Techman Robot công bố dòng sản phẩm AI Cobot toàn năng

Hợp nhất một cánh tay robot mạnh mẽ và chính xác, xử lý AI bản địa, hệ thống tầm nhìn thông minh và bộ phần mềm toàn diện trong một gói dễ triển khai duy nhất

ĐÀO VIÊN, Đài Loan, 16/11/2022 /PRNewswire/ -- Techman Robot đã công bố giới thiệu dòng sản phẩm TM AI Cobot của hãng. AI Cobot là một Robot cộng tác, kết hợp một cánh tay robot mạnh mẽ và chính xác với động cơ suy luận AI bản địa và hệ thống tầm nhìn thông minh trong một gói hoàn chỉnh, sẵn sàng triển khai trong các nhà máy, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang nền Công nghiệp 4.0.

Techman Robot công bố dòng sản phẩm AI Cobot toàn năng

Techman Robot Announces its All-in-One AI Cobot Series

TM AI Cobot hoạt động dựa trên nguyên tắc thông minh, đơn giản và an toàn. Bằng cách kết hợp xử lý hình ảnh trong cánh tay robot, AI Cobot có thể thực hiện nhiệm vụ gắp và đặt nhanh chóng, chính xác, AMR, xếp hàng hóa, hàn, sản xuất thiết bị bán dẫn và sản phẩm, kiểm tra AOI và chuẩn bị dịch vụ thực phẩm, cùng nhiều ứng dụng khác do AI-Vision thúc đẩy.

Đây là dòng cánh tay robot thông minh duy nhất trên thị trường được cung cấp bộ phần mềm AI toàn diện. Sản phẩm bao gồm TM AI+ Training Server, TM AI+ AOI Edge, TM Image Manager và TM 3DVisionTM, cho phép các công ty đào tạo và điều chỉnh hệ thống để đáp ứng chính xác ứng dụng của họ.

Chủ tịch Techman Robot Shi-chi Ho phát biểu tại buổi ra mắt: 'Techman Robot đã xác định lai tương lai của ngành công nghiệp robot với việc giới thiệu dòng AI Cobot được trang bị động cơ AI bản địa, cánh tay robot mạnh mẽ và chính xác cũng như hệ thống tầm nhìn đại diện cho một sự kết hợp hoàn hảo của 'bộ não, đôi tay và đôi mắt'. Với hệ thống tích hợp toàn năng và bộ phần mềm hỗ trợ, chúng tôi dẫn đầu ngành về khả năng tích hợp dễ dàng, tăng năng suất đồng thời củng cố chất lượng và mở ra những cơ hội mới.'

Sức mạnh 25kg dẫn đầu ngành

Củng cố cam kết đổi mới của mình, Techman Robot gần đây đã giới thiệu loạt sản phẩm AI Cobot có khả năng chịu tải trọng 25kg – lần đầu tiên trong ngành – tại Triển lãm Robot và Trí tuệ Tự động hóa Đài Loan 2022. Mô hình mới này sẽ được đưa vào sử dụng vào một ngày trong tương lai.

Tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm TM AI Cobot tại https://www.tm-robot.com/en/


nguồn: Techman Robot Inc.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: