Cuộc thi TikTok Challenge #MoveWithVantage đạt 2 triệu lượt xem

Cuộc thi TikTok Challenge #MoveWithVantage đạt 2 triệu lượt xem

Cuộc thi trên Tiktok với giải thưởng giá trị dành cho các bạn trẻ có ý tưởng sáng tạo bước vào chặng nước rút.

HỒ CHÍ MINH, 18/11/2022 /PRNewswire/ -- Vantage (còn gọi là Vantage Markets), nhà môi giới đa tài sản toàn cầu, vừa cập nhật tổng lượt xem cho cuộc thi TikTok #MoveWithVantage do Vantage tổ chức đã chính thức vượt mốc 2 triệu lượt xem.

Cho đến thời điểm hiện tại, đứng đầu bảng xếp hạng là TikToker Đoàn Quốc Thanh với video hài hước mang chủ đề 'mình đã trở nên giàu có nhờ vào đâu', đạt hơn 600.000 lượt xem. Thử thách TikTok với tổng giải thưởng tiền mặt trị giá lên đến 3.500 đô la Mỹ dành cho các nội dung độc đáo, sáng tạo, nêu bật được các tính năng và lợi ích của ứng dụng Vantage.

Với gần 360.000 lượt xem, đoạn clip tự quay chia sẻ về vết sẹo trong cuộc đời gần đây của Huỳnh Khánh Đông đã giúp anh vươn lên vị trí thứ hai. Thu hút 155.000 lượt xem, đoạn video ghi lại câu chuyện hài hước của Hoàng Ngọc Anh trò chuyện với người lạ trong một quán cà phê về cách họ tìm được tình yêu đích thực nhờ ứng dụng Vantage hiện đang nắm giữ vị trí thứ ba, tương đương với huy chương đồng của chương trình.

Thử thách khởi động từ ngày 20 tháng 10, do đó những người mới tham gia có thêm thời hạn hai tuần nữa từ đây đến cuối tháng để gửi bài dự thi. Ba thí sinh xuất sắc nhất sẽ được công bố trên trang web chính thức #MoveWithVantage vào ngày 15 tháng 12 năm 2022. Trong đó, danh hiệu Nhà vô địch #MoveWithVantage và giải thưởng tiền mặt 2.000 USD sẽ thuộc về thí sinh sở hữu tác phẩm TikTok độc đáo và sáng tạo nhất

Để tìm hiểu thêm về TikTok Challenge #MoveWithVantage Việt Nam và tham gia cuộc thi, vui lòng truy cập trang web chính thức tại đây.

Ông Marc Despallieres, Giám đốc Chiến lược & Thương mại Vantage, cho biết: 'Cho đến thời điểm hiện tại, những bài dự thi gửi đến chương trình đã thể hiện khả năng sáng tạo bất tận của thế hệ Gen Z Việt Nam. Với hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong 3 tuần đầu tiên, có lẽ con đường mang Vantage đến gần hơn với các khách hàng trẻ tuổi với tâm thế sẵn sàng khởi động hành trình đầu tư trên ứng dụng Vantage không còn xa. Chúng tôi rất nóng lòng được nhận nhiều hơn những nội dung sáng tạo đột phá từ các TikToker trẻ Việt Nam trong hai tuần cuối cùng'.

Về Vantage

Vantage là nhà môi giới đa tài sản toàn cầu cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dịch vụ nhanh nhẹn và mạnh mẽ để giao dịch CFD trên Forex, Hàng hóa, Chỉ số và Cổ phiếu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Vantage hiện có hơn 1.000 nhân viên tại hơn 30 văn phòng toàn cầu.

Vantage không chỉ là một nhà môi giới. Vantage còn cung cấp một hệ sinh thái giao dịch đáng tin cậy, một ứng dụng giao dịch đạt nhiều giải thưởng và một nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng cho phép khách hàng tận dụng các cơ hội giao dịch. Tải xuống Ứng dụng Vantage trên App Store hoặc Google Play.

Được trao quyền để tận dụng tốt hơn việc giành được các cơ hội thị trường khi bạn giao dịch @vantage thông minh hơn

 


nguồn: Vantage

TIN LIÊN QUAN

TikTok tiếp tục vượt mặt Facebook, Instagram

Quý I/2022, TikTok của ByteDance vẫn là ứng dụng được tải nhiều nhất thế giới, xếp trên Instagram, Facebook, WhatsApp và Telegram.

Có cách nào xem ai đã share video TikTok hay không?

TikTok không cho phép bạn xem ai đã chia sẻ video TikTok của bạn. Đây có thể là cách mà nền tảng này bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng xem số lượt share trên TikTok của bất cứ video nào.

Top 10 điểm đến bãi biển nổi tiếng nhất thế giới

Top 10 bãi biển nổi tiếng nhất trên TikTok

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Hướng dẫn tải và cài đặt TikTok trên PC

Thế giới mạng xã hội hiện nay có rất nhiều thương hiệu để người trẻ tuổi chọn lựa và thể hiện tài năng cũng như nhan sắc của bản thân mình, nếu đã tìm một nơi như vậy thì bạn không thể nào bỏ qua được TikTok. Vậy phải làm thế nào để tải và cài đặt

THỦ THUẬT HAY

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ