Công ty Higer Bus phục vụ COP27 với dòng xe buýt điện

TÔ CHÂU, Trung Quốc, 15/11/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 6 tháng 11 năm 2022, Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc lần thứ 27 (COP27) đã khai mạc tại Sharm el-Sheikh, Ai Cập. Hội nghị tập trung vào 'thực hiện' và thảo luận về các vấn đề khí hậu từ cấp độ thực tế. Là thương hiệu xe buýt duy nhất của Trung Quốc phục vụ COP27, 30 chiếc xe buýt điện của Higer cung cấp dịch vụ đưa đón không carbon cho hội nghị. Là công ty xe buýt công nghệ sạch hàng đầu của Trung Quốc, xe buýt Higer thể hiện cam kết và sức mạnh phục vụ các hội nghị quốc tế và cung cấp giải pháp của Trung Quốc đối với các thách thức khí hậu trong ngành giao thông công cộng toàn cầu.


Công ty Higer Bus phục vụ COP27 với dòng xe buýt điện

Công ty Higer Bus phục vụ COP27 với dòng xe buýt điện

Những chiếc xe buýt do Higer và G Company, đối tác Ai Cập của Higer hợp tác chế tạo, được vận hành giữa Sharm el-Sheikh, khu vực xanh lam và khu vực xanh lục tại đây, cung cấp dịch vụ xuất sắc cho các quan chức chính phủ và đại diện tổ chức quốc tế. Sản phẩm xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế tương lai, đạt mức phát thải cacbon bằng 0 và mang đến trải nghiệm thoải mái. Điều này đã giúp thu hút sự chú ý và khen ngợi của đông đảo người dân từ mọi tầng lớp xã hội.

Vào năm 2020, G Company và Higer Bus đã thống nhất về việc sản xuất xe buýt phù hợp với thị trường nội địa để đạt được mục tiêu thân thiện với môi trường của Ai Cập. Do đó, G Company đã đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng sản xuất hiện đại và bắt đầu sản xuất xe buýt công nghệ sạch của Higer. Trong khi đó Higer sở hữu nhiều kinh nghiệm trong các dự án KD ở nước ngoài, hai bên đã cùng chia sẻ tầm nhìn xanh và ký hợp đồng chế tạo xe buýt điện ở Ai Cập cho các dịch vụ vận tải của COP27.

Những người có hiểu biết trong lĩnh vực liên quan đã cho biết những chiếc xe buýt tùy chỉnh, được sơn với các họa tiết độc đáo về hội nghị, hệ thống treo khí nén cũng như thiết kế giúp tăng công suất cho máy điều hòa không khí và pin, rất phù hợp với môi trường địa phương của Ai Cập và nhu cầu dịch vụ đưa đón của COP27.

Một nhân viên dịch vụ tại chỗ của Higer cho biết: 'Chúng tôi đã thành lập và cử một đội đặc nhiệm COP27 gồm mười ba kỹ sư kỳ cựu, dày dạn kinh nghiệm phối hợp với G Company. Đội ngũ này sẽ chịu trách nhiệm về quy trình bảo dưỡng để đảm bảo các phương tiện hoạt động trơn tru trong suốt thời gian diễn ra hội nghị'.

Trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng và các hiện tượng khí hậu cực đoan ngày càng gia tăng, việc chuyển đổi ngành giao thông vận tải hướng tới mục tiêu sử dụng điện năng và đạt mức phát thải carbon thấp đã trở thành xu hướng chung trên toàn cầu. Xia Guolin, Giám đốc khu vực Châu Phi của Higer Bus, cho biết: 'Để đạt được mục tiêu phát thải cacbon thấp, ngành giao thông vận tải cần đẩy nhanh quá trình cải cách. Dự án hợp tác này cho thấy cam kết của Ai Cập trong công tác đẩy nhanh quá trình chuyển đổi phương tiện giao thông công cộng với chiến lược không phát khí thải cũng như thể hiện giải pháp di chuyển bền vững của Trung Quốc để chống lại biến đổi khí hậu'.

COP27 thể hiện quyết tâm sâu sắc trong việc giải quyết các thách thức khí hậu của thế giới. Nhằm chủ động hưởng ứng sáng kiến của hội nghị, Higer Bus cam kết sẽ liên tục đóng góp vào mục tiêu bảo tồn năng lượng và giảm phát thải bằng cách mang đến các sản phẩm công nghệ sạch đáng tin cậy và dịch vụ hiệu quả, xây dựng một tương lai bền vững, đảm bảo mối quan hệ hài hòa giữa con người, phương tiện và thiên nhiên.


nguồn: Higer

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.