UPI hợp tác với Korea Easy Payment Foundation và BC Card để cho phép thanh toán bằng mã QR UnionPay tại các đơn vị bán hàng sử dụng ZeroPay

SEOUL, Hàn Quốc, 16/11/2022 /PRNewswire/ -- UnionPay International (UPI) hôm nay đã công bố quan hệ đối tác với Korea Easy Payment Foundation và BC Card để cho phép các đơn vị bán hàng của ZeroPay, một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán di động trong nước ở Hàn Quốc, chấp nhận mã QR UnionPay. Quan hệ hợp tác này cho phép chủ thẻ UnionPay nước ngoài đến Hàn Quốc thực hiện thanh toán QR bằng Ứng dụng UnionPay tại các điểm bán hàng chấp nhận ZeroPay. Trong tương lai, ưu đãi mới này sẽ được mở rộng sang nhiều ví điện tử có hỗ trợ đăng ký thẻ UnionPay.

Trong những năm gần đây, UnionPay đã trở thành một thương hiệu thanh toán được ngành công nghiệp công nhận, nổi tiếng với các đơn vị bán hàng và được người tiêu dùng ở Hàn Quốc ưa chuộng thông qua mạng lưới chấp nhận tinh chỉnh cũng như khả năng ngày càng lớn mạnh để phục vụ khách hàng địa phương. Hiện tại, hầu hết tất cả các điểm bán hàng trong nước đều chấp nhận thẻ UnionPay. Môi trường sử dụng thẻ không ngừng tối ưu hóa không chỉ mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch cho chủ thẻ UnionPay nước ngoài mà còn thu hút ngày càng nhiều người dân trong nước đăng ký và sử dụng thẻ UnionPay. Cho đến nay, hơn 50 triệu thẻ đã được phát hành tại Hàn Quốc. Dựa vào đó, UPI đã hợp tác với các tổ chức như KB Card, Shinhan Card, Hana Card, Nonghyup Bank, Danal và Tmoney để kích hoạt các dịch vụ thanh toán di động UnionPay trong ví địa phương. Do đó, người tiêu dùng chỉ cần liên kết hoặc đăng ký thẻ UnionPay trong các ví địa phương này để tận hưởng thanh toán dễ dàng tại các điểm bán hàng trên toàn thế giới chấp nhận thanh toán di động UnionPay.

ZeroPay là một sản phẩm ví địa phương do Korea Easy Payment Foundation điều hành, bao gồm một số lượng lớn các đơn vị bán hàng vừa và nhỏ ở Hàn Quốc. Nhờ sự hợp tác ba bên này, phạm vi bao phủ của các dịch vụ UnionPay trong nước sẽ được cải thiện hơn nữa, cho phép các đơn vị bán hàng cung cấp các dịch vụ thanh toán không tiếp xúc thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong nước và nâng cao khả năng phục vụ khách doanh nhân quốc tế.

Hiện tại, mạng lưới chấp nhận của UnionPay đã mở rộng đến 181 quốc gia và khu vực với hơn một nửa trong số đó chấp nhận thanh toán di động UnionPay. Đồng thời, thẻ UnionPay đã được phát hành tại hơn 70 quốc gia và khu vực bên ngoài Trung Quốc đại lục, 30 trong số đó đã ra mắt hơn 140 sản phẩm ví điện tử hỗ trợ UnionPay bao gồm cả Ứng dụng UnionPay.


nguồn: UnionPay International

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.