Hard Rock Cafe và Lionel Messi hợp tác để mang Messi Burger phiên bản dành cho nhà vô địch đến với người hâm mộ trên toàn thế giới

Hard Rock Cafe và Lionel Messi hợp tác để mang Messi Burger phiên bản dành cho nhà vô địch đến với người hâm mộ trên toàn thế giới

Thưởng thức Messi Burger phiên bản dành cho nhà vô địch và mua Bộ sưu tập Messi mới tại các cửa hàng Hard Rock Cafe trên toàn thế giới 

HOLLYWOOD, Fla., ngày 18 tháng 11 năm 2022 /PRNewswire/ -- Hard Rock Cafe đang mở rộng quan hệ đối tác cùng huyền thoại bóng đá nổi tiếng thế giới Lionel Messi với phiên bản mới nhất của món Messi Burger được người hâm mộ yêu thích – Phiên bản dành cho nhà vô địch. Chỉ có tại các cửa hàng của Hard Rock Cafe trên toàn thế giới, Messi Burger phiên bản dành cho nhà vô địch phù hợp với G.O.A.T và hiện có ba loại sốt miễn phí: aioli, ớt Latinh và sốt chimichurri yêu thích của Messi; kết hợp hoàn hảo với bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên nóng hổi để có trải nghiệm hương vị tuyệt vời.

'Thật vinh dự khi được tiếp tục hợp tác với ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới, Lionel Messi, và đưa chiến dịch LIVE GREATNESS lên một tầm cao mới với Messi Burger phiên bản dành cho nhà vô địch,' Anibal Fernandez, Phó chủ tịch của Cafe Division, Hard Rock International, cho biết. 'Chúng tôi rất hào hứng khi giúp những người hâm mộ Hard Rock và Messi tham gia chiến dịch và họ sẽ yêu thích các loại sốt mới, mỗi loại đều bổ sung cho Messi Burger theo cách độc đáo riêng'.

Messi Burger ra mắt vào tháng 3 năm 2022 dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Bánh mì kẹp thịt yêu thích của người hâm mộ có hai lớp thịt bò tươi xay nhuyễn, kết hợp với lớp phủ tuyệt vời bên trên: phô mai provolone, chorizo thái lát, hành tây đỏ caramen và nước sốt khói, cay, đặc trưng của Hard Rock, được phục vụ trên một chiếc bánh mì brioche nướng với xà lách romaine và cà chua chín mọng.

Là một phần trong chiến dịch 'LIVE GREATNESS' của Hard Rock International hợp tác với Lionel Messi, thương hiệu này sẽ phát hành bộ sưu tập bán lẻ hoàn toàn mới, bao gồm áo hoodie hiện có bán ở Rock Shop tại các cửa hàng Hard Rock toàn thế giới. Người hâm mộ cũng có thể tham gia và trải nghiệm thực tế tăng cường 3D độc đáo với các hoodie chọn lọc trong bộ sưu tập khi quét mã QR. Những mã QR với trải nghiệm AR này có thể được chia sẻ với bạn bè và gia đình và cũng sẽ được chia sẻ trên Instagram.

Tất cả sản phẩm từ sự hợp tác giữa Hard Rock và Lionel Messi đều có bán trong các cửa hàng và trực tuyến.

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2022-11/hard-rock-cafe-va-lionel-messi-hp-tac-mang-messi-burger-phien-bn-danh-cho-nha-vo-ch-n-vi-ngi-ham-m-tren-toan-th-gii-2.jpg


nguồn: Hard Rock International

TIN LIÊN QUAN

Từng qua tay Lionel Messi, chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale được hét giá chát chúa

AutoExpress - Một chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale mà Lionel Messi từng sử dụng đang được rao bán với giá đắt đỏ.

Lionel Messi xuất hiện trên ảnh bìa của FIFA 15

Theo thông tin mới nhất từ EA Sports, FIFA 15 sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 9, cầu thủ Lionel Messi một lần nữa trở thành đại diện hình ảnh cho trò chơi bóng đá của EA.

FIFA Online 3: Messi mùa 08 - tài năng sáng giá của bóng đá thế giới

Mới chỉ 21 tuổi nhưng Lionel Messi mùa giải 2008 đã có kĩ năng thượng hạng đủ làm điên đảo các hậu vệ trong FIFA Online 3.

Bộ sưu tập xe đắt đỏ của Lionel Messi sau 21 năm thi đấu cho Barcelona

Bộ siêu tập xe của Messi có hơn 10 chiếc xe các loại, từ xe SUV, xe thể thao, siêu xe cho đến chiếc Ferrari 335 S Spider Scagllietti đắt đỏ nhất thế giới.

Messi nhường 15 quả penalty: Kẻ cho đi là kẻ mạnh

Không chịu trách nhiệm sút phạt đền cho Barca trong gần 2 năm qua, nhưng Lionel Messi vẫn là chân sút số một ở sân Nou Camp.

Lái xe Rolls-Royce Wraith đến sân tập, Griezmann bị fan Barcelona đổ lỗi khiến Messi ra đi

Những người hâm mộ đã kéo đến sân tập Joan Gamper để phản đối việc Messi không ký hợp đồng tiếp theo với Barcelona, trong đó, khi Griezmann xuất hiện trên 1 chiếc xe Rolls-Royce Wraith đã bị cổ động viên la ó với thông điệp 'Messi ra đi vì ngươi

Messi làm Man City vỡ mộng: Siêu mức giá 700 triệu euro

Messi đã chính thức khiến Man City hết hy vọng có được anh khi tự gán cho mình mức giá 700 triệu euro sau khi đặt bút ký gia hạn với Barca.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.