hợp tác xuyên biên giới. Năm 2021, được công nhận rộng rãi là triển lãm uy tín nhất trong ngành trồng hoa và làm vườn của châu Á, Hortiflorexpo IPM Thượng Hải 2021 đã vượt qua ảnh hưởng của đại dịch, thu hút gần 700 nhà triển lãm và 43905 lượt khách tham quan từ 18 quốc gia và khu vực bởi các triển lãm tiên tiến, thông tin kinh doanh, công nghệ mới nhất trong khu triển lãm rộng 40.000m2.

Với 25 năm thừa hưởng di sản công nghiệp, Hortiflorexpo IPM Thượng Hải 2023 do Công ty TNHH Triển lãm Intex Thượng Hải tổ chức sẽ tiếp tục tập hợp các doanh nghiệp thế giới tới tụ họp tại Thượng Hải. Triển lãm bắt kịp tốc độ của nền nông nghiệp hiện đại, bao gồm hoa cắt cành, chậu cây, vườn ươm trang trí, bãi cỏ, hạt giống, cây giống, cấy mô, máy móc làm vườn, thiết bị nhà kính, tưới tiêu tự động, nội thất sân vườn, hệ thống dây chuyền lạnh, cảnh quan đô thị và các sản phẩm đa dạng liên quan tới bố cục triển lãm tinh tế, cố gắng cung cấp hiệu suất cao và kinh nghiệm tham gia chuyên nghiệp.

Vào 13-15/4/2023, Hortiflorexpo IPM Thượng Hải 2023 sẽ trở lại đúng tiến độ với một giao diện mới mẻ tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Mới Thượng Hải. Với cách vận hành và dịch vụ chuyên nghiệp của mình, chương trình sẽ xây dựng một nền tảng không thể thiếu cho thương mại và truyền thông trong thời kỳ hậu đại dịch cho các doanh nghiệp trồng hoa & làm vườn trên toàn thế giới. Hiện tại, gian hàng triển lãm của năm 2023 đã cho phép đặt chỗ. Vui lòng đăng ký wechat chính thức (hfexpo) hoặc trang web chính thức (www.hfexpo.net) để nhận những tin tức mới nhất.


Phát triển nghề trồng hoa, xây dựng một Trung Quốc xinh đẹp--Hortiflorexpo IPM Thượng Hải 2023 sẽ được ra mắt đúng tiến độ

Công ty TNHH Triển lãm Intex Thượng Hải
www.hfexpo.net
+86-21-62957551/2075
dongxinyi@shanghai-intex.com
wanqi@shanghai-intex.com

 


nguồn: Shanghai Intex Exhibition Co., Ltd

THỦ THUẬT HAY

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây